chăm sóc khách hàng mọi lúc mk

Dịch Vụ Tổng Đài Ảo: Giải Pháp Tiết Kiệm Mà Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Tận dụng sức sáng tạo và thành tựu của khoa học kỹ thuật công nghệ vào hoạt động kinh doanh là điều mà doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Nhất là khi chi phí đầu tư, xây dựng lại hợp lý. Với đa số doanh nghiệp, tổng đài chính là một công cụ hữu hiệu giúp khách hàng có thể tìm đến doanh nghiệp. Ngược lại, doanh nghiệp cũng có thể tiếp cận, chăm sóc, ghi dấu ấn với khách hàng. Thế nhưng, đầu tư cả hệ thống tổng đài thì khá tốn kém cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, dịch vụ tổng đài ảo vừa tiết kiệm vừa hiệu quả đã được nhiều doanh nghiệp quan tâm, chọn lựa sử dụng.

Những lo lắng của doanh nghiệp khi cần phát triển hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng

Ngoài mối lo về chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng mạng, thời gian đáp ứng lắp đặt tổng đài, khi sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp còn rất nhiều nỗi lo:

  • Khả năng mở rộng khi có thêm người dùng trong một văn phòng; thêm người dùng ở các chi nhánh khác ở một hay nhiều địa điểm khác như thế nào?
  • Làm sao để biết được thời điểm nào khách gọi tổng đài nhiều, tỷ lệ khách không được phục vụ ở lần kết nối đầu tiên trong ngày là bao nhiêu?
  • Làm sao để kiểm soát trạng thái làm việc của nhân viên nhằm tránh tình trạng có nhân viên trực tổng đài nhưng không ai để trạng thái sẵn sàng kết nối cuộc gọi hỗ trợ khách hàng?
  • Làm sao để đánh giá được chất lượng giải đáp, hỗ trợ khách hàng của nhân viên qua điện thoại?
  • Việc bảo trì, bảo dưỡng tổng đài như thế nào?
chăm sóc khách hàng mọi lúc mk

Chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi với dịch vụ tổng đài ảo ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, sử dụng.


Và còn rất nhiều câu hỏi nữa mà chắc chắn doanh nghiệp không khỏi đắn đo. Từ việc trang bị tổng đài ảo đến chuyển đổi từ tổng đài analog cũ sang tổng đài ảo.

Dịch vụ tổng đài ảo – câu trả lời cho mọi thắc mắc của doanh nghiệp

Có thể diễn nôm na, với dịch vụ tổng đài ảo, doanh nghiệp sẽ có thể quên đi đường dây điện thoại cố định cùng hạ tầng cơ sở cũ kỹ như khi dùng điện thoại analog. Doanh nghiệp sẽ chỉ cần mạng internet và điện thoại đầu cuối (có thể sử dụng lại các điện thoại hiện đang dùng). Và tổng đài ảo hoạt động được trên nền tảng IP (Internet Protocol). Giọng nói xem như được “truyền qua” internet.

tổng đài IP tích hợp nhiều tiện ích vượt trội

Bằng những ưu điểm vượt trội, dịch vụ tổng đài ảo khiến khách hàng ưng ý.

Thiết lập hệ thống tổng đài nhanh chóng, đơn giản. Dịch vụ tổng đài ảo sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả với những ưu điểm:

  • Mở rộng sử dụng linh hoạt lên tới 500 máy nhánh.
  • Gọi thoại nội bộ hoàn toàn miễn phí giữa hai vị trí gọi nhận trên đất nước Việt Nam.
  • Chỉ cần một đầu số (1800 …, 1900 ….). Có thể cùng lúc nhận nhiều cuộc gọi đến và thực hiện nhiều cuộc gọi ra.
  • Dễ dàng biết được tình hình lưu lượng cuộc đang đổ về tổng đài, số cuộc gọi đang chờ trong hàng chờ, cuộc nhỡ, v.v…
  • Linh hoạt cài đặt và thay đổi lời chào tổng đài tùy vào thời điểm và dịch vụ cung cấp.
  • Ghi âm chất lượng tốt. Giúp nội bộ có cơ sở đánh giá chất lượng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của nhân viên tổng đài.
    Và nhiều ưu điểm khác.

    Tìm hiểu thêm

Dịch vụ tổng đài ảo MiPBX™ – ba không, ba có hoàn toàn mang sự hài lòng đến cho doanh nghiệp

MiPBX™ được phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây với “3 không”, “3 có” sẽ mang sự hài lòng đến cho doanh nghiệp khi sử dụng.

Ba không:

  • Không cần mua thiết bị phần cứng tổng đài.
  • Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài. Chúng tôi đảm trách phần này cho doanh nghiệp miễn phí.
  • Không mất thời gian để quản lý tổng đài bởi đã có kỹ sư dịch vụ MiPBX™ đảm trách.

Ba có:

  • Triển khai nhanh chóng tổng đài doanh nghiệp MiPBX™ chỉ trong vòng 30 phút.
  • Dễ dàng kết nối nhiều chi nhánh như đang làm việc chung một văn phòng.
  • Tính linh hoạt cao. Bởi với doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài MiPBX™ dù ở bất kỳ nơi đâu.

Việc của bạn chỉ là nhấc máy gọi hotline 1900 1238.
Việc còn lại để MiPBX™ lo, bạn yên tâm nhé!

Bên cạnh đó, vừa qua, MIPBX đã kết nối thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MIPBX trên thị trường công nghệ.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: