Dịch vụ tổng đài IP là gì - Đồng bộ danh bạ

So Sánh Tổng Đài IP Và Tổng Đài Analog

Theo đánh giá tổng quan, tổng đài IP có nhiều tính năng vượt trội hơn so với tổng đài analog. Vậy tổng đài IP là gì? Điểm vượt trội so với tổng đài analog truyền thống là gì? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi!

Dịch vụ tổng đài IP là gì? – Âm thanh chuẩn HD

Các điện thoại của hệ thống tổng đài IP với chất lượng âm thanh chuẩn HD. Âm thanh rõ ràng, ấm, không bị vọng, không bị rè. Người dùng có thể sử dụng thoải mái cả ngày mà không bị nóng tai hay gây cảm giác khó chịu.

Dịch vụ tổng đài IP là gì - Âm thanh chuẩn HD

Dịch vụ tổng đài IP là gì – Âm thanh chuẩn HD

Dịch vụ tổng đài IP là gì? – Sử dụng cho hội nghị nhiều bên

Khi sử dụng tổng đài IP, công ty có thể dễ dàng tạo ra các cuộc họp, các hội nghị với ít nhất ba bên. Khi bạn đang nói chuyện với một người, nếu có nhu cầu thì chỉ cần add(thêm) người liên quan vào. Chỉ một thao tác đơn giản là bạn có thể kết nối nhiều bên. Các bên có thể nói chuyện đồng thời với nhau.

Dịch vụ tổng đài IP là gì? – Gọi trực tiếp cho các máy trong hệ thống mà không cần sử dụng tổng đài

Nếu như công ty bạn chỉ có nhu cầu gọi liên lạc trong nội bộ công ty thì không cần sử dụng tổng đài điện thoại. Nhân viên chỉ cần cắm vào mạng và gọi.

Dịch vụ tổng đài IP là gì? – Video call

Nhu cầu video call đang ngày một tăng hơn. Nếu bạn muốn sử dụng, chỉ cần mua các điện thoại IP hỗ trợ video call. Tuy nhiên với tổng đài analog thì bạn không thể sử dụng được dịch vụ này.

Dịch vụ tổng đài IP là gì? – Đồng bộ danh bạ

Nếu như số lượng người dùng lớn thì danh bạ chung cho công ty sẽ rất lớn. Sử dụng tổng đài IP, bạn chỉ việc tạo một danh bạ chung cho 1 điện thoại IP. Sau đó hệ thống sẽ tự động đồng bộ danh bạ, gửi đến tất cả các máy lẻ trong công ty.

Dịch vụ tổng đài IP là gì - Đồng bộ danh bạ

Dịch vụ tổng đài IP là gì – Đồng bộ danh bạ

Dịch vụ tổng đài IP là gì? – Tùy chọn chuông gọi đến

Bạn có thể thiết lập nhạc chuông bất kỳ cho hệ thống tổng đài. Khi nào có cuộc gọi đến thì chuông sẽ đổ.

Dịch vụ tổng đài IP là gì? – Kèm chức năng log in/ log out

Nếu như công ty sử dụng dịch vụ call center thì nên lựa chọn tổng đài IP. Lý do là bởi dịch tổng đài IP hỗ trợ chức năng log in/log out. Trong một ngày, giờ làm việc, trực điện thoại sẽ có nhiều ca khác nhau. Mỗi người trực lại có một user khác nhau. Do vậy khi sử dụng điện thoại IP, bạn có thể log in/log out tài khoản của mình. Điều này giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát nhân viên.

Dịch vụ tổng đài IP là gì? – Điện thoại tổng đài IP hoạt động ở chế độ back up

Mọi máy lẻ có kết nối đến máy tổng đài đều được chia sẻ thông tin với nhau. Đảm bảo cho việc thông tin luôn được thông suốt, không bị tắc nghẽn.

Đây là những ưu điểm vượt trội khi sử dụng tổng đài IP so với tổng đài analog. Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc dịch vụ tổng đài IP là gì, hãy gọi cho MIPBX qua hotline 1900 1238.

Dịch vụ tổng đài MiPBX: