Câu chuyện tích hợp tổng đài MiPBX vào ZOHO CRM của Viện Kinh Tế và Thương Mại Quốc Tế (iEIT)

Tổng quan về Viện Kinh Tế và Thương Mại Quốc Tế:

Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế (iEIT) được thành lập theo quyết định số 779/QĐ-ĐHNT-TCHC ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương, hoạt động theo nguyên tắc tự chủ tài chính, có con dấu và tài khoản riêng.

Viện Kinh Tế và Thương Mại Quốc Tế mang sứ mệnh trở thành một nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động chính:

  • Nghiên cứu các vấn đề về kinh tế và thương mại quốc tế.
  • Tổ chức đào tạo và tư vấn theo nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Tổ chức hội thảo, hội nghị, tọa đàm khoa học trong nước và quốc tế.
  • Đấu thầu, phối hợp và triển khai các dựa án nghiên cứu trong và ngoài nước
  • …..

Cần một hệ thống tổng đài tích hợp với Zoho CRM:

Viện Kinh Tế và Thương Mại Quốc Tế lựa chọn sử dụng giải pháp Zoho CRM để quản lý học viên. Sau khi thiết lập xong hệ thống này, Viện phát sinh nhu cầu sử dụng tổng đài để tư vấn, giải đáp cũng như telesales khóa học. Tuy nhiên phía Zoho lại không cung cấp dịch vụ này, điều đó đồng nghĩa với việc Viện cần phải sử dụng thêm giải pháp của bên thứ 3.

Vấn đề đặt ra là:

  • Bên thứ 3 có thể tích hợp với Zoho CRM trên một giao diện duy nhất hay không?
  • Có thể đồng bộ hoá dữ liệu với Zoho CRM không?
  • Chi phí tích hợp có hợp lý hay không?

Tổng đài MiPBX của MITEK là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công Zoho CRM: 

Dựa vào những nhu cầu thực tế, iEIT đã tìm đến với tổng đài doanh nghiệp MiPBX được cung cấp bởi công ty MITEK, một giải pháp đáp ứng được tất cả những vấn đề nêu trên.

1. MiPBX đã được tích hợp sẵn với Zoho CRM:

Bỏ qua những trăn trở về hệ thống có phù hợp hay không, với MiPBX, thời gian triển khai đã được rút ngắn đáng kể.

Đặc biệt hơn nữa, MITEK chính là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công với Zoho CRM.

Xem thêm video Zoho CRM tích hợp thành công tổng đài ảo MiPBX:


zoho crm

2. Chi phí tích hợp hợp lý:

Chi phí bỏ ra cho quá trình này là không đáng kể. Thực chất chỉ tốn thêm khoảng 50.000* cho một người dùng (user).

3. Đồng bộ hoá dữ liệu:

Sau khi tích hợp các dữ liệu đã được đồng bộ, như vậy khi khách hàng gọi đến, màn hình sẽ tự động hiển thị (pop up) thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại) và lịch sử giao dịch trước đó.

4. Nhiều tính năng nổi trội:

Tích hợp nhiều tính năng cần thiết cho các cuộc gọi inbound, outbound như click to call, ghi âm cuộc gọi, contact popup,…trên chính màn hình giao diện của Zoho CRM.

Đăng ký thêm máy nhánh vì sử dụng hiệu quả:

Sau thời gian đầu trải nghiệm giải pháp MiPBX với 5 máy nhánh, iEIT đã nhìn nhận rằng, đây là một hệ thống hiệu quả và đạt tất cả những yêu cầu mà iEIT mong muốn. Từ đó, iEIT đã tiến hành mở rộng thêm 5 máy nhánh nữa. Tính đến thời điểm hiện tại, Viện đang sử dụng giải pháp tổng đài doanh nghiệp MiPBX với 10 máy nhánh. Và sẽ mở rộng hơn nữa trong tương lai.

(*) Tùy theo yêu cầu triển khai của khách hàng, mức chi phí dao động khoảng 50.000 – 200.000 Vnđ/user.


Liên hệ ngay với chúng tôi:

  • MiPBX có đội ngũ tư vấn kỹ thuật miễn phí 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc về tổng đài doanh nghiệp.
  • Liên hệ MiPBX qua LiveChat trực tuyến trên webiste.
  • Mọi thắc mắc cần tư vấn: