Tổng đài doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích

Hệ Thống Tổng Đài Doanh Nghiệp TP.HCM- Khi Analog Phải Nhường Chỗ Cho IP

Doanh nghiệp dù lớn dù nhỏ, dù kinh doanh trong lĩnh vực gì thì cũng cần duy trì một hệ thống liên lạc ổn định, hiệu quả và tiết kiệm nữa thì càng tuyệt. Hệ thống liên lạc này ngoài việc để phục vụ nhu cầu nội bộ, nó còn là một kênh liên lạc hữu hiệu mà doanh nghiệp thiết lập để phục vụ khách hàng bên ngoài theo xu thế hiện nay. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đã có đủ thông tin để an tâm chọn lựa cho mình một hệ thống tổng đài phù hợp. MiPBX sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bạn một số thông tin để giải tỏa những thắc mắc ấy nhé!

Tổng đài cho doanh nghiệp mới thành lập – kênh quảng bá và tiếp thị hiệu quả

Không chỉ đơn thuần là một kênh để liên hệ, tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa thành lập là một kênh quảng bá, nhận dạng và tiếp thị thương hiệu khá hiệu quả, sử dụng được dài lâu.

Lời chào tự động được cài đặt để phát khi khách hàng gọi đến số tổng đài chính là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thực hiện được điều đó. Có doanh nghiệp chỉ cài đặt lời chào đơn giản, ví dụ như: “Cảm ơn quý khách đã gọi đến Công ty … Xin vui lòng nhấn phím nội bộ cần gặp …”. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng công cụ lời chào này để giới thiệu cả SP-DV kinh doanh của mình kèm theo những chỉ dẫn cụ thể hơn, ví dụ: “Cảm ơn quý khách đã gọi đến Công ty …,   công ty chuyên cung cấp … Chúng tôi luôn xem sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu hướng đến. Để liên hệ phòng kinh doanh, mời quý khách bấm phím 1, để liên hệ phòng …, mời quý khách bấm phím 2, …, để được hướng dẫn thêm, mời quý khách bấm phím 0”.

Tổng đài doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích

Đầu tư tổng đài doanh nghiệp đúng cách là một khoản đầu tư cho quảng bá và tiếp thị doanh nghiệp hiệu quả.

Doanh nghiệp được gì khi sử dụng một hệ thống tổng đài IP thông minh

Một số doanh nghiệp vẫn còn sử dụng hệ thống tổng đài analog từ xưa đến giờ. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp bạn tương đối lớn, với nhiều nhân viên, nhiều chi nhánh và cần sự liên hệ thường xuyên trong nội bộ cũng như để quản lý chi phí cước điện thoại của cá nhân và từng phòng ban, hoặc doanh nghiệp bạn cần thiết lập kênh chăm sóc khách hàng hay gọi ra tiếp thị bán hàng một cách tiết kiệm mà hiệu quả, hãy mạnh dạn chọn tổng đài IP thay cho tổng đài analog vốn có nhiều hạn chế.

Một tổng đài IP sẽ giúp cho doanh nghiệp rất nhiều khía cạnh: tiết kiệm chi phí đầu tư, sự tiện dụng trong liên lạc, giảm chi phí điện thoại, có báo cáo chi tiết giúp doanh nghiệp thu thập được nhiều thông tin dùng cho phân tích, đánh giá sự quan tâm của khách hàng khi liên hệ tổng đài, từ đó có những điều chỉnh hay ra chính sách phù hợp, thu hút khách hàng hơn, giúp cho việc phát triển kinh doanh của công ty, v.v…
Cụ thể:

  • Không tốn kém chi phí đầu tư thiết bị tổng đài, chỉ cần đường truyền internet và điện thoại đầu cuối.
  • Có thể mở rộng hệ thống tổng đài không giới hạn trên toàn quốc, khi doanh nghiệp thêm chi nhánh.
  • Miễn phí cuộc gọi nội bộ giữa các máy chi nhánh từ tỉnh này sang tỉnh khác – không giới hạn vị trí địa lý.
  • Triển khai nhanh chóng, mở rộng cũng nhanh chóng.
tổng đài doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Chọn lựa lắp đặt tổng đài IP là một chọn lựa đúng đắn của doanh nghiệp khi phải cân nhắc nhiều khoản đầu tư, chi phí …

Để bắt kịp xu thế hiện đại ngày nay, gọi ngay số hotline 19001238 bạn nhé!

Đội ngũ tư vấn viên của MiPBX™ rất hân hạnh được giới thiệu và tư vấn cho bạn chọn lựa một dịch vụ hệ thống tổng đài phù hợp như hệ thống tổng đài IP, tiết kiệm chi phí mà lại đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của doanh nghiệp thời đại mới.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: