tổng đài IP giá rẻ đáp ứng tốt yêu cầu của doanh nghiệp

Quy Trình Bảo Hành Hệ Thống Tổng Đài IP

Trong quá trình sử dụng, tổng đài của bạn sẽ có lúc gặp phải sự cố không mong muốn. Lúc này bạn sẽ cần bảo hành hệ thống từ dịch vụ tổng đài IP.

Dấu hiệu hư hỏng của tổng đài IP

Bạn sẽ cần hỗ trợ nếu hệ thống tổng đài của công ty có các dấu hiệu sau đây:

Đầu tiên, vấn đề lớn nhất, đó là việc tổng đài ngừng hoạt động. Nó có thể xảy ra do các nguyên nhân: hư nguồn, mất nguồn, cháy nổ, chập điện…

Tiếp đó là việc một vài máy nhánh trong hệ thống không hoạt động. Chúng không có tín hiệu, không thể nhận được các cuộc gọi. Ngoài ra chúng có thể bị hồi âm chuông. Hoặc cũng có trường hợp chuông máy nhánh reo liên tục không ngớt.

Dấu hiệu hư hỏng của tổng đài IP

Dấu hiệu hư hỏng của tổng đài IP

Trường hợp tiếp theo, các cuộc gọi đến cũng như đi bị rè. Bạn không thể nghe được người đầu dây bên kia nối gì.

Máy tiếp tân không có tín hiệu. Các máy nhánh không thể thực hiện cuộc gọi nội bộ hay gọi ra bên ngoài.

Quy trình xử lý sự cố hư hỏng tổng đài IP

Bước 1: Tiếp nhận thông tin. Khi khách hàng gọi điện đến báo việc hư hỏng hệ thống, tổng đài viên sẽ tiến hành ghi lại các thông tin cần thiết.

Bước 2: Hướng dẫn khắc phục sự cố. Bước này sẽ được xem xét tùy thuộc vào mức độ hư hại của hệ thống tổng đài. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành hướng dẫn xử lý sự cố cho khách nếu có thể.

Bước 3: Sau khi nhận được thông tin yêu cầu từ khách hàng, nhà cung cấp sẽ cử đội ngũ kỹ thuật viên đến nơi để làm việc.

Bước 4: Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra các phần cứng của thiết bị, các thiết bị đầu-cuối. Tiếp đó, kiểm tra đường dây điện thoại đã được thi công. Việc hư hại có thể đến từ đường dây này.

Quy trình xử lý sự cố hư hỏng tổng đài IP

Quy trình xử lý sự cố hư hỏng tổng đài IP

Bước 5: Thông báo tình trạng hiện tại của hệ thống

Sau khi đã nắm được tình hình, các kỹ thuật viên sẽ báo cáo lại cho phía sử dụng tổng đài được biết. Tiếp đó báo giá dịch vụ sữa chữa phần hư hỏng. Việc sửa chữa có thể được tính phí hoặc miễn phí nêu hệ thống đang trong thời gian bảo hành.

Bước 6: Sau khi sửa chữa xong, phía nhà cung cấp sẽ tiến hành bàn giao lại thiết bị cho bên sử dụng. Ngoài ra, các nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể về việc sử dụng để tránh gây ra những hư hại cho thiết bị.

Với những thiết bị được thay mới, nhà cung cấp sẽ đưa ra dịch vụ bảo hành miễn phí. Phía công ty có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với dịch vụ tổng đài MiPBX qua hotline 1900 1238.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: