Ứng Dụng Tổng Đài IP Vào Việc Bán Hàng Online

Hệ thống tổng đài IP là gì – Dịch vụ tổng đài IP ngày càng trở nên lớn mạnh, phát triển vược bậc. Chúng trở thành lựa chọn số một của các doanh nghiệp. Một trong những lĩnh vực được nhiều người quan tâm, tham khảo thông tin từ MIPBX chính là ứng dụng tổng đài bán hàng.

Lý do gì khiến cho hệ thống tổng đài IP được hầu hết mọi người có nhu cầu lựa chọn. Đây chính là những lý do hàng đầu.

Hệ thống tổng đài IP là gì? – Điều khiển cuộc gọi của khách hàng

Khi thiết lập các cài đặt, công ty sẽ nhận được hướng dẫn về việc định tuyến các cuộc gọi từ phía khách hàng. Ví dụ, khi khách gọi đến bạn muốn nghe ở đâu. Đổ chuông vào máy lẻ analog, tổng đài IP hay đổ vào số di động cá nhân…

Hệ thống tổng đài IP là gì - Điều khiển cuộc gọi của khách hàng

Hệ thống tổng đài IP là gì? – Điều khiển cuộc gọi của khách hàng

Hệ thống tổng đài IP là gì? – Hiển thị thông tin khách hàng

Mỗi khi có cuộc gọi đến cho tổng đài, các thông tin chủ cuộc gọi sẽ được hiển thị. Các thông tin này bao gồm tên tuổi, số điện thoại…Qua đó tổng đài viên có thể biết chính xác khách hàng mình đang tư vấn là ai để có cách giao tiếp phù hợp.

Hệ thống tổng đài IP là gì – Ghi âm cuộc gọi

Các cuộc giao dịch, mua bán trên mạng thường thông qua các cuộc gọi. Do vậy khi sử dụng dịch vụ tổng đài, bạn có thể sử dụng chức năng ghi âm cuộc gọi cho các giao dịch của mình. Sau này nếu như khách hàng thắc mắc, bạn có thể đưa ra các bản ghi âm này để xác nhận.

Hệ thống tổng đài IP là gì? – Báo cáo về các cuộc gọi

Khi sử dụng dịch vụ tổng đài, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý sẽ có các báo cáo về việc sử dụng tổng đài như thế nào. Các cuộc gọi từ tổng đài có mang đến sự hài lòng cho khách hàng hay không. Từ đó phía công ty sẽ có những điều chỉnh nhằm nâng cao dịch vụ hơn nữa.

Lắp đặt tổng đài 1900 giá rẻ

Hệ thống tổng đài IP là gì? – Báo cáo về các cuộc gọi

Hệ thống tổng đài IP là gì? – Phân loại cuộc gọi

Chức năng phân loại cuộc gọi được những người kinh doanh cực kỳ yêu thích. Mỗi khách hàng gọi đến sẽ có những yêu cầu khác nhau. Vì vậy mỗi một cuộc gọi sẽ được tiến hành phân tích, sau đó phân loại chúng theo những yêu cầu từ khách hàng.

Hệ thống tổng đài IP là gì? – Thông báo dịch vụ, chương trình khuyến mãi

Nếu như công ty có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thì sử dụng tổng đài để thông báo là cách vô cùng hiệu quả. Việc lựa chọn có thể được tiến hành tùy thuộc vào khung giờ tùy chọn.

Đối với các hệ thống bán hàng online, việc xây dựng tổng đài tư vấn là điều hết sức quan trọng. Chúng ta có thể liên hệ 19001238 để biết thêm chi tiết.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: