NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ TỔNG ĐÀI ẢO MÀ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

Với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật trong thời đại mới, nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ phát triển một cách mạnh mẽ đã góp phần hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng quy mô cũng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả hơn cho khách hàng trên toàn quốc. Và một hệ thống thông tin liên lạc tiện lợi trong nội bộ – giữa các bộ phận, chi nhánh của doanh nghiệp hay một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng … đã là một nhu cầu không thể thiếu ở hầu hết doanh nghiệp. Lắp đặt tổng đài ảo chính là một trong những giải pháp hiệu quả ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Tổng đài ảo – hiệu quả khi triển khai và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Việc sử dụng hệ thống tổng đài kiểu cũ (hệ thống analog) đã trở nên lạc hậu khi mà công nghệ, kỹ thuật ngày một phát triển. Và khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng cao về việc có một kênh liên hệ doanh nghiệp thật nhanh, thật hiệu quả để được hỗ trợ tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, đặt hàng hay thậm chí là để phản ánh, khiếu nại, v.v… thì hệ thống tổng đài kiểu cũ không còn có thể đáp ứng được nữa, bởi tính năng hạn chế và cả chi phí lớn đầu tư cho cơ sở hạ tầng, thiết bị, triển khai, v.v…

Ở góc độ doanh nghiệp, khi muốn xây dựng một tổng đài chăm sóc khách hàng dựa trên việc đáp ứng những nhu cầu nói trên, trích xuất báo cáo phục vụ việc cải tiến chất lượng dịch vụ, hay để thực hiện mảng telesales hiệu quả mà không quá tốn kém cho công tác triển khai, lưu trữ dữ liệu, trích xuất báo cáo, v.v…, họ buộc phải tìm kiếm một giải pháp hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Và tổng đài ảo chính là lựa chọn phù hợp đó.

Hệ thống tổng đài ảo

Điện thoại đầu cuối đơn giản và đường truyền internet phục vụ cho hệ thống tổng đài ảo.

Vì sao tổng đài ảo lại ưu việt hơn tổng đài truyền thống analog?

Một khi đã sử dụng hệ thống tổng đài để phục vụ hoạt động phát triển kinh doanh và cải tiến dịch vụ khách hàng nhất là doanh nghiệp có nhiều hơn một văn phòng/ chi nhánh trên toàn quốc, chắc chắn doanh nghiệp phải cân nhắc các vấn đề: Chi phí đầu tư hệ thống, có triển khai đồng bộ ở nhiều hơn một địa điểm được không, chi phí gọi nội bộ từ chi nhánh này sang chi nhánh khác như thế nào, khả năng mở rộng máy nhánh ra sao.

Hãy xem bảng so sánh dưới đây về việc đáp ứng các vấn đề nói trên của tổng đài truyền thống và tổng đài ảo hiện đại như MiPBX™ nhé!

Đặc điểm

Tổng đài TRUYỀN THỐNG (Analog) Tổng đài ẢO MiPBX™
Chi phí đầu tư ●     Khá lớn để mua phần cứng tổng đài. ●     Không tốn chi phí đầu tư thiết bị tổng đài.
Mạng lưới triển khai ●     Hạn chế, vì chỉ triển khai được ở một địa điểm duy nhất. ●     Linh hoạt vì có thể mở rộng không giới hạn trên toàn quốc.
Chi phí gọi nội bộ chi nhánh ●     Tốn phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau. ●     Hoàn toàn miễn phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh từ tỉnh này sang tỉnh khác – không giới hạn vị trí địa lý.
Khả năng mở rộng máy nhánh ●     Phức tạp và tốn kém chi phí khi cần mở rộng máy nhánh.

●     Chỉ cần 30 phút triển khai rất nhanh và đơn giản với đường truyền internet và điện thoại đầu cuối thông dụng.

Sức hút của dịch vụ tổng đài ảo MiPBX™ đối với khách hàng doanh nghiệp

Được biết đến như một dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp cho doanh nghiệp hệ thống tổng đài Cloud, MiPBX™ với mô hình CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX – mô hình điện toán đám mây đã giúp nhiều doanh nghiệp triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả hệ thống tổng đài Cloud bởi chỉ cần có điện thoại đầu cuối và đường truyền internet là đủ. Doanh nghiệp không còn mệt mỏi với chi phí bỏ ra cho việc đầu tư thiết bị tổng đài và các cơ sở hạ tầng khác như cáp điện thoại.

Rất hấp dẫn phải không? Và thực tế là bạn sẽ tự mình trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nói trên do công nghệ hiện đại mang lại khi liên hệ MiPBX chúng tôi qua hotline 19001238. Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ bạn.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: