dịch vụ tổng đài nội bộ

Dịch Vụ Tổng Đài Nội Bộ Là Gì?

Tổng đài điện thoại nội bộ là giải pháp hỗ trợ cực kỳ hiệu quả dành cho các nhân viên trong các doanh nghiệp, cơ quan. Vậy dịch vụ tổng đài nội bộ là gì ? Chúng tôi – MiPBX, dịch vụ tổng đài chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay sẽ đưa ra cho quý khách câu trả lời thỏa đáng nhất.

Dịch vụ tổng đài nội bộ là gì? – Tổng đài điện thoại là gì?

Dịch vụ tổng đài nội bộ là gì? – Có khá nhiều định nghĩa về khái niệm dịch vụ điện thoại trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, theo những gì chúng tôi được biết dựa vào thuật ngữ chuyên môn thì tổng đài điện thoại là một hệ thống chuyển mạch. Hệ thống giúp cho các thiết bị đầu – cuối liên lạc nội bộ với nhau. Bên cạnh đó,các thiết bị nội bộ cũng có thể tiến hành gọi ra các đầu số bên ngoài.

Dịch vụ tổng đài nội bộ

Dịch vụ tổng đài nội bộ là gì? – Tổng đài điện thoại là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì tổng đài nội bộ là một thiết bị điện tử. Thông qua thiết bị này, các cơ quan, công ty có thể xử lý tất cả các cuộc gọi, các tín hiệu nội mạng cũng như ngoại mạng một cách dễ dàng. Nhờ vào việc tập hợp các thiết bị đầu – cuối như: điện thoại, máy tính, máy fax, máy photocopy…

Dịch vụ tổng đài nội bộ là gì? – Khả năng của tổng đài nội bộ?

Tiến hành lắp đặt tổng đài nội bộ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các công ty, doanh nghiệp nhờ vào các chức năng của nó.

Có thể tiếp cận nhiều cuộc gọi một lúc. Nhân viên có thể tiếp nhận các cuộc gọi từ nhiều phía. Qua đó giúp cho sự trao đổi công việc giữa các phòng ban không bị trì hoãn.

Dịch vụ tổng đài nội bộ

Dịch vụ tổng đài nội bộ là gì?

 

Có thể liên lạc nội bộ hoàn toàn miễn phí. Với các công ty sử dụng dịch vụ tổng đài nội bộ, các cuộc gọi trong công ty là hoàn toàn miễn phí. Trao đổi công việc giữa các nhân viên vừa dễ dàng, tiện lợi, vừa không mất bất cứ khoản phí nào. Điều đó giúp cho công ty tiết kiệm được một khoản kinh phí không nhỏ.

Chức năng chuyển máy cho nhau trong cùng một hệ thống tổng đài nội bộ. Điều này có nghĩa là khi có bất cứ một cuộc gọi nào đến máy lẻ được quy định sẵn. Nếu như máy đó đang bận thì ngay lập tức cuộc gọi sẽ được chuyển cho một máy lẻ khác trong hệ thống. Và nhân viên khác sẽ tiếp nhận cuộc gọi ngay lập tức.

Xử lý cuộc gọi đến bằng cách quy định đổ chuông trên một máy bất kỳ. Bạn có thể cố định một máy bất kỳ làm máy tổng đài. Khi có cuộc gọi đến thì sẽ được chuyển cho số máy đó. Nếu như máy đang bận thì mới chuyển sang cho số máy khác.

Bài viết trên sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn dịch vụ tổng đài nội bộ là gì. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 19001238 để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: