MiPBX™ | Tổng Đài 1900, Tổng Đài 1800

Chương trình "TỐN ÍT TIỀN LẺ - NGHE GỌI KHỎE RE" 

CHI TIẾT

Chọn số tổng đài 1900/ 1800 cần đăng ký

(Lưu ý đầu số 1800, 1900 số lượng có hạn, quý khách sau khi chọn số phù hợp, bộ phận hỗ trợ chúng tôi sẽ liện hệ xác nhận)

Nhà mạng Đầu số Phí hòa mạng Phí thuê bao Mức cước Chiết khấu Phí số đẹp
Đối với đầu sô tổng đài 1900, chiết khấu là % khoảng tiền lưu lượng nhà mạng trả cho chủ sở hữu đầu số 1900 dựa vào lưu lượng cuộc gọi vào hàng tháng

Giới thiệu dịch vụ đầu số tổng đài 1900

(Đầu số dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng toàn quốc)

Giới thiệu dịch vụ đầu số tổng đài 1900

Dịch vụ đầu số tổng đài 1900 là dịch vụ đầu số sử dụng cho mục đích cung cấp thông tin, giải trí, thương mại và tư vấn hỗ trợ khách hàng. Đầu số tổng đài 1900 rất thích hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng.

Đối tượng sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1900

Dịch vụ đầu số tổng đài 1900 thích hợp với mọi tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu về quảng bá, tư vấn về sản phẩm, kinh doanh qua điện thoại cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Chuyên nghiệp hơn với đầu sô tổng đài 1900

Sử dụng đầu số tổng đài 1900 giúp các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, ngắn gọn, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1900

Đầu số tổng đài 1900 là công cụ hữu hiệu phục vụ cho công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, giúp tăng sự gắn kết của khách hàng với doanh nghiệp, khách hàng của bạn sẽ chỉ cần nhớ duy nhất một số điện thoại tổng đài để liên hệ.

Giới thiệu dịch vụ đầu số tổng đài 1800

(Đầu số hỗ trợ khách hàng miễn cước cuộc gọi vào)

Dịch vụ đầu số tổng đài 1800

Dịch vụ đầu số tổng đài 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi . Sử dụng đầu số 1800 làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng và tư vấn hỗ trợ dịch vụ là giải pháp hiệu quả nhất để thu hút và kích cầu khách hàng liên hệ tới doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Đối tượng sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1800

Dịch vụ đầu số tổng đài 1800 thích hợp với mọi tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu về quảng bá, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Khẳng định thương hiệu và tính chuyên nghiệp

Sử dụng đầu số tổng đài 1800 giúp các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1800

Dịch vụ đầu số tổng đài 1800 miễn phí cuộc gọi sẽ kích thích khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn làm gia tăng tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Chọn gói dịch vụ tổng đài 1900/1800 MiPBX™

(Sau khi chọn xong đầu số tổng đài 1900/1800 ở bước 1, bước tiếp quý khách hàng chọn gói tổng đài phù hợp với số lượng nhân viên tiếp nhận cuộc gọi 1900/1800)

=<5 người dùng
249.000/tháng
MiPBX™ - A
  • Mở rộng lên 5 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Hỗ trợ full tính năng tổng đài cloud MiPBX™
=<10 người dùng
299.000/tháng
MiPBX™ - B
  • Mở rộng lên 10 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Hỗ trợ full tính năng tổng đài cloud MiPBX™
=<20 người dùng
449.000/tháng
MiPBX™ - C
  • Mở rộng lên 20 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Hỗ trợ full tính năng tổng đài cloud MiPBX™
=<50 người dùng
549.000/tháng
MiPBX™ - D
  • Mở rộng lên 50 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Hỗ trợ full tính năng tổng đài cloud MiPBX™
(*) Ghi chú: Giá trên áp dụng cho hóa đơn thanh toán 12 tháng/lần, đối với hóa đợn 3 tháng, 6 tháng / lần xin xem chi tiết báo giá bên dưới

Chi tiết gói dịch vụ tổng đài MiPBX™

Mô tả chi tiết tính năng gói dịch vụ tổng đài cloud MiPBX™

MiPBX™ - A

MiPBX™ - B

MiPBX™ - C

MiPBX™ - D

Tính năng tổng đài cloud MiPBX™
Kết nối đầu số cố định, di động các nhà mạng TELCO
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900, 1800
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
Định tuyến cuộc gọi vào theo giờ làm việc (Time Condition)
Chận cuộc gọi (Blacklist)
Phân phối cuộc gọi vào đổ chuông theo nhóm
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
Kết nối nhiều chi nhánh văn phòng (MultiSite)
(VoiceBox) Hộp thư thoại để lại lời nhắn (*)
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)1 room1 room2 room
Phí duy trì và phương thức thanh toán gói dịch vụ MiPBX™
Tiện ích cộng thêm (tùy chọn)
(*) Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT

Tính ưu việt tổng đài MiPBX™ triển khai tổng đài 1900,1800

Không cần mua thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký và sử dụng, MiPBX™ đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài

Dịch vụ tổng đài MiPBX™ đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Không mất thời gian để quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư dịch vụ MiPBX™ sẽ đảm nhiệm công việc này

Triển khai nhanh chóng

Tổng đài doanh nghiệp MiPBX™ được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Dễ dàng kết nối nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiPBX™ giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Tính linh hoạt cao

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài MiPBX™ dù ở bất kỳ nơi đâu

Mở rộng đơn giản

MiPBX™ đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh

Độ ổn định cao

Công nghệ MiPBX™chạy trên hạ tầng cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt backup lẫn nhau

Các câu hỏi thường gặp

MiPBX™ phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.

Không, MiPBX™ triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh và văn phòng hoàn toàn miễn phí.

Các gói dịch vụ của MiPBX™ cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký/ hủy dịch vụ bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)

Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt. Thông tin chi tiết sẽ được MiPBX™ thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

Được. MiPBX™ dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng người dùng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tính năng tiện ích khi có nhu cầu.

Vâng, bạn có thể. MiPBX™ được thiết kế theo module tiện ích cho phép bạn có thẻ đăng ký theo module tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng doanh nghiệp bạn.

Thủ tục giấy tờ đăng ký đầu số và triển khai tổng đài 1900/1800

(Tùy theo mỗi nhà mạng thủ tục đăng ký có thời gian hoàn thành khác nhau)

Thời gian dự kiến

hoàn thành thủ tục tùy theo nhà mạng

Sau khi chọn được đầu số 1900/1800, quý khách hàng scan và gởi giấy phép kinh doanh cho chúng tôi để tiến hành hỗ trợ về thủ tục làm hợp đồng với nhà mạng

  • Nhà mạng VNPT: sau 4 ngày làm việc
  • Nhà mạng FPT: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng CMC: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng GTEL: 3 ngày làm việc
  • Nhà mạng SPT: sau 4 ngày làm việc
1500201677_hotline-1900-1800-cac-nha-mang1.png
1500200932_mipbxAgreement.png

Hợp đồng được làm

song song với hợp đồng đăng ký đầu số

Hợp đồng được soạn thảo dựa trên thông tin gói dịch vụ tổng đài MiPBX™ khách hàng chọn ở bước 2, gồm các thông tin chính sau

  • Gói dịch vụ: vd gói MiPBX™-B hỗ trợ mở rộng lên 10 máy
  • Số máy nhánh sử dụng hiện tại, vd: 8 máy
  • Số lượng thiết bị đầu cuối IP PHONE triển khai hiện tại, vd: 8 cái
  • Phương thức tính phí duy trì dịch vụ hàng tháng, vd: thanh toán 6 tháng/lần

Triển khai và nghiệm thu tổng đài 1900/1800

(Để triển khai nhanh chóng Quý khách hàng cần chuẩn bị các công việc sau đây)

1500203014_ivr-cloudpbx-mipbx-planning-1.jpg

Lời chào hướng dẫn

khách hàng gọi đến hotline

Để triển khai nhanh chóng, quý khách hàng gởi cho chúng tôi thông tin kịch bản lời chào hướng dẫn nếu có và kịch bản đổ chuông cuộc gọi vào

  • Cơ chế đổ chuông: đổ xoay vòng, đổ các máy, đổ ngẩu nhiên
  • Gởi kịch bản lời chào hoặc file ghi âm lời chào (mp3/wav)
  • Forward ra di động ngoài giờ làm việc
  • Để lại lời nhắn thoại khi ngoài giờ làm việc

Yêu cầu đường truyền

Internet kết nối IP PHONE

Thiết bị đầu cuối IP PHONE hoạt động theo công nghệ thoại IP trên đường truyền Internet, vì vậy yêu cầu phía khách hàng lắp đặt đầu cuối thiết bị cho nhân viên sử dụng phải có mạng Internet

  • Chuẩn bị port mạng gắn thiết bị IP PHONE
  • Chuẩn bị ổ cắm nguồn cấp nguồn thiết bị IP PHONE
  • Cung cấp đầu mối người hỗ trợ phía khách hàng
  • Cung cấp địa chỉ nơi đặt thiết bị đầu cuối IP PHONE
1500204651_original.jpg
1500204000_user-guides-getting-started.png

Hướng dẫn cho nhân viên sử dụng

và ký nghiệm thu

Cách sử dụng điện thoại IP PHONE khá đơn giản, nhân viên triển khai sau khi lắp đặt, kiểm tra chất lượng thoại tốt sẽ hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng sử dụng và ký nghiệm thu

  • Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại IP PHONE
  • Hướng dẫn khắc phục khi thiết bị không có tín hiệu
  • Bàn giao thiết bị và tài khoản cho người đại diện phía khách hàng

Liên hệ chúng tôi

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX