Tổng Đài IP: Khi Chất Lượng Dịch Vụ Được Chú Trọng

Thông thường, phát triển khách hàng luôn là điều mà doanh nghiệp quan tâm, nhất là làm sao để chi phí hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả như mong đợi. Và khi mà niềm tin của con người có thể biến thành một kênh quảng bá, tiếp thị hình ảnh doanh nghiệp cũng như làm cầu nối phát triển thêm khách hàng, doanh nghiệp hiểu mình cần phải chăm sóc khách hàng hiện tại một cách tốt nhất. Để vừa tri ân khách hàng vừa tận dụng được sức mạnh của cầu nối khách hàng hiện tại – khách hàng tương lai. Một tổng đài IP chính là một trợ thủ đắc lực dành cho các doanh nghiệp lúc này!

Tổng đài IP giúp đo lường tính sẵn sàng phục vụ khách hàng của doanh nghiệp

Hãy tưởng tượng: bạn vừa nghe/ xem một mẩu quảng cáo sản phẩm doanh nghiệp với số hotline liên hệ. Vì mẫu quảng cáo quá hấp dẫn, bạn háo hức quay số gọi ngay cho số hotline đó. Nhưng 15 phút trôi qua mà bạn vẫn không thể nào kết nối được doanh nghiệp. Sự kiên nhẫn của bạn giảm dần … và bạn quyết định không gọi hỏi thông tin nữa.

Phía bên kia, doanh nghiệp với hệ thống tổng đài analog thông thường gặp một số hạn chế trong việc mở rộng phục vụ khách hàng. Và doanh nghiệp cũng không thể đo lường độ hot của mẫu quảng cáo đó như thế nào. Vì họ không có số liệu để đánh giá xem có bao nhiêu lượt khách hàng đã quan tâm gọi đến hotline sau khi mẫu quảng cáo được phát sóng – nhưng không thể kết nối đến tổng đài.

tổng đài IP hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp

Một hệ thống tổng đài IP sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện tính sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Điều này hoàn toàn có thể được khắc phục nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tổng đài IP. Với tính năng phân bổ cuộc gọi linh hoạt đến tổng đài viên, theo dõi được tình trạng cuộc gọi vào cũng như rút trích các báo cáo về cuộc gọi đến tổng đài, cuộc gọi được phục vụ, cuộc gọi không được phục vụ … theo từng múi giờ, doanh nghiệp sử dụng hệ thống tổng đài IP có thể đánh giá được tỷ lệ đáp ứng nhu cầu khách hàng của mình để điều chỉnh, bố trí nhân sự trực hỗ trợ nhiều hơn vào những đợt quảng cáo tiếp thị sản phẩm. Qua đó có thể phát triển thêm khách hàng mới hoặc cũng làm khách hàng hài lòng vì được gọi lại sau khi đã liên hệ không thành công đến tổng đài.

Tổng đài IP giúp kiểm soát chất lượng hỗ trợ khách hàng của tổng đài viên

Cũng là câu chuyện về chất lượng phục vụ khách hàng. Nếu bạn muốn nghe lại một cuộc gọi của khách hàng đặc biệt đã gọi đến tổng đài mình, tổng đài analog không giúp bạn được. Thế nhưng, việc này rất dễ dàng đối với tổng đài IP MiPBX™, bởi hệ thống tổng đài ghi âm cuộc gọi đến và đi kèm các thông tin liên quan: thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc, người gọi đi, số điện thoại gọi đến, v.v…

tổng đài IP hỗ trợ ghi âm và đánh giá giúp doanh nghiệp chăm sóc tốt khách hàng

Cuộc gọi được ghi âm và đánh giá giúp cải thiện chất lượng hỗ trợ khách hàng, khiến khách hàng hài lòng hơn với doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn nhìn lại lịch sử liên hệ tổng đài của khách hàng, mọi việc nằm trong tầm tay của hệ thống tổng đài IP mà doanh nghiệp bạn chọn lựa.

Nếu bạn muốn có những hoạt động gọi tự động hay quảng bá qua tin nhắn thoại, hệ thống tổng đài IP của MiPBX™ cũng sẵn sàng phục vụ bạn luôn.
Và, còn rất nhiều những tính năng hấp dẫn mà một hệ thống tổng đài có thể cung cấp cho doanh nghiệp bạn, dù doanh nghiệp đóng ở TPHCM hay tỉnh thành nào khác trên cả nước.

Thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng dịch vụ tổng đài IP TPHCM

Tùy theo mục tiêu của doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống tổng đài như MiPBX™, chúng tôi cung cấp những gói dịch vụ tổng đài IP linh hoạt, ưu đãi cho khách hàng dễ chọn lựa. Những gói dịch vụ MiPBX hiện tại gồm có: MiPBX™ – A, MiPBX™ – B, MiPBX™ – C, MiPBX™ – D.

Bằng những tiện ích mà MiPBX™ – dịch vụ hệ thống tổng đài doanh nghiệp mang đến cho khách hàng, chúng tôi tự tin cùng bạn chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi những hoạt động thiết thực có được trong quá trình sử dụng dịch vụ tổng đài IP.

Bên cạnh đó, vừa qua, MIPBX đã kết nối thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MIPBX trên thị trường công nghệ.

Gọi ngay chúng tôi qua hotline 19001238 ngay nhé! Trung tâm điện toán đám mây – công ty cổ phần thương mại dịch vụ MITEK rất mong muốn được phục vụ khách hàng xa gần với dịch vụ tổng đài IP TPHCM và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: