MiPBX™ | Báo giá gói dịch vụ tổng đài MiPBX™

 QUẢN LÝ THÔNG TIN & HIỂN THỊ TÊN KHÁCH HÀNG KHI CÓ CUỘC GỌI ĐẾN

CHI TIẾT

Báo giá gói dịch vụ tổng đài MiPBX™

ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÍ THEO GÓI

Được áp dụng cho các gói MiPBX™ - B, MiPBX™ - C, MiPBX™ - D khi khách hàng thanh toán theo chu kỳ

Báo giá gói dịch vụ tổng đài MiPBX™

Miễn Phí cài đặt và ghi âm lời chào tự động
( Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT - Thanh toán tối thiểu 12 tháng cho gói A,B)

=<5 người dùng
300.000/Tháng
MiPBX™ - A
  • Mở rộng lên 5 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Công cụ quản lý khách hàng
  • Tích hợp CRM Zoho, Getfly..
=<10 người dùng
500.000/Tháng
MiPBX™ - B
  • Mở rộng lên 10 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Công cụ quản lý khách hàng
  • Tích hợp CRM Zoho, Getfly..
=<20 người dùng
900.000/Tháng
MiPBX™ - C
  • Mở rộng lên 20 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Công cụ quản lý khách hàng
  • Tích hợp CRM Zoho, Getfly..
>20 người dùng
Nhận báo giá trực tiếp
MiPBX™ - D
  • Mở rộng lên hơn 50 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Công cụ quản lý khách hàng
  • Tích hợp CRM Zoho, Getfly..
(*) Ghi chú: Mở rộng trên 50 máy nhánh liên hệ 19001238.
Giá trên chưa bao gồm phí tích hợp CRM

Chi tiết gói dịch vụ tổng đài MiPBX™

Mô tả chi tiết tính năng gói dịch vụ tổng đài cloud MiPBX™

MiPBX™ - A

MiPBX™ - B

MiPBX™ - C

MiPBX™ - D

Tính năng tổng đài cloud MiPBX™
Tiện ích cộng thêm (tùy chọn)
(*) Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT

Công cụ quản lý khách hàng và chi tiết cuộc gọi

(*) Khách hàng sẽ được cung cấp tài khoản cho bất kì gói dịch vụ.

  • Dashboard giám sát thống kê
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi
  • Click to call
  • Quản lý ghi âm cuộc gọi
  • Popup thông tin khách hàng
1533093244_Screen Shot 2018-08-01 at 10.13.32 AM.png
1
2
3
4
5
1533095148_Screen Shot 2018-08-01 at 10.44.23 AM.png
1
2
1522658131_Thống kê chi tiết cuộc gọi.png
1
1522657740_Click to call.png
1
2
3
4
1522658230_Ghi âm cuộc gọi.png
1
1522663761_Popup thông tin khách hàng.png
1
2
3

Hỏi đáp thông thường

Tổng đài 1800 là tổng đài miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. Tổng đài 1900 là tổng đài tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.

MiPBX™ phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.

Không, MiPBX™ triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh và văn phòng hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Thông tin chi tiết sẽ được MiPBX™ thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

Được. MiPBX™ dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng người dùng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tính năng tiện ích khi có nhu cầu.

Vâng, bạn có thể. MiPBX™ được thiết kế theo module tiện ích cho phép bạn có thẻ đăng ký theo module tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng doanh nghiệp bạn.

Đăng kí tổng đài không phân biệt cá nhân hay pháp nhân. Chỉ khi đăng kí đầu số 1900/1800 bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép đăng kí kinh doanh (công ty hoặc hộ gia đình). Doanh nghiệp cung cấp thêm tài khoản ngân hàng (để nhà mạng thanh toán hoa hồng khi khách hàng sử dụng đầu số 1900), thông tin kế toán, địa điểm triển khai.

MiPBX™ sẽ phổ biến chương trình ưu đãi cho mỗi doanh nghiệp theo đừng thời điểm. Vì mỗi thời điểm có những ưu đãi khác nhau. Chi tiết: https://mipbx.vn/bao-gia-goi-dich-vu-tong-dai-mipbx

Có thể tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chi phí mua thiết bị để chuyển đổi điên thoại thường sang điện thoại IP Phone gần bằng với chi phí mua một điện thoại IP Phone mới. Nên MiPBX™ khuyến khích doanh nghiệp mua mới.

Khách hàng có thể tự ghi âm và liên hệ tổng đài 1900 1238 để set up bản ghi âm lên hệ thống. Hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH 1900 1238 để được ghi âm miễn phí.

Được. Với điều kiện khách hàng phải có đầu số cố định. Sau đó gửi yêu cầu về contact@mitek.vn hoặc hotline 1900 1238 để bộ phận kĩ thuật hỗ trợ miễn phí chuyển tiếp ra điện thoại di động

Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng bằng cách bấm phím tick trên IP Phone. Nếu màn hình không xuất hiện dòng chữ IP V4 : 192……đồng nghĩa điện thoại bị mất mạng. Vui lòng kiểm tra dây kết nối đến điện thoại 1 lần nữa. Nếu xuất hiện IP V4: 192….. mà vẫn không gọi được thì liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ.

90% nguyên nhân do kết nối internet của khách hàng không ổn định. Vui lòng kiểm đường truyền internet hoặc khởi động lại router.

Vâng. Rất dễ để mở rộng và nâng cấp. Chỉ cần liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ về thủ tục và triển khai miễn phí

Đổi văn phòng thì đầu số vẫn không thay đổi và không cần bất cứ thủ tục nào.

Đối tác tích hợp CRM

Đối tác tích hợp đầu số cố định và di động

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX
Website Security Test