Rót đầy cảm xúc vào mỗi cuộc gọi Telesales nhờ MiPBX™

Telesales mang đến những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp

Đã bao giờ nhân viên Telesales của công ty bạn thực hiện một cuộc gọi “vô hồn” kèm một kịch bản lộ liễu mang tính “trả bài”? Điều này chính là một trong những yếu tố khiến khách hàng cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy số hotline công ty bạn trên màn hình điện thoại họ.  Vì vậy, khách hàng ngày càng trở nên “khắt khe” hơn, đòi hỏi doanh nghiệp cần tập trung nâng cao chất lượng và hiệu quả các cuộc gọi Telesales.

Có thể thấy, hầu hết những đơn hàng, hợp đồng chủ chốt mang về công ty đều cần trải qua ít nhất 1 cuộc gọi Telesales (bán hàng qua điện thoại). Để thực hiện một cuộc gọi Telesales thành công, không gây khó chịu hay nhàm chán cho khách hàng, chúng ta cần biết cách tạo ra và duy trì cảm xúc tích cực trong quá trình đối thoại với khách hàng.

MiPBX™ rót đầy cảm xúc vào mỗi cuộc gọi Telesales

Nhằm đạt được mục tiêu chào bán, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty mình, hướng tới thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ đó là một quá trình gian nan đòi hỏi sự chuẩn bị từ cơ sở vật chất đến nguồn nhân lực. Tuy nhiên, với sự ra đời của tổng đài ảo/ cloud MiPBX™, mọi gánh nặng từ cơ sở vật chất đầu tư cho tổng đài hay nguồn nhân lực dồi dào đều được giảm tối đa. Nhờ những tính năng ưu việt của tổng đài cloud, sự tương tác với khách hàng của các nhân viên Telesales trở nên hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

Với MiPBX™, quá trình Telesales không chỉ dừng lại ở sự chấp nhận mua hàng của khách hàng mà còn là quá trình tương tác, “nuôi dưỡng”, gắn bó với khách hàng, biến khách hàng trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu.

Lời chào tương tác thoại – mang doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

Giả sử, khi một khách hàng gọi đến công ty bạn, thay vì những tiếng bíp vô hồn thì với MiPBX™, bạn hoàn toàn có thể cài đặt lời chào với khách hàng, lời chào này đã được thu âm sẵn theo nhu cầu của công ty. Do đó, bạn không chỉ tạo được ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng mà còn giúp khách hàng cảm thấy như gọi đến người bạn lâu ngày chưa gặp.

MiPBX giúp bạn biết tên khách hàng nào đang gọi đến doanh nghiệp

Trong trường hợp khác, khi một khách hàng cũ gọi đến nhưng bạn không tài nào nhớ nỗi vị khách hàng này, với MiPBX™, mọi thông tin cá nhân và thông tin giao dịch của khách hàng đều được hiển  thị giúp bạn tương tác “ngọt” hơn với khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, tinh tế, chân thành của doanh nghiệp và sẽ trở nên gần gũi hơn với doanh nghiệp.

Sau khi tạo thiện cảm với khách hàng qua lời chào tương tác thoại được thu âm sẵn cùng với việc tạo ấn tượng với khách hàng khi biết được tên họ, nhân viên Telesales sẽ trở nên tự tin hơn và giao tiếp với khách hàng tốt hơn.

Nhờ MiPBX™, mỗi nhân viên Telesales đều nâng cao hiệu quả trong từng cuộc gọi, đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nỗi lo và gánh nặng về việc làm hài lòng khách hàng qua các cuộc gọi Telesales.

——

Mọi thắc mắc cần tư vấn xin gửi về email: info@mitek.vn hoặc gọi cho chúng tôi

   1900 1238 |  (+84)28 5404 1919 |0909 657 477 (Mr.Tuấn)


Có thể bạn quan tâm