Công nghệ điện toán đám mây giúp việc quản lý, vận hành và phát triển hoạt động tổng đài gọn nhẹ, an toàn.

Lý Do Doanh Nghiệp Nên Chọn Dịch Vụ Tổng Đài IP

Hệ thống tổng đài điện thoại analog đã có mặt thường xuyên trong hoạt động của người Việt Nam từ những năm 80 của thế kỷ 20. Theo thời gian, hệ thống này đã bộc lộ những hạn chế không thể đáp ứng nhu cầu của thời đại, đó chính là đường truyền thoại. Và đây lại chính là ưu điểm của hệ thống tổng đài IP khi nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc nội bộ hay gọi bên ngoài với mật độ lớn hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp hiểu thêm các lý do nên chọn sử dụng dịch vụ tổng đài IP.

1. Dịch vụ tổng đài IP giúp tối ưu hóa nguồn lực và chi phí quản lý, bảo trì

Với việc đi thuê hệ thống tổng đài IP, doanh nghiệp yên tâm mở rộng việc sử dụng hệ thống tổng đài ra nhiều chi nhánh mà không phải mất cước gọi điện thoại giữa các nhân viên khác chi nhánh trên khắp địa bàn cả nước. Không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị cồng kềnh, nhân lực quản lý, bảo hành bảo trì, doanh nghiệp chỉ trả chi phí cho gói dịch vụ đi thuê tổng đài IP để sử dụng tùy theo nhu cầu. Như vậy, doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa được nguồn lực và còn tiết kiệm được chi phí so với việc mở rộng hệ thống tổng đài analog cũ.

Với hệ thống tổng đài IP, doanh nghiệp có thể mở rộng các máy nhánh nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Với hệ thống tổng đài IP, doanh nghiệp có thể mở rộng các máy nhánh nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

2. Dễ dàng mở rộng, dễ dàng dịch chuyển sang vị trí khác

Khi doanh nghiệp cần thêm máy nhánh trong một văn phòng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân sự mới hoặc cần mở rộng hoạt động ra chi nhánh mới ở tỉnh thành khác, với dịch vụ tổng đài IP, mọi thứ thật nhanh chóng và dễ dàng. Doanh nghiệp không phải đi kéo dây nối dây hay gì cả. Tất cả chỉ là đường mạng internet và điện thoại đầu cuối, thoải mái, nhẹ nhàng, mở rộng người dùng lên tới 500.

3. Công nghệ hiện đại với dịch vụ tổng đài IP như MiPBX™

MiPBX™ là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài cloud cho doanh nghiệp. Nó sử dụng công nghệ điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX), giúp doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài cloud nhanh chóng, hiệu quả và quan trọng nhất là không cần đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài rườm rà. Tất cả những gì doanh nghiệp cần trang bị khi sử dụng dịch vụ tổng đài IP MiPBX™ là đường truyền internet và điện thoại đầu cuối.

Công nghệ điện toán đám mây giúp việc quản lý, vận hành và phát triển hoạt động tổng đài gọn nhẹ, an toàn.

Công nghệ điện toán đám mây giúp việc quản lý, vận hành và phát triển hoạt động tổng đài gọn nhẹ, an toàn.

4. Tổng đài IP giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng

Và còn rất nhiều lý do nữa để doanh nghiệp mạnh dạn chọn lựa dịch vụ tổng đài IP làm tổng đài nội bộ cũng như để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, bảo hành sửa chữa, v.v… Với dịch vụ tổng đài IP MiPBX™, trung tâm điện toán đám mây – công ty cổ phần thương mại dịch vụ Mitek luôn mong muốn được phục vụ khách hàng khắp nơi với những gói dịch vụ phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi còn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký.

Với hệ thống tổng đài IP MiPBX™, doanh nghiệp dễ dàng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiếp thị, bán hàng của mình qua hệ thống tổng đài, bởi hệ thống này cung cấp các thông số thống kê cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ, các báo cáo cuộc gọi đến tổng đài, cuộc gọi ra cho khách hàng, có cơ chế ghi âm lưu trữ cuộc gọi – sử dụng cho việc đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên và có những cải tổ nhằm làm cho khách hàng hài lòng hơn.

Bên cạnh đó, vừa qua, MIPBX đã kết nối thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MIPBX trên thị trường công nghệ.

Hãy liên hệ chúng tôi qua tổng đài 1900 1238 để chúng tôi có cơ hội tư vấn cho doanh nghiệp dịch vụ phù hợp, hiệu quả.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: