Tổng đài IP rất linh hoạt trong việc phân bổ cuộc gọi cho doanh nghiệp

Tổng Đài IP Giá Rẻ: Rút Ngắn Hành Trình Kết Nối Khách Hàng

Ngày nay, với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ, bạn không thể mãi quẩn quanh với tổng đài anlog kiểu cũ nếu hy vọng theo kịp đường đua. Tổng đài IP chính là câu trả lời cho bạn. Hãy cùng khám phá những điều hấp dẫn, mới mẻ cùng hệ thống tổng đài IP của MiPBX™ nhé!

Tổng đài IP giúp thiết lập, phân phối cuộc gọi

Một tổng đài IP tiện ích hoàn toàn có thể được thiết lập và cài đặt nguyên tắc phân phối cuộc gọi đến điện thoại viên một cách phù hợp, tùy theo lĩnh vực kinh doanh và còn tùy cả loại đầu số tổng đài là 1800 (miễn cước cuộc gọi vào) hay tổng đài 1900 (tính cước).

Nếu bạn đo lường được rằng chưa có nhiều khách hàng gọi tổng đài (cuộc gọi vào thưa thớt), hãy mạnh dạn thiết lập thời gian chờ giữ khách hàng trên mạch ngắn. Ngược lại, nếu dịch vụ đã được đông người tìm đến, bạn có thể thiết lập thời gian chờ lâu hơn. Thời gian này độ từ 60 giây đến 120 giây. Khách hàng sẽ được giữ chờ trên mạch (nếu chưa có người phục vụ) khoảng thời gian này. Hết thời gian chờ mà vẫn chưa có nhân viên để tiếp cuộc gọi mới, hệ thống sẽ mời khách hàng gọi lại sau. Khi đó mới thật sự kéo khách rời khỏi hệ thống.

Tổng đài IP rất linh hoạt trong việc phân bổ cuộc gọi cho doanh nghiệp

Một tổng đài ảo rất linh hoạt trong việc phân bổ cuộc gọi cho nhân viên hệ thống.

Hệ thống cũng có thể thiết lập việc phân phối cuộc gọi qua tính năng phân bổ theo skillset (chuyên môn). Những nhân viên giỏi nghiệp vụ sẽ được thiết lập ưu tiên nhận cuộc gọi nhiều hơn nhân viên mới để giảm bớt áp lực khi nhân viên mới chưa quen việc.

Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng với tổng đài IP

Một khi đã mở ra tổng đài chăm sóc khách hàng, chắc chắn doanh nghiệp bạn mong muốn đánh giá được thái độ làm việc của nhân viên tổng đài để kịp thời điều chỉnh theo chiều hướng tích cực, chứ không đợi đến khi khách hàng than phiền, khiếu nại vì chất lượng hỗ trợ của tổng đài viên thì đơn vị mới xem lại. Và một trong những cách giúp đánh giá chất lượng hỗ trợ khách hàng của tổng đài viên chính là việc ghi âm cuộc gọi và nghe lại. Hệ thống tổng đài IP cũng sẽ giúp ghi âm mọi cuộc gọi vào tổng đài, và sao lưu dữ liệu dùng cho mục đích khác.

Ngoài ra, hệ thống tổng đài IP cũng giúp bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin khách hàng và không làm thất thoát cước điện thoại.

Còn rất nhiều tính năng của hệ thống tổng đài IP đang chờ bạn khám phá. Tuy nhiên, không gì bằng việc được tư vấn bởi chính những người của bên cung cấp dịch vụ hấp dẫn này cho doanh nghiệp, phải không?

Gọi ngay cho chúng tôi – MiPBX™ qua số hotline 1900 1238. MiPBX™ luôn mong muốn được hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể, chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, MiPBX™ đã kết nối thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MiPBX™ trên thị trường công nghệ.

Hãy liên hệ chúng tôi qua hotline để hiểu doanh nghiệp mình cần gì, nên làm gì, bạn nhé!

Dịch vụ tổng đài MiPBX: