Tổng Đài 1900 Là Gì? Đăng Ký Đầu Số 1900

Tổng đài 1900 là gì?

Tổng đài 1900 là tổng đài chăm sóc khách hàng đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó có rất nhiều khách hàng muốn lắp tổng đài 1900 nhưng chưa biết được tổng đài 1900 là gì, tổng đài 1900 dùng cho mục đích gì, lợi ích của nó ra sao…..

Để trả lời cho những câu hỏi của khách hàng còn đang phân vân về tổng đài 1900 thì ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về dịch vụ đầu số 1900 và dịch vụ tổng đài 1900 MiPBX

Đầu số 1900 là gì?

Đầu số 1900 là đầu số chỉ nhận cuộc gọi thuộc cấp quốc gia được cấp trực tiếp từ các telco lớn như VNPT, Viettel, SPT, FTP, khi khách hàng dời văn phòng từ quận huyện này sang quận huyện khác hoặc từ thành phố này sang thành phố khác, thì đầu số này vẫn được giữ nguyên không thay đổi.

Hệ thống tổng đài 1900 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống hotline hỗ trợ chăm sóc khác hàng Contact Centerthực hiện công việc tiếp nhận, hỗ trợ và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực tư vấn…

Ưu điểm

  • Linh hoạt
  • Dễ dàng thay đổi vị trí địa lý mà vẫn giữ được liên lạc
  • Tiết kiệm chi phí triển khai
  • Khi khách hàng gọi vào đầu số này thì chủ sở hữu dịch vụ sẽ nhận thêm phần cước phí
  • Do có phí phát sinh nên sẽ hạn chế được tình trạng spam hoặc gọi điện thoại quấy rầy của các đối thủ cạnh tranh.

Cách đăng ký đấu số 1900 và triển khai tổng đài CSKH MiPBX

Bước 1: Chọn đầu số 1900 và ký hợp đồng đăng ký đầu số đã chọn

Sau khi chọn được đầu số 1900/1800, quý khách hàng scan và gởi giấy phép kinh doanh cho chúng tôi để tiến hành hỗ trợ về thủ tục làm hợp đồng với nhà mạng, thời gian dự kiến thủ tục kiến hoàn thành tùy theo nhà mạng như sau:

  • Nhà mạng VNPT: 4 ngày làm việc
  • Nhà mạng FPT: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng CMC: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng GTEL: 3 ngày làm việc
  • Nhà mạng SPT: sau 4 ngày làm việc.
  • Nhà mạng Viettel: sau 5 ngày làm việc

Bước 2: Chọn gói dịch vụ tổng đài 1900 MiPBX phù hợp 

  • Hợp đồng được làm song song với hợp đồng đăng ký đầu số để tiết kiệm thời gian.
  • Hợp đồng được soạn thảo dựa trên thông tin gói dịch vụ tổng đài MiPBX™ khách hàng chọnVí dụ:
  • Chọn gói dịch vụ MiPBX™- B (hỗ trợ mở rộng lên 10 người dùng tiếp nhận)
  • Số lượng thiết bị điện thoại IP PHONE(*) sử dụng: 8 cái
  • Phương thức thanh toán phí dịch vụ: 6 tháng / lần

Bước 3: Triển khai tổng đài MiPBX™ 1900/1800

Để triển khai nhanh chóng Quý khách hàng cần chuẩn bị các công việc sau đây:

  • Chuẩn bị lời chào và kịch bản cần triển khai
  • Lời chào hướng dẫn khách hàng gọi đến hotline
  • Đường truyền Internet kết nối điện thoại IP PHONE

Để triển khai nhanh chóng, quý khách hàng gởi cho chúng tôi thông tin kịch bản lời chào hướng dẫn nếu có và kịch bản đổ chuông cuộc gọi vào

  • Cơ chế đổ chuông: đổ xoay vòng, đổ các máy, đổ ngẩu nhiên
  • Gởi kịch bản lời chào hoặc file ghi âm mp3/wav lời chào
  • Forward ra di động ngoài giờ làm việc
  • Để lại lời nhắn thoại khi ngoài giờ làm việc

(*)IP PHONE là điện thoại internet hay còn gọi điện thoại IP (IP phone) sử dụng công nghệ Voice over IP (VoIP) là cách truyền dẫn các cuộc gọi điện thoại thông qua mạng Internet.

(*)IP PHONE là điện thoại internet hay còn gọi điện thoại IP (IP phone) sử dụng công nghệ Voice over IP (VoIP) là cách truyền dẫn các cuộc gọi điện thoại thông qua mạng Internet.

Bước 4: Nghiệm thu triển khai tổng đài 1900

Cách sử dụng điện thoại IP PHONE khá đơn giản, nhân viên triển khai sau khi lắp đặt, kiểm tra chất lượng thoại tốt sẽ hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng sử dụng và ký nghiệm thu:

  • Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại IP PHONE
  • Hướng dẫn khắc phục khi thiết bị không có tín hiệu
  • Bàn giao thiết bị và tài khoản cho người đại diện phía khách hàng.

—&—

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn:
   1900 1238  |  www.mipbx.vn/ |  Tổng đài 1900
(Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc về thủ tục và giải pháp cho quý khách)