Việc tích hợp hệ thống tổng đài IP với phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng của mình.

Tổng Đài IP Giúp Tiết Kiệm Chi Phí, Tăng Hiệu Quả CSKH

Ngày nay, một tổng đài doanh nghiệp không còn chỉ xoay quanh việc gọi nội bộ giữa các nhân viên trong cùng chi nhánh hay giữa hai chi nhánh có sự khác biệt về địa lý. Với khuynh hướng phát triển của việc bán lẻ, thương mại điện tử cũng như khuynh hướng chăm sóc khách hàng ngày càng nhiều, các tính năng độc đáo khác của hệ thống tổng đài IP được khách hàng biết đến và sử dụng thật linh hoạt, mang lại hiệu quả kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu hai tính năng độc đáo của hệ thống tổng đài IP MiPBX™ nhé!

Phục vụ quảng bá doanh nghiệp, xác nhận thông tin đến một lượng lớn khách hàng đồng thời

Sẽ có những lúc, doanh nghiệp cần thực hiện một chiến dịch quảng bá sản phẩm – dịch vụ mới tới khách hàng, hay chỉ là một đợt thông báo quan trọng cần khách hàng biết đến. Cũng có khi doanh nghiệp cần khách hàng xác nhận đơn hàng hay mật khẩu khi nhận cuộc gọi tới. Nếu sử dụng công cụ quảng bá truyền thống như báo giấy, hay cả báo mạng thì vừa tốn kém mà hiệu quả lại không cao, do việc tiếp cận khách hàng có thể không trọng tâm. Còn nếu sử dụng nguồn lực con người để thực hiện việc gọi thông báo đến một số lượng lớn khách hàng thì vừa tốn chi phí cho nhân lực thực hiện thủ công, vừa kém hiệu quả.

Tiện ích MiBroadcast™ của dịch vụ tổng đài IP MiPBX™ cho phép thực hiện gọi tự động, quảng bá tin nhắn thoại. Với công nghệ Auto Dialer, tiện ích này giúp phát cuộc gọi đi đến hàng trăm, hàng ngàn khách hàng cùng một lúc. Điều này giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều:

  • Giúp tối đa hóa tiềm năng thông tin liên lạc cho doanh nghiệp.
  • Giúp tiết kiệm chi phí nhân lực so với gọi thủ công.
  • Giúp nâng cao hiệu suất khảo sát khách hàng qua điện thoại.
  • Ứng dụng vào hệ thống xác nhận đơn hàng, xác nhận mật khẩu một cách tự động.
audio dialer của MiPBX giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Công nghệ Auto Dialer mà hệ thống tổng đài IP MiPBX™ sử dụng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt mục đích quảng bá doanh nghiệp.

 

Hỗ trợ lập trình API tích hợp với các ứng dụng bên ngoài của doanh nghiệp

Trước, trong khi sử dụng hệ thống tổng đài IP, có thể doanh nghiệp sử dụng một số ứng dụng như CRM, POS, ERP, E-Commerce. Và để tăng tính tương tác, khai thác hiệu quả của các chương trình này cho công tác chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ cần tích hợp các ứng dụng này với hệ thống tổng đài đang hoạt động.

Tiện ích CRM, POS, ERP, E-Commerce (Tích hợp ứng dụng CRM, POS, ERP, …) của dịch vụ tổng đài IP MiPBX™ hỗ trợ tốt việc này, giúp doanh nghiệp:

  • Tích hợp nền tảng cuộc gọi WebRTC.
  • Tích hợp thực hiện cuộc gọi từ click2call thông qua API.
  • Tích hợp API tương tác 2 chiều kích hoạt cuộc gọi.
  • Hỗ trợ API truy vấn lịch sử cuộc gọi

Việc tích hợp hệ thống tổng đài IP cùng tiện ích CRM vừa tạo điều kiện cho nhân viên tổng đài nắm được một số thông tin cơ bản về khách hàng (thông tin cá nhân, lịch sử liên hệ tổng đài …) ngay khi cuộc gọi khách hàng được kết nối đến tổng đài, vừa giúp “Click-to-Call” – tức là nhân viên chỉ cần thao tác nhấp chuột vào số điện thoại của khách hàng trong phần mềm CRM là hệ thống tổng đài sẽ tự động thực hiện cuộc kết nối tới số điện thoại khách hàng đó. Nhân viên chỉ việc chờ thông thoại và trao đổi, hỗ trợ khách hàng như kịch bản gọi ra.

 Việc tích hợp hệ thống tổng đài IP với phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng của mình.

Việc tích hợp hệ thống tổng đài IP với phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng của mình.

Tích hợp hệ thống tổng đài IP với phần mềm CRM hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp

Những cuộc gọi bên ngoài đến tổng đài hay những cuộc gọi ra cho khách hàng đều sẽ được cập nhật trực tiếp vào cơ sở dữ liệu CRM với các thông tin: thời điểm bắt đầu cuộc gọi, thời điểm kết thúc cuộc gọi, tên khách hàng/nhân viên đã gọi, …, giúp doanh nghiệp thống kê, kiểm soát năng suất làm việc của nhân viên cũng như có những phân tích, đánh giá liên quan đến khách hàng.

Bên cạnh đó, vừa qua, MIPBX đã kết nối thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MIPBX trên thị trường công nghệ.

So với việc đầu tư một tổng đài analog thì việc chọn lựa sử dụng dịch vụ tổng đài IP MiPBX™ sẽ giúp các doanh nghiệp có thể triển khai hệ thống tổng đài cloud một cách nhanh chóng mà lại hiệu quả.

Gọi ngay hotline 1900 1238, hoặc truy cập website MiPBX™ để tìm hiểu thêm, bạn nhé!

Dịch vụ tổng đài MiPBX: