Lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ

Lắp Đặt Tổng Đài 1900 Giá Rẻ – Giải Pháp Hàng Đầu Cho Doanh Nghiệp

Hiện nay, việc chăm sóc khách hàng trực tuyến đang ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng hơn. Điều này nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về việc lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ từ dịch vụ tổng đài MiPBX.

Lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ – Tổng đài 1900 là gì?

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với đầu số 1900. Một ví dụ cơ bản là đầu số 19008198. Nếu như bạn là người dùng sim Viettel thì ắt hẳn phải biết đến đầu số này. Đây là đầu số chăm sóc khách hàng của Viettel. Nói như vậy để biết rằng việc sử dụng tổng đài 1900 là cực kỳ quen thuộc. Tuy nhiên không mấy ai biết về nó. Vậy tổng đài 1900 là gì?

Lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ

Lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ – Tổng đài 1900 là gì?

 

1. Đối với doanh nghiệp

Rõ ràng lợi ích mà việc lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn.

Sử dụng một đầu số duy nhất cho việc chăm sóc khách hàng. Khi đã có tổng đài chăm sóc khách hàng cố định, việc khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Nhờ đó, hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng sẽ được nâng cao hơn.

Lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ

Lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ – Ưu điểm tổng đài 1900 giá rẻ

Chuyển hướng cuộc gọi cho khách hàng. Không phải lúc nào các tổng đài viên cũng có sẵn để trả lời cuộc gọi của khách hàng. Do vậy dịch vụ tổng đài 1900 sẽ có chức năng chuyển hướng cuộc gọi đến với những tổng đài viên đang rảnh để có thể trả lời khách hàng một cách nhanh chóng.

Nếu khách hàng có yêu cầu, tổng đài sẽ chuyển cuộc gọi đến các phòng ban ngay tức khắc mà không cần phải gọi lại. Tổng đài 1900 có khả năng ghi âm cuộc gọi để các nhà quản lý có thể giám sát chất lượng các cuộc gọi.

2. Đối với khách hàng

Không chỉ có các doanh nghiệp, khách hàng cũng được hưởng lợi rất nhiều từ dịch vụ lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ.

Khi khách hàng cần được tư vấn, hỗ trợ khẩn cấp thì với số hotline với đầu số dễ nhớ có lẽ là một giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này.

Khách hàng có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến cho tổng đài nếu muốn nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào. Chi phí mà khách hàng bỏ ra cho các cuộc gọi rẻ hơn.

Liên lạc ngay với dịch vụ tổng đài cloud MiPBX để được tư vấn đầy đủ.