Chức năng của tổng đài IP

Nâng Cao Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Với Tổng Đài IP

Tổng đài IP là một trong những công cụ được sử dụng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Việc sử dụng tổng đài IP từ dịch vụ tổng đài MiPBX giúp cho các công ty, doanh nghiệp cải thiện tốt hơn dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài IP

  • Các doanh nghiệp có thể dễ dàng xem các thông tin về khách hàng mỗi khi có cuộc gọi đến. Các thông tin đó sẽ được hiển thị lên màn hình của máy tổng đài.
  • Tiến hành các cuộc gọi một cách dễ dàng bằng “click to call”. Bạn sẽ thực hiện các cuộc gọi mà không cần bấm số điện thoại.
  • Các cuộc gọi đều được ghi âm lại. Như vậy sẽ dễ dàng hơn cho nhà quản lý trong việc kiểm soát các hoạt động liên lạc của nhân viên.
  • Các cuộc gọi đến của khách hàng, cuộc gọi đi của nhân viên đều có lịch sử lưu lại. Khi cần thiết bạn có thể lấy ra sử dụng dễ dàng.

Cơ chế hoạt động của tổng đài điện thoại

Việc tích hợp các phần mềm nâng cao trong hệ thống tổng đài IP sẽ hỗ trợ cho việc truy cập nguồn cơ sở dữ liệu. Qua đó phía công ty có thể dễ dàng xem được các thông tin cá nhân của khách hàng khi có cuộc gọi đến. Dĩ nhiên thông tin khách hàng đã được cập nhật vào hệ thống. Thêm một tính năng nâng cao hiệu quả nữa, chính là “click to call”. Khi thông tin khách hàng đã có trong hệ thống, chỉ cần bạn cấu hình lại giúp cho việc gọi điện không cần bấm số điện thoại. Mỗi khi cần gọi cho khách hàng, bạn chỉ cần bấm vào 1 phím đã cấu hình từ trước, tổng đài sẽ tự động kết nối cuộc gọi đến khách hàng đó.

tổng đài IP

Cho thuê tổng đài IP là gì? – Cơ chế hoạt động của tổng đài điện thoại

Chức năng của tổng đài IP

Ngoài một số chức năng cơ bản, hiện nay tổng đài IP còn tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao khác. Đó là:

  • Tự động phân loại thoại. Mỗi cuộc gọi của khách hàng chuyển đến sẽ được hệ thống phân loại.
  • Thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc. Sử dụng dịch vụ tổng đài sẽ giúp cho doanh nghiệp tiến hành nhiều cuộc gọi cùng lúc.
tổng đài IP

Cho thuê tổng đài IP là gì – Chức năng của tổng đài IP

  • Ghi âm tất cả các điện thoại viên hay chỉ lựa chọn một vài máy. Thông qua quá trình cài đặt, cấu hình người quản lý có thể lựa chọn một vài trong số tất cả các máy lẻ để ghi âm lại các cuộc gọi.

Chăm sóc khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chỉ khi nhận được sự hài lòng từ khách hàng thì các sản phẩm của công ty mới được ghi nhận và đánh giá cao. Liên lạc với chúng tôi – dịch vụ tổng đài MIPBX để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 19001238.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: