ZOHO CRM tích hợp tổng đài MIPBX

Mitek – Đơn Vị Đầu Tiên Tại Việt Nam Tích Hợp Thành Công Tổng Đài IP MiPBX Với Zoho CRM

Zoho CRM là một giải pháp CRM nổi trội hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Zoho luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng để xứng đáng với thương hiệu quốc tế. Khách hàng của Zoho cảm thấy rất yên tâm và thuận tiện khi sử dụng giải pháp Zoho CRM.

Tuy nhiên, có một vài hạn chế rằng họ không thể kiểm soát được lịch sử cuộc gọi và báo cáo cuộc gọi. Không hiển thị đc pop-up khách hàng nào đang gọi đến và do ai chăm sóc. Bỏ lỡ các leads gọi tới mà không có công cụ lưu trữ trực tiếp. Không quản lý được ghi âm cuộc gọi . . .

Muốn giải quyết được bài toán đó, Zoho cần tích hợp một công cụ quản lý cuộc gọi cho khách hàng để có thể quản lý tập trung trên 1 nền tảng Zoho CRM. Và đối tác mà Zoho tin tưởng lựa chọn chính là Mitek, đơn vị phát triển sản phẩm tổng đài MiPBX.
ZOHO CRM tích hợp tổng đài MIPBX

 Tính Năng Vượt Trội Khi Tích Hợp Tổng Đài MiPBX Với Zoho CRM

– Click-to-call: Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú click chuột ngay trên màn hình Zoho CRM. Không còn tốn nhiều thời gian cho việc bấm số thủ công.
Giao diện Popup: Khi có cuộc gọi đến, các thông tin (tên,sdt,email….) và lịch sử giao dịch của khách sẽ được hiển thị ngay lập tức (Pop-up cuộc gọi). Nhân viên sẽ không phải hỏi lại thông tin và chào hỏi chính xác tên người gọi đến “Dạ, anh Nam cần hỗ trợ gì ạ?” thể hiện sự chuyên nghiệp.
– Ghi âm cuộc gọi: Xem báo cáo chi tiết cuộc gọi và nghe lại ghi âm
– Danh sách cuộc gọi nhỡ: Các cuộc gọi nhỡ sẽ được thông báo nhằm giúp điện thoại viên gọi lại dễ dàng, nâng cao tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
– Báo cáo cuộc gọi: Báo cáo tổng quan cuộc gọi nhỡ, gọi ra, vào….ngay trên chính CRM
– Giám sát và phân tích cuộc gọi: Xây dựng các biểu đồ báo cáo, cho phép đo lường hiệu suất cuộc gọi và tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp nhằm nâng cao các trải nghiệm cho khách hàng hơn trong từng cuộc gọi.

Xem thêm: Tích hợp tổng đài với CRM 

Sự kết hợp của tổng đài IP MiPBX và phần mềm Zoho CRM có thể nói là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời trong lĩnh vực quản lý và chăm sóc khách hàng, hướng tới tính chuyên nghiệp ngày càng cao.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tích hợp tổng đài IP với Zoho CRM.

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di động: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….