Quá tải bởi hàng trăm cuộc gọi vào hotline, BV Nguyễn Tri Phương quyết định sử dụng giải pháp tổng đài mới
Cùng tìm hiểu đôi nét về bệnh viện Nguyễn Tri Phương, khách hàng đã tin tưởng sử dụng giải pháp tổng đài ảo MiPBX, và xem cách mà họ ứng dụng giải pháp này để quản lý lưu lượng cuộc gọi khổng lồ đổ vào hotline mỗi ngày. Từ đó hiểu được duyên cớ nào khiến BV Nguyễn Tri Phương áp dụng một giải pháp tổng đài hoàn toàn mới.
Đôi nét về bệnh viện trăm tuổi Nguyễn Tri Phương:

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một bệnh viện đa khoa lớn tại thành phố Hồ Chí Minh
Tiền thân của Bệnh viện chỉ là một trạm xá nhỏ chuyên chuẩn mạch bốc thuốc Đông y miễn phí cho người Hoa, được lập ra ở thành phố Chợ Lớn, Nam Kỳ năm 1903, đến năm 1905 thì được đặt tên là “Nam Hải Lạc Thiện Đường”. Năm 1919, trạm xá được mở rộng và đặt tên là Y viện Quảng Đông. Y viện này hoạt động với mô hình bệnh viện tư nhân đến năm 1978 thì chuyển sang mô hình bệnh viện công lập và đổi sang tên mới là bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
Sứ mệnh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là chăm sóc sức khỏe của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, xứng đáng với vai trò của bệnh viện loại I của thành phố.
Hành trình ứng dụng công nghệ trong công tác khám chữa bệnh:
Dịch vụ khách hàng ngày nay không chỉ quan trọng mà nó còn là vấn đề sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, kể cả các cơ sở y tế. Bên cạnh việc chú trọng vào công tác khám chữa bệnh thông thường, các đơn vị y tế ngày nay còn cần phải quan tâm đến việc làm sao để phục vụ và hỗ trợ kịp thời cho nhiều bệnh nhân nhất có thể. Số lượng bệnh nhân tiếp nhận mỗi ngày của các bệnh viện rất lớn, đôi khi gặp tình trạng quá tải. Như vậy, nhà điều hành nên đưa ra những hướng xử lý tối ưu và biết tận dụng ưu điểm vượt trội của thời đại công nghệ.
Điều đó đòi hỏi khối ngành y dược nên biết ứng dụng những giải pháp tiên tiến trong việc chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân một cách toàn diện nhất. Trước hết là trang bị một giải pháp tổng đài IP. Nắm bắt được điều đó, bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã bắt tay vào thực hiện.

Bên cạnh chú trọng công tác khám chữa bệnh, y bác sĩ tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương luôn mong muốn phục vụ và hỗ trợ kịp thời cho nhiều bệnh nhân nhất có thể
MiPBX không phải là lựa chọn đầu tiên:
Trước đó, bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã thử nghiệm qua giải pháp tổng đài của Panasonic. Hệ thống này đã đáp ứng những nhu cầu cơ bản về tổng đài, tuy nhiên gặp phải nhiều hạn chế, vào thời gian cao điểm khi khách hàng gọi vào hotline quá đông, 4 máy nhánh điện thoại hiện có không thể đáp ứng được. Điều này dẫn đến việc tắc nghẽn, tạo cho người gọi cảm giác chờ đợi và khó chịu (4 máy nhánh chỉ tiếp nhận tối đa 4 cuộc gọi đồng thời). Và với tổng đài Panasonic, việc mở rộng tối đa dừng lại ở 75 máy nhánh.
Đã đến lúc thử nghiệm một giải pháp mới:
Trước tình hình đó, từ năm 2017, bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã quyết định chuyển đổi sang giải pháp tổng đài hiện đại MiPBX. Tính đến nay, bệnh viện đã lắp đặt hệ thống với hơn 100 máy nhánh khắp các chuyên khoa.
Được hình thành trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tổng đài MiPBX giúp bệnh viện cắt giảm tối đa chi phí hạ tầng. Bên cạnh đó, MiPBX đã khắc phục được hạn chế về số máy nhánh mà hệ thống cũ gặp phải, khi số lượng máy nhánh có thể mở rộng là không giới hạn.

Điện thoại IP Wifi Atcom Rainbow A10W
Thay vì sử dụng IP Phone thông thường, bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã sử dụng điện thoại Điện thoại IP Wifi Atcom Rainbow A10W với ưu điểm sử dụng nền tảng wifi cho thiết bị, giúp cắt giảm chi phí triển khai đường dây trên một quy mô rộng. Tuy chi phí mua điện thoại cao hơn IP Phone thông thường, nhưng chi phí vật tư thi công được cắt giảm, giúp cho việc vận hành hệ thống được nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, MITEK còn hỗ trợ thiết lập hệ thống wifi trọn gói cho bệnh viện.
Hệ thống MiPBX sử dụng tại bệnh viện với 2 nhu cầu chính:
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào hotline như đăng ký lịch khám, hỏi tình hình bệnh nhân, liên hệ các bộ phận chuyên khoa để tư vấn,…
- Trao đổi nội bộ giữa các phòng ban như vật tư tổ chức, quản lý chất lượng, y bác sĩ, kế toán, tài chính, … Ở một nơi diện tích rộng như bệnh viện, việc di chuyển giữa các chuyên khoa có thể sẽ tốn một khoảng thời gian đáng kể. Điều phối công việc thông qua hệ thống thoại nội bộ MiPBX giúp tiết kiệm thời gian với chi phí thoại 0 đồng.
Sau 2 năm sử dụng MiPBX, đến nay MITEK đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Anh Thịnh, nhân viên kỹ thuật của bệnh viện chia sẻ: “Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

Anh Thịnh, nhân viên kỹ thuật tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Xem thêm video: MiPBX CÓ GÌ HOT ??? 
Liên hệ ngay với chúng tôi:
- MiPBX™ có đội ngũ tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc về tổng đài doanh nghiệp.
- Liên hệ MiPBX™ qua LiveChat trực tuyến trên webiste.
- Mọi thắc mắc cần tư vấn: