Lý Do Doanh Nghiệp Nên Chọn Dịch Vụ Tổng Đài IP
Hệ thống tổng đài điện thoại analog đã có mặt thường xuyên trong hoạt động của người Việt Nam từ những năm 80 của thế kỷ 20. Theo thời gian, hệ thống này đã bộc lộ những hạn chế không thể đáp ứng nhu cầu của thời đại, đó chính là đường truyền thoại. Và đây lại chính là ưu điểm của hệ thống tổng đài IP khi nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc nội bộ hay gọi bên ngoài với mật độ lớn hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp hiểu thêm các lý do nên chọn sử dụng dịch vụ tổng đài IP.
1. Dịch vụ tổng đài IP giúp tối ưu hóa nguồn lực và chi phí quản lý, bảo trì
Với việc đi thuê hệ thống tổng đài IP, doanh nghiệp yên tâm mở rộng việc sử dụng hệ thống tổng đài ra nhiều chi nhánh mà không phải mất cước gọi điện thoại giữa các nhân viên khác chi nhánh trên khắp địa bàn cả nước. Không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị cồng kềnh, nhân lực quản lý, bảo hành bảo trì, doanh nghiệp chỉ trả chi phí cho gói dịch vụ đi thuê tổng đài IP để sử dụng tùy theo nhu cầu. Như vậy, doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa được nguồn lực và còn tiết kiệm được chi phí so với việc mở rộng hệ thống tổng đài analog cũ.
Với hệ thống tổng đài IP, doanh nghiệp có thể mở rộng các máy nhánh nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.
2. Dễ dàng mở rộng, dễ dàng dịch chuyển sang vị trí khác
Khi doanh nghiệp cần thêm máy nhánh trong một văn phòng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân sự mới hoặc cần mở rộng hoạt động ra chi nhánh mới ở tỉnh thành khác, với dịch vụ tổng đài IP, mọi thứ thật nhanh chóng và dễ dàng. Doanh nghiệp không phải đi kéo dây nối dây hay gì cả. Tất cả chỉ là đường mạng internet và điện thoại đầu cuối, thoải mái, nhẹ nhàng, mở rộng người dùng lên tới 500.
3. Công nghệ hiện đại với dịch vụ tổng đài IP như MiPBX
MiPBX
Công nghệ điện toán đám mây giúp việc quản lý, vận hành và phát triển hoạt động tổng đài gọn nhẹ, an toàn.
4. Tổng đài IP giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
Và còn rất nhiều lý do nữa để doanh nghiệp mạnh dạn chọn lựa dịch vụ tổng đài IP làm tổng đài nội bộ cũng như để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, bảo hành sửa chữa, v.v… Với dịch vụ tổng đài IP MiPBX
Với hệ thống tổng đài IP MiPBX
Bên cạnh đó, vừa qua, MIPBX đã kết nối thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MIPBX trên thị trường công nghệ.
Hãy liên hệ chúng tôi qua tổng đài 1900 1238 để chúng tôi có cơ hội tư vấn cho doanh nghiệp dịch vụ phù hợp, hiệu quả.
Dịch vụ tổng đài MiPBX:
- Nhận ngay ưu đãi: Tặng IP Phone và Tháng sử dụng
- Nhận ngay ưu đãi: Tặng miễn phí công cụ quản lý khách hàng tương tác dành cho khách hàng mới
- MiPBX
có đội ngũ tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc về tổng đài doanh nghiệp. - Liên hệ MiPBX
qua LiveChat trực tuyến trên webiste. - Liên hệ MiPBX
qua Fanpage Tổng đài doanh nghiệp MIPBX - Hotline: 1900 1238.