Công ty TNHH Hoàng Kim Mỹ – “Một hệ thống tổng đài tốt thì cần phải ổn định”
Hôm nay, MITEK đã có một cuộc trò chuyện thân tình với đại diện công ty TNHH Hoàng Kim Mỹ, giám đốc Lê Ngọc, tại Highlands Coffee để chia sẻ về những trải nghiệm dịch vụ MiPBX mà Hoàng Kim Mỹ đã sử dụng.
Hoàng Kim Mỹ là công ty kinh doanh phụ kiện điện thoại, tập trung chủ yếu ở kênh online như Facebook, Google Ads. Hiện công ty đang sử dụng tổng đài MiPBX với 10 máy nhánh cho 10 telesales chuyên tư vấn và xác nhận đơn hàng.
Chào anh Ngọc, không biết cơ duyên nào đã khiến anh quyết định lựa chọn giải pháp MiPBX?
– Trước đây công ty anh đã từng sử dụng một hệ thống tổng đài và lắp đặt hệ thống ngay tại văn phòng. Tuy nhiên vì xảy ra quá nhiều những trải nghiệm không tốt, anh quyết định dừng lại và lựa chọn một giải pháp khác toàn diện hơn. Trong quá trình tìm kiếm và tham khảo, một người bạn đã giới thiệu MITEK và anh tin tưởng sử dụng.
Anh có thể chia sẻ sâu hơn về những bất ổn mà anh đã gặp phải ở hệ thống cũ không?
– Tất nhiên rồi. Vào thời điểm đó, bên cạnh việc đầu tư chi phí không nhỏ cho việc mua thiết bị, thi công đường dây, vấn đề lớn nhất mà anh gặp phải đó là rất khó khăn trong việc quản trị. Hệ thống không có người quản trị, việc tuyển nhân sự cũng rất khó khăn vì yêu cầu phải có nghiệp vụ kĩ thuật sâu, mà tuyển được thì chi phí trả lương lại rất cao. Anh quyết định chuyển sang sử dụng một hệ thống tổng đài (cloud) của đơn vị X. Thời gian đầu, cho phép bên anh dùng thử miễn phí. Tuy nhiên về sau, các chi phí cước bỗng phát sinh không thể kiểm soát. Việc gọi inbound hay outbound đều tốn phí. Chính vì những vấn đề không rõ ràng đó, anh đã quyết định chuyển sang dịch vụ tổng đài MiPBX của MITEK.
Lý do nào giúp MITEK lấy được lòng tin của anh sau một trải nghiệm đáng tiếc như vậy?
– Đầu tiên phải kể đến cước phí rõ ràng, cố định mỗi tháng, không có bất kì chi phí phát sinh nào, tiết kiệm hơn 1 khoản đáng kể. Bên cạnh đó, mỗi khi có sự cố xảy ra, bên anh chỉ cần nhắn tin qua group zalo hỗ trợ, ở đó luôn có nhân viên của MITEK lẫn nhà mạng FPT sẵn sàng giải quyết sự cố. Hoặc nếu gấp, anh có thể gọi trực tiếp vào hotline 19001238, thế là vấn đề giải quyết được ngay trong ngày.
Sau một thời gian sử dụng giải pháp MiPBX, anh nghĩ điều gì khiến anh hài lòng nhất?
– Với anh, quan trọng trên hết vẫn là sự ổn định trong hệ thống và ít sự cố. Nhưng có một điều khiến anh ngạc nhiên sau khi đã ký hợp đồng với MITEK đó là khi anh phát hiện MiPBX chỉ tốn 35.000 đồng/user/tháng. Sao rẻ quá vậy? Trong khi trước đây anh phải tốn khoảng gần 100.000 đồng/user/tháng. Như vậy, anh vừa được đáp ứng yêu cầu về sự ổn định, vừa tiết kiệm kha khá chi phí mỗi tháng. Được cả hai như thế thì còn gì bằng! Chắc chắn sắp tới đây, anh sẽ mở rộng thêm 5 máy nhánh nữa.
Thấy anh hài lòng và vui vẻ với giải pháp MiPBX như vậy, em cũng vui lây. Rất cảm ơn những chia sẻ nhiệt tình, chân thành, thú vị của anh và những lời khen ưu ái anh đã dành tặng MITEK. Chúc công việc kinh doanh của doanh nghiệp anh luôn phát triển thịnh vượng!
Cuộc gặp gỡ, cà phê, trò chuyện diễn ra rất vui vẻ, thân tình và không quá trang trọng đã làm cho buổi trò chuyện gợi mở để thấu hiểu nhau hơn. Chắc chắn đây chính là những động lực để đại gia đình MITEK chú trọng chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm hơn nữa.
Liên hệ ngay với chúng tôi:
- MiPBX™ có đội ngũ tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc về tổng đài doanh nghiệp.
- Liên hệ MiPBX™ qua LiveChat trực tuyến trên webiste.
- Mọi thắc mắc cần tư vấn: