ContactPopup MiPBX

Bí quyết chiếm trọn tình yêu của khách hàng

Tình huống đặt ra thế này, một ngày đẹp trời, bạn  với tư cách khách hàng, mong muốn được bảo hành một sản phẩm mình đang sử dụng, bạn đã liên hệ cửa hàng. Ngạc nhiên thay, bạn chưa kịp giới thiệu thì đầu dây đã chào đón bạn nồng nhiệt cùng đầy đủ tên họ, sản phẩm đã từng mua và hỏi về chất lượng sản phẩm. Lúc này bạn đã cảm thấy được chào đón và sẵn sàng chia sẻ về sản phẩm để được hỗ trợ. Thế là bạn nhận được một trải nghiệm tốt từ phía nhà cung cấp sản phẩm.

Làm  thế nào doanh nghiệp làm được điều đó?

Chúng ta đều biết việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng là vấn đề không hề đơn giản. Nhất là làm thế nào để níu chân khách quay lại những lần tiếp theo thì lại càng khó khăn hơn. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán cũng đòi hỏi nhiều kĩ năng. Làm tốt công việc này sẽ giúp các doanh nghiệp lấy được sự tin tưởng và mở rộng được đối tượng khách hàng nhiều hơn.

Đã đến lúc các doanh nghiệp cần đến những công cụ lưu trữ hồ sơ chi tiết của mỗi khách hàng và các loại giấy tờ giao dịch của khách hàng. Thêm vào đó là những tác vụ tiện ích khác để thuận tiện cho việc theo dõi, liên lạc với khách hàng.

Và đó là lý do các doanh nghiệp cần đến một công cụ đầy đủ những tính năng vượt trội như ContactPopup™.

ContactPopup™ là gì?

ContactPopup™ là công cụ quản lý khách hàng tương tác cho phép doanh nghiệp quản lý lịch sử tương tác của khách hàng khi gọi đến. ContactPopup™ bao gồm nhiều tính năng hấp dẫn:

  1. Popup Desk:

Popup Desk giúp cho các tác vụ tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là bí quyết trong câu chuyện được đặt ra phần mở đầu.

  • Ghi chú feedback khách hàng
  • Clicktocall trên màn hình
  • Hiển thị các trường thông tin khách hàng
  • Cho phép thêm trường động cho khách hàng
  1. Quản lý lịch sử tiếp nhận phản hồi:

    Quản lý lịch sử tiếp nhận phản hồi

Khi có trong tay lịch sử này, bạn có thể dễ dàng nắm bắt tiến độ phục vụ khách hàng ngay cả đối với khách hàng mà bạn chưa từng tiếp nhận phản hồi trước đó.

  • Cho phép trích xuất lịch sử ghi chú theo ngày/tháng/năm
  • Cho thêm tùy chọn tag ghi chú
  • Thông kê lịch sử phản hồi
  1. Quản lý thông tin khách hàng:

Thông tin khách hàng chính là yếu tố then chốt cần được lưu trữ chi tiết, phục vụ quá trình chăm sóc hiệu quả về sau.

  • Danh sách khách hàng
  • Import khách hàng
  • Trích xuất khách hàng
  • Phân loại khách hàng
  1. Thống kê báo cáo lịch sử tương tác khách hàng:

    thống kê báo cáo lịch sử tương tác

Với tính năng này, bạn có thể nghe lại ghi âm cuộc gọi, đánh giá chất lượng cuộc gọi. Bên cạnh đó, việc nắm được tần suất gọi đến của khách hàng theo phân loại phản hồi giúp phía doanh nghiệp có hướng trả lời làm hài lòng khách hàng nhất.

  • Lịch sử tương tác khách hàng
  • Lịch sử cuộc gọi đến
  • Timeline lịch sử tương tác ứng với mỗi khách hàng
  • Thống kê lịch sử tiếp nhận theo phân loại phản hồi

Như vậy, với công cụ ContactPopup™ tích hợp hệ thống tổng đài MiPBX™, doanh nghiệp dễ dàng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiếp thị, bán hàng của mình qua hệ thống tổng đài. Có cơ chế ghi âm lưu trữ cuộc gọi – sử dụng cho việc đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên. Nhờ đó doanh nghiệp kịp thời đưa ra những cải tổ phù hợp cho nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, vừa qua, MiPBX™ đã kết nối thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MiPBX™ trên thị trường công nghệ.

Hãy liên hệ chúng tôi qua tổng đài 1900 1238 để chúng tôi có cơ hội tư vấn cho doanh nghiệp dịch vụ phù hợp, hiệu quả.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: