ZOHO CRM tích hợp tổng đài MIPBX

ZOHO CRM – MIPBX: HỢP TÁC CHẠM THÀNH CÔNG!

Zoho CRM là một giải pháp CRM nổi trội hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Zoho luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng để xứng đáng với thương hiệu quốc tế. Khách hàng của Zoho cảm thấy rất yên tâm và thuận tiện khi sử dụng giải pháp Zoho CRM.

Tuy nhiên, có một vài hạn chế rằng họ không thể kiểm soát được lịch sử cuộc gọi và báo cáo cuộc gọi. Không hiển thị đc pop-up khách hàng nào đang gọi đến và do ai chăm sóc. Bỏ lỡ các leads gọi tới mà không có công cụ lưu trữ trực tiếp. Không quản lý được ghi âm cuộc gọi . . .

Muốn giải quyết được bài toán đó, Zoho cần tích hợp một công cụ quản lý cuộc gọi contact-center cho khách hàng để có thể quản lý tập trung trên 1 nền tảng Zoho CRM. Và đối tác mà Zoho tin tưởng lựa chọn chính là tổng đài doanh nghiệp MiPBX.
ZOHO CRM tích hợp tổng đài MIPBX

ZOHO CRM TÍCH HỢP TỔNG ĐÀI MIPBX:

Sản phẩm Zoho cho phép Tích Hợp và Quản Lý Tổng Đài Ảo Zoho CRM sẽ giúp bạn:
+ Xử lý triệt để khâu quản lý contact của khách hàng như : lưu trữ – ghi âm cuộc gọi , hiện thị pop-up khách hàng chăm sóc khách hàng định kỳ theo ngày , tháng năm . . .
+ Điều phối , đồng bộ tất cả các kênh , tổng đải chăm sóc khách hàng vào 1 phần Quản Trị nhanh gọn và duy nhất.
+ Cung cấp báo cáo khách quan , chính xác và chuyên nghiệp nhất.

Sự kết hợp của tổng đài IP MiPBX và phần mềm Zoho CRM có thể nói là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời trong lĩnh vực quản lý và chăm sóc khách hàng, hướng tới tính chuyên nghiệp ngày càng cao.