tổng đài cloud

Tổng đài cloud đem đến tiện ích gì cho nội bộ công ty?

Tổng đài cloud đem đến những tiện ích gì cho nội bộ công ty? Vì sao tổng đài cloud lại khiến nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn lắp đặt? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua những đặc điểm nổi bật dưới đây của tổng đài cloud.

Tính năng lời chào tương tác thoại

Nhờ tính năng lời chào tương tác thoại của tổng đài cloud sẽ giúp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp. Bởi khi khách hàng gọi tới công ty thì hệ thống sẽ định hướng cuộc gọi đến đúng mục đích mong muốn.

Việc cài đặt tính năng tương tác này có thể được lập trình sẵn theo một kịch bản có trước. Điều này giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng trở nên chủ động, tiết kiệm nguồn nhân lực so với tổng đài truyền thống.

 

Tổng đài cloud mang lại những lợi ích gì đối với các doanh nghiệp?

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng trên nhiều thiết bị

Việc sử dụng tổng đài cloud giúp khách hàng dễ dàng thực hiện nghe gọi đồng thời trên nhiều thiết bị khác nhau như: điện thoại di động, máy tính, laptop hay điện thoại để bàn. Do đó, bạn có thể dễ dàng xử lý công việc dễ dàng ngay cả khi ở bên ngoài công ty.

Việc mở rộng số nhanh chóng, dễ dàng

Nhờ hoạt động dựa trên gói dữ liệu internet nên việc mở rộng số máy điện thoại trên tổng đài cloud vô cùng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian cùng chi phí lắp đặt. Đặc biệt với các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh, hệ thống có thể yên tâm tiết kiệm được một khoản tiền kha khá do không phải đầu tư thiết bị, dây cáp như điện thoại thông thường.

tổng đài cloud

Các doanh nghiệp có thể cải thiện chất lượng dịch vụ của mình tốt hơn thông qua tổng đài cloud

Dễ dàng nhận biết số điện thoại người gọi đến

Tổng đài cloud có chức năng hiện thị số gọi đến. Do đó, khi có cuộc gọi tới công ty, bạn có thể dễ dàng nhận biết được chính xác về vị khách đó thông qua danh sách thông tin có sẵn, hoặc tự động cập nhật dữ liệu khách hàng mới. Với tính năng này, bạn có thể tiếp nhận hoặc từ chối những cuộc điện thoại làm phiền, không mong muốn. Hoặc trong trường hợp có cuộc gọi nhỡ, bạn hoàn toàn có thể gọi lại mà không lo bị lỡ như điện thoại bàn truyền thống.

Tích hợp nhiều phần mềm ứng dụng

Việc tích hợp nhiều ứng dụng trong tổng đài cloud giúp cho việc quản lý khách hàng được chính xác hơn. Điều này còn giúp các doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh chất lượng dịch vụ của mình thông qua việc theo dõi các cuộc nói chuyện giữa giao dịch viên với khách hàng tiềm năng.


Liên hệ ngay với chúng tôi:

  • MiPBX™ có đội ngũ tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc về tổng đài doanh nghiệp.
  • Liên hệ MiPBX™ qua LiveChat trực tuyến trên webiste.
  • Mọi thắc mắc cần tư vấn: