Hệ Thống Tổng Đài Ảo

Tại Sao Nên Đầu Tư Hệ Thống Tổng Đài Ảo

Hiện nay, ngoài website, Fanpage, forum hay các trang mạng xã hội khác, mọi doanh nghiệp đều tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua hotline. Thậm chí hotline chính là kênh tương tác khách hàng hiệu quả nhất trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp còn lúng túng trong việc lựa chọn dịch vụ tổng đài, chính điều này gây ra sự thiếu chuyên nghiệp trong dịch vụ CSKH và chi phí dành cho việc đầu tư hệ thống tổng đài tăng cao.

Đứng trước lựa chọn tổng đài Analog và tổng đài cloud MiPBX™, bạn đã từng phân vân: “Tại sao tôi nên đầu tư hệ thống tổng đài ảo/cloud?”. Để có quyết định thông minh, hãy xem xét những điểm khác nhau giữa tổng đài Analog thông thường và tổng đài ảo MiPBX™ bên dưới:

Sự Khác Nhau Giữa Tổng Đài Ảo Và Tổng Đài Analog

Tính năng Tổng đài ảo MiPBX™ Tổng đài Analog truyền thống
TÍNH NĂNG CƠ BẢN
Gọi nội bộ Miễn phí, không giới hạn vị trí địa lý Giới hạn trong nội bộ công ty
Trả lời tự động Có (Không giới hạn số lượng và thời gian) Có (giới hạn số lượng và thời gian)
Cuộc gọi chờ Không
Nhạc nhờ Có (Thay đổi tùy ý) Có (Hạn chế)
Thiết lập và quản lý Đơn giản Phức tạp
Báo cáo Có (chi tiết) Có (đơn giản)
TÍNH NĂNG NÂNG CAO
Số lượng người dùng Không hạn chế Hạn chế
Ghi âm Có (Không hạn chế) Không
Gọi miễn phí và giảm cước Không
Voicemail (hộp thư thoại) Không
Fax to email Không
Kết nối nhiều văn phòng/chi nhánh Có (Không giới hạn) Không
Chuyển cuộc gọi Có (Cho phép cấu hình tự kích hoạt) Không (Hoặc phụ thuộc vào nhà cung cấp như VNPT)
Hội thảo Có (Cho phép cấu hình tự kích hoạt) Không (Hoặc phụ thuộc vào nhà cung cấp như VNPT)
Mật mã gọi ra Có (Linh hoạt) Có (Hạn chế)
Mở rộng Đơn giản, nhanh chóng, chi phí thấp  Tốn kém chi phí và khó khăn khi mở rộng
Bảo dưỡng Không tốn chi phí Tốn phí định kỳ
Khắc phục sự cố Phục hồi nhanh chóng Phức tạp, mất thời gian

——

Mọi thắc mắc cần tư vấn xin gửi về email: info@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi

   1900 1238 |  (+84)28 5404 1919 |0909 657 477 (Mr.Tuấn)


Có thể bạn quan tâm