MiPBX™ | Đăng kí đầu số 1900 1800

Giới thiệu 1900/1800

Bạn đang cần tổng đài 1900/1800 nhằm:
- Khẳng định tính chuyên nghiệp với số ngắn gọn, dễ nhớ và dễ quảng bá.
- Sử dụng 1 số duy nhất cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.
Tổng đài 1900/1800 là một sự lựa chọn thích hợp các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng

Khi khách hàng đăng kí gói MiFONE 500 sẽ được MIỄN PHÍ TỔNG ĐÀI. Xem chi tiết.

Chọn số tổng đài 1900/ 1800 cần đăng ký

(Lưu ý đầu số 1800, 1900 số lượng có hạn, quý khách sau khi chọn số phù hợp, bộ phận hỗ trợ chúng tôi sẽ liện hệ xác nhận)

Nhà mạng Đầu số Phí hòa mạng Phí thuê bao Mức cước Chiết khấu Phí số đẹp
Đối với đầu sô tổng đài 1900, chiết khấu là % khoảng tiền lưu lượng nhà mạng trả cho chủ sở hữu đầu số 1900 dựa vào lưu lượng cuộc gọi vào hàng tháng

Thủ tục giấy tờ đăng ký đầu số và triển khai tổng đài 1900/1800

(Tùy theo mỗi nhà mạng thủ tục đăng ký có thời gian hoàn thành khác nhau)

Thời gian dự kiến

hoàn thành thủ tục tùy theo nhà mạng

Sau khi chọn được đầu số 1900/1800, quý khách hàng scan và gởi giấy phép kinh doanh cho chúng tôi để tiến hành hỗ trợ về thủ tục làm hợp đồng với nhà mạng

  • Nhà mạng VNPT: sau 4 ngày làm việc
  • Nhà mạng FPT: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng CMC: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng GTEL: 3 ngày làm việc
  • Nhà mạng SPT: sau 4 ngày làm việc
  • Nhà mạng ITEL: sau 30 phút làm việc

Hợp đồng tổng đài

được làm song song với hợp đồng đăng ký đầu số

Hợp đồng được soạn thảo dựa trên thông tin gói dịch vụ tổng đài MiPBX khách hàng chọn ở bước 2, gồm các thông tin chính sau

  • Gói dịch vụ: vd gói MiPBX-B hỗ trợ mở rộng lên 10 máy
  • Số máy nhánh sử dụng hiện tại, vd: 8 máy
  • Số lượng thiết bị đầu cuối IP PHONE triển khai hiện tại, vd: 8 cái
  • Phương thức tính phí duy trì dịch vụ hàng tháng, vd: thanh toán 6 tháng/lần

Triển khai và nghiệm thu tổng đài 1900/1800

(Để triển khai nhanh chóng Quý khách hàng cần chuẩn bị các công việc sau đây)

huong-dan-loi-chao-ip-phone

Lời chào hướng dẫn

khách hàng gọi đến hotline

Để triển khai nhanh chóng, quý khách hàng gởi cho chúng tôi thông tin kịch bản lời chào hướng dẫn nếu có và kịch bản đổ chuông cuộc gọi vào

  • Cơ chế đổ chuông: đổ xoay vòng, đổ các máy, đổ ngẫu nhiên
  • Gởi kịch bản lời chào hoặc file ghi âm lời chào (mp3/wav)
  • Forward ra di động ngoài giờ làm việc
  • Để lại lời nhắn thoại khi ngoài giờ làm việc

Yêu cầu đường truyền

Internet kết nối IP PHONE

Thiết bị đầu cuối IP PHONE hoạt động theo công nghệ thoại IP trên đường truyền Internet, vì vậy yêu cầu phía khách hàng lắp đặt đầu cuối thiết bị phải có mạng Internet

  • Chuẩn bị port mạng gắn thiết bị IP PHONE
  • Chuẩn bị ổ cắm nguồn cắm nguồn thiết bị IP PHONE
  • Cung cấp đầu mối người hỗ trợ phía khách hàng
  • Cung cấp địa chỉ nơi đặt thiết bị đầu cuối IP PHONE
lap-dat-ip-phone
huong-dan-cai-dat-ip phone

Hướng dẫn cho nhân viên sử dụng

và ký nghiệm thu

Cách sử dụng điện thoại IP PHONE khá đơn giản, nhân viên triển khai sau khi lắp đặt, kiểm tra chất lượng thoại tốt sẽ hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng sử dụng và ký nghiệm thu

  • Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại IP PHONE
  • Hướng dẫn khắc phục khi thiết bị không có tín hiệu
  • Bàn giao thiết bị và tài khoản cho người đại diện phía khách hàng

Bảng giá cho thuê tổng đài 1900/1800


Áp dụng khi khách hàng đăng kí thêm đầu số gọi ra.
( Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT - Thanh toán tối thiểu 12 tháng cho gói A,B)

Giá cũ 300.000
200,000/Tháng
Gói A
  • Mở rộng lên 5 máy nhánh
Giá cũ 500.000
350,000/Tháng
Gói B
  • Mở rộng lên 10 máy nhánh
Giá cũ 900.000
600,000/Tháng
Gói C
  • Mở rộng lên 20 máy nhánh
> 20 máy nhánh
Liên hệ
Gói D
  • Mở rộng lên hơn 100 máy nhánh
(*) Ghi chú: Mở rộng trên 50 máy nhánh liên hệ 19001238.
Giá trên chưa bao gồm phí tích hợp CRM

Chi tiết tính năng tổng đài

MiPBX - A

MiPBX - B

MiPBX - C

MiPBX - D

Tính năng tổng đài cloud MiPBX
Tiện ích cộng thêm (tùy chọn)

Tại sao không nên bỏ lỡ

Chiết khấu lên đến 40% cước

Cam kết không tự ý cắt giảm chiết khấu cước của khách hàng khi đăng kí đầu số 1900

0đ cước hòa mạng đầu số cố định

Miễn phí cước hòa mạng đầu số cố định

Giá tốt nhất thị trường

Có gói =< 5 máy nhánh chỉ còn 200.000 đ/tháng khi đăng kí đầu số 1900/1800

Hỗ trợ 24/7

Cam kết hỗ trợ sự cố trong vòng 24h

Sử dụng nhiều giao diện

Sử dụng trên IP Phone, Softphone, Desktop

Đa dạng chế độ đổ chuông

Chế độ đổ chuông xoay vòng, ngẫu nhiên hoặc đồng loạt

Miễn phí ghi âm lời chào

Miễn phí ghi âm lời chào tự động

Mở rộng đơn giản

Đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh

Nhận xét của khách hàng

"Chi phí rẻ và cố định mỗi tháng và không bất kì phát sinh chi phí nào, mà khi gặp sự cố chỉ cần nhắn tin qua group hỗ trợ trong đó có nhà mạng FPT và MITEK hoặc gọi vào holtine 19001238, 2 bên tự tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết được ngay trong ngày".

cong-ty-hoang-kim-my



Xem case study

“Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

benh-vien-nguyen-tri-phuong



Xem case study

“Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”

Khu-can-ho-new-saigon



Xem case study

Đối tác tích hợp đầu số cố định và di động

Đối tác tích hợp CRM

Liên hệ ngay để được tư vấn

 

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX