tổng đài IP

Các Dịch Vụ Tiện Dụng Tổng Đài IP Mang Đến Cho Doanh Nghiệp

Nếu bạn muốn thay thế hệ thống tổng đài nội bộ đã cũ bằng một tổng đài mới hiện đại hơn nhưng không tốn kém nhiều chi phí; nếu bạn muốn trang bị hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hay triển khai hoạt động gọi ra tiếp thị bán hàng một cách hiệu quả, dễ quản lý lại tiện dụng, dễ dàng tìm lại lịch sử cuộc gọi hay thông tin liên hệ từ khách hàng đến tổng đài của doanh nghiệp, bạn hãy nghĩ đến việc lắp đặt một tổng đài IP và trải nghiệm những dịch vụ tiện dụng mà nó mang lại.

Những gì doanh nghiệp cần khi trang bị một tổng đài IP

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ kỹ thuật, nhất là trong lĩnh vực điện tử viễn thông và công nghệ thông tin, việc sở hữu một hệ thống tổng đài IP nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhiều doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực càng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Không còn những lo toan về chi phí phải bỏ ra để trang bị cơ sở hạ tầng dây cáp điện thoại và các thiết bị tổng đài phục vụ một văn phòng hay nhiều chi nhánh của doanh nghiệp, ngày nay với tổng đài IP, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn bao giờ hết. Tất cả gói gọn trong việc trang bị đường truyền internet và mua sắm các điện thoại đầu cuối thông dụng.

Các dịch vụ tiện dụng mà một tổng đài IP mang đến cho doanh nghiệp

Dù doanh nghiệp bạn hoạt động với các chuỗi cửa hàng bán lẻ, cung cấp thức ăn nhanh, viễn thông, thông tin, dịch vụ, trung tâm bảo hành sửa chữa hay tư vấn tài chính, nhắc cước, nhắc phí, thương mại điện tử, v.v…, một tổng đài IP phù hợp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong việc tạo kênh liên lạc nội bộ tiện lợi, tiết kiệm hay kênh liên lạc chính thống để hỗ trợ và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng cũng như triển khai hoạt động của doanh nghiệp.

tổng đài IP

Những báo cáo chi tiết về cuộc gọi mà tổng đài IP mang lại sẽ giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều.

Các dịch vụ tiện ích mà một tổng đài IP theo giải pháp MiPBX™  có thể phục vụ bạn là:

  1. Tổng đài doanh nghiệp hoạt động với quy mô từ nhỏ đến lớn (có thể đến 500 người dùng), gồm:

  • Tổng đài Doanh nghiệp nhiều chi nhánh.
  • Tổng đài Auto Voice Broadcast – tự động gọi ra với số lượng lớn.
  • Tổng đài IVR Broadcast tự động gọi khảo sát, nhắc nợ.
  • Tổng đài IVR tích hợp ứng dụng thương mại điện tử để xác nhận đơn hàng.
  1. Tổng đài hotline 1900, 1800, phục vụ tốt mọi doanh nghiệp với sự đa dạng ngành nghề như:

  • Các chuỗi cửa hàng bán lẻ.
  • Các Hotline phục vụ bán hàng online.
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng (cung cấp thông tin, tư vấn, hỗ trợ, v.v..)
  • Trung tâm bảo hành sửa chữa, v.v…
  1. Tổng đài chăm sóc khách hàng trên nhiều lĩnh vực, với nhiều kịch bản tùy theo ngành nghề phục vụ:

  • Tổng đài của các trung tâm bảo hành, sửa chữa máy tính, điện lạnh.
  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng.
  • Tổng đài IVR hỗ trợ khách hàng tự động (theo phím bấm của khách hàng).
  1. Tổng đài tư vấn, giải đáp:

  • Về sức khỏe, tâm lý.
  • Về pháp luật.
  • Về thuế.
  • Về tuyển sinh.

Các dịch vụ tiện dụng mà một tổng đài IP mang đến cho doanh nghiệp

tổng đài IP cho doanh nghiệp

MITEK cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp hệ thống tổng đài IP cho doanh nghiệp.

Trung tâm điện toán đám mây – công ty cổ phần thương mại dịch vụ MITEK là đơn vị luôn đi đầu trong việc sử dụng các công nghệ hiện đại như mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX). Nhiều khách hàng như FPT Software, Adam Khoo Learning Center đã tin dùng dịch vụ MiPBX™ của chúng tôi. Rất mong muốn được phục vụ khách hàng gần xa với dịch vụ MiPBX™, cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp hệ thống tổng đài IP cho doanh nghiệp với các dịch vụ tiện dụng kể trên. Gọi ngay 19001238 để tận hưởng những dịch vụ hiện đại mà doanh nghiệp của bạn cần.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: