MiPBX | Đăng kí đầu số 1900 1800

Giới thiệu 1900/1800

Bạn đang cần tổng đài 1900/1800 nhằm:
- Khẳng định tính chuyên nghiệp với số ngắn gọn, dễ nhớ và dễ quảng bá.
- Sử dụng 1 số duy nhất cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.
Tổng đài 1900/1800 là một sự lựa chọn phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng....

Khi khách hàng đăng kí thêm đầu số cố định (028) (024) để gọi ra trên 500phút/tháng sẽ được MIỄN PHÍ TỔNG ĐÀI. Xem chi tiết.

Nhà mạng Đầu số Phí hòa mạng Phí thuê bao Mức cước Chiết khấu Phí số đẹp
Đối với đầu sô tổng đài 1900, chiết khấu là % khoảng tiền lưu lượng nhà mạng trả cho chủ sở hữu đầu số 1900 dựa vào lưu lượng cuộc gọi vào hàng tháng

Thủ tục giấy tờ đăng ký đầu số và triển khai tổng đài 1900/1800

(Tùy theo mỗi nhà mạng thủ tục đăng ký có thời gian hoàn thành khác nhau)

Thời gian dự kiến

hoàn thành thủ tục tùy theo nhà mạng

Sau khi chọn được đầu số 1900/1800, quý khách hàng scan và gởi giấy phép kinh doanh cho chúng tôi để tiến hành hỗ trợ về thủ tục làm hợp đồng với nhà mạng

  • Nhà mạng VNPT: 4 ngày làm việc
  • Nhà mạng FPT: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng CMC: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng GTEL: 3 ngày làm việc
  • Nhà mạng SPT: 4 ngày làm việc
  • Nhà mạng ITEL: 30 phút làm việc

Hợp đồng tổng đài

được làm song song với hợp đồng đăng ký đầu số

Hợp đồng được soạn thảo dựa trên thông tin gói dịch vụ tổng đài MiPBX khách hàng chọn ở bước 2, gồm các thông tin chính sau

  • Gói dịch vụ: vd gói MiPBX-B hỗ trợ mở rộng lên 10 máy
  • Số lượng thiết bị đầu cuối IP PHONE triển khai hiện tại, vd: 8 cái
  • Phương thức tính phí duy trì dịch vụ hàng tháng, vd: thanh toán 6 tháng/lần

Bảng giá cho thuê tổng đài 1900/1800


Áp dụng khi khách hàng đăng kí thêm đầu số gọi ra.
( Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT - Thanh toán tối thiểu 12 tháng cho gói A,B)

Giá cũ 300.000
200,000/Tháng
Gói A
  • Mở rộng lên 5 máy nhánh
Giá cũ 500.000
300,000/Tháng
Gói B
  • Mở rộng lên 10 máy nhánh
Giá cũ 900.000
450,000/Tháng
Gói C
  • Mở rộng lên 20 máy nhánh
> 20 máy nhánh
Liên hệ
Gói D
  • Mở rộng lên hơn 100 máy nhánh
(*) Ghi chú: Mở rộng trên 50 máy nhánh liên hệ 19001238.
Giá trên chưa bao gồm phí tích hợp CRM

Chi tiết tính năng tổng đài

MiPBX - A

MiPBX - B

MiPBX - C

MiPBX - D

Tính năng tổng đài cloud MiPBX
Tiện ích cộng thêm (tùy chọn)

Công cụ quản lý khách hàng và chi tiết cuộc gọi

  • Dashboard giám sát thống kê
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi
  • Click to call
  • Popup thông tin khách hàng
1
2
3
4
5
1
2
1
1
2
3
4
1
2
3

Tại sao không nên bỏ lỡ

Chiết khấu lên đến 40% cước

Cam kết không tự ý cắt giảm chiết khấu cước của khách hàng khi đăng kí đầu số 1900

0đ cước hòa mạng đầu số cố định

Miễn phí cước hòa mạng đầu số cố định khi đăng kí gói MiFone

Giá tốt nhất thị trường

Có gói =< 5 máy nhánh chỉ còn 200.000 đ/tháng khi đăng kí đầu số 1900/1800

Hỗ trợ 24/7

Cam kết hỗ trợ sự cố trong vòng 24h qua nhiều kênh tương tác

Sử dụng nhiều giao diện

Sử dụng trên IP Phone, Softphone (Smartphone, PC, Tablet...)

Đa dạng chế độ đổ chuông

Chế độ đổ chuông xoay vòng, ngẫu nhiên hoặc đồng loạt

Miễn phí ghi âm lời chào

Miễn phí ghi âm lời chào tự động

Số đẹp

Nhiều đầu số 1900/1800 đẹp 8 số, số cố định 028 tam hoa tứ quý, số tiến...

Nhận xét của khách hàng

"Chi phí rẻ và cố định mỗi tháng và không bất kì phát sinh chi phí nào, mà khi gặp sự cố chỉ cần nhắn tin qua group hỗ trợ trong đó có nhà mạng FPT và MITEK hoặc gọi vào holtine 19001238, 2 bên tự tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết được ngay trong ngày".

cong-ty-hoang-kim-my



Xem case study

“Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

benh-vien-nguyen-tri-phuong



Xem case study

“Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”

Khu-can-ho-new-saigon



Xem case study

"Giải pháp call center cloud giúp anh không phải quản lý và sửa chữa thiết bị vật lý, đơn giản hóa trong vấn đề quản lý cuộc gọi chiều ra và chiều vào. Lĩnh vực logistic nên sử dụng giải pháp này để tăng tính kết nối và tương tác với khách hàng."




Xem case study

“Với đầu số hotline (028) 77770333 đẹp và dễ nhớ của nhà mạng ITEL giúp thương hiệu Bizsofa trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài Mitek, Min (Nguyễn Vũ Hà Mi) có thể gọi ra bằng đầu số của công ty bất cứ đâu qua app trên smartphone. Bên cạnh đó, Min rất hài lòng với team Mitek luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào cần. Mình khuyên, các bạn bán hàng online nên có một đầu số hotline để tăng độ tin tưởng, dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi và nghe lại ghi âm để đối chiếu khi cần.”

BizSofa



Xem case study

"Với tỉ lệ đặt xe một ngày lên đến cả trăm cuộc, việc sử dụng một hệ thống tổng đài đặt vé ổn định là rất quan trọng. Hotline trục trặc như rắn mất đầu và ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Tôi rất hài lòng vì sự ổn định và nếu có xảy ra sự cố thì giải quyết rất nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ và giải đáp qua nhiều kênh tương tác (group zalo, hotline 19001238…) khiến tôi thật sự yên tâm."

Nha-xe-Duy-Tan



Xem case study

Đối tác tích hợp đầu số cố định và di động

Đối tác tích hợp CRM

Liên hệ ngay để được tư vấn

 

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX