MiPBX™ | Đầu số hotline 1900 1800

 MIỄN PHÍ TỔNG ĐÀI khi đăng kí thêm số để GỌI RA

Xem chi tiết

Chọn số tổng đài 1900/ 1800 cần đăng ký

(Lưu ý đầu số 1800, 1900 số lượng có hạn, quý khách sau khi chọn số phù hợp, bộ phận hỗ trợ chúng tôi sẽ liện hệ xác nhận)

Nhà mạng Đầu số Phí hòa mạng Phí thuê bao Mức cước Chiết khấu Phí số đẹp
Đối với đầu sô tổng đài 1900, chiết khấu là % khoảng tiền lưu lượng nhà mạng trả cho chủ sở hữu đầu số 1900 dựa vào lưu lượng cuộc gọi vào hàng tháng

Giới thiệu dịch vụ đầu số tổng đài 1900

(Đầu số dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng toàn quốc)

Giới thiệu dịch vụ đầu số tổng đài 1900

Dịch vụ đầu số tổng đài 1900 là dịch vụ đầu số sử dụng cho mục đích cung cấp thông tin, giải trí, thương mại và tư vấn hỗ trợ khách hàng. Đầu số tổng đài 1900 rất thích hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng.

Đối tượng sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1900

Dịch vụ đầu số tổng đài 1900 thích hợp với mọi tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu về quảng bá, tư vấn về sản phẩm, kinh doanh qua điện thoại cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Chuyên nghiệp hơn với đầu số tổng đài 1900

Sử dụng đầu số tổng đài 1900 giúp các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, ngắn gọn, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1900

Đầu số tổng đài 1900 là công cụ hữu hiệu phục vụ cho công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, giúp tăng sự gắn kết của khách hàng với doanh nghiệp, khách hàng của bạn sẽ chỉ cần nhớ duy nhất một số điện thoại tổng đài để liên hệ.

Giới thiệu dịch vụ đầu số tổng đài 1800

(Đầu số hỗ trợ khách hàng miễn cước cuộc gọi vào)

Dịch vụ đầu số tổng đài 1800

Dịch vụ đầu số tổng đài 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi . Sử dụng đầu số 1800 làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng và tư vấn hỗ trợ dịch vụ là giải pháp hiệu quả nhất để thu hút và kích cầu khách hàng liên hệ tới doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Đối tượng sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1800

Dịch vụ đầu số tổng đài 1800 thích hợp với mọi tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu về quảng bá, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Khẳng định thương hiệu và tính chuyên nghiệp

Sử dụng đầu số tổng đài 1800 giúp các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1800

Dịch vụ đầu số tổng đài 1800 miễn phí cuộc gọi sẽ kích thích khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn làm gia tăng tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Thủ tục giấy tờ đăng ký đầu số và triển khai tổng đài 1900/1800

(Tùy theo mỗi nhà mạng thủ tục đăng ký có thời gian hoàn thành khác nhau)

Thời gian dự kiến

hoàn thành thủ tục tùy theo nhà mạng

Sau khi chọn được đầu số 1900/1800, quý khách hàng scan và gởi giấy phép kinh doanh cho chúng tôi để tiến hành hỗ trợ về thủ tục làm hợp đồng với nhà mạng

  • Nhà mạng VNPT: sau 4 ngày làm việc
  • Nhà mạng FPT: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng CMC: 2 ngày làm việc
  • Nhà mạng GTEL: 3 ngày làm việc
  • Nhà mạng SPT: sau 4 ngày làm việc
  • Nhà mạng ITEL: sau 30 phút làm việc
1528166456_1526543063_dau_so_cac_nha_mang.png
1500200932_mipbxAgreement.png

Hợp đồng được làm

song song với hợp đồng đăng ký đầu số

Hợp đồng được soạn thảo dựa trên thông tin gói dịch vụ tổng đài MiPBX™ khách hàng chọn ở bước 2, gồm các thông tin chính sau

  • Gói dịch vụ: vd gói MiPBX™-B hỗ trợ mở rộng lên 10 máy
  • Số máy nhánh sử dụng hiện tại, vd: 8 máy
  • Số lượng thiết bị đầu cuối IP PHONE triển khai hiện tại, vd: 8 cái
  • Phương thức tính phí duy trì dịch vụ hàng tháng, vd: thanh toán 6 tháng/lần

Triển khai và nghiệm thu tổng đài 1900/1800

(Để triển khai nhanh chóng Quý khách hàng cần chuẩn bị các công việc sau đây)

1500203014_ivr-cloudpbx-mipbx-planning-1.jpg

Lời chào hướng dẫn

khách hàng gọi đến hotline

Để triển khai nhanh chóng, quý khách hàng gởi cho chúng tôi thông tin kịch bản lời chào hướng dẫn nếu có và kịch bản đổ chuông cuộc gọi vào

  • Cơ chế đổ chuông: đổ xoay vòng, đổ các máy, đổ ngẫu nhiên
  • Gởi kịch bản lời chào hoặc file ghi âm lời chào (mp3/wav)
  • Forward ra di động ngoài giờ làm việc
  • Để lại lời nhắn thoại khi ngoài giờ làm việc

Yêu cầu đường truyền

Internet kết nối IP PHONE

Thiết bị đầu cuối IP PHONE hoạt động theo công nghệ thoại IP trên đường truyền Internet, vì vậy yêu cầu phía khách hàng lắp đặt đầu cuối thiết bị cho nhân viên sử dụng phải có mạng Internet

  • Chuẩn bị port mạng gắn thiết bị IP PHONE
  • Chuẩn bị ổ cắm nguồn cấp nguồn thiết bị IP PHONE
  • Cung cấp đầu mối người hỗ trợ phía khách hàng
  • Cung cấp địa chỉ nơi đặt thiết bị đầu cuối IP PHONE
1500204651_original.jpg
1500204000_user-guides-getting-started.png

Hướng dẫn cho nhân viên sử dụng

và ký nghiệm thu

Cách sử dụng điện thoại IP PHONE khá đơn giản, nhân viên triển khai sau khi lắp đặt, kiểm tra chất lượng thoại tốt sẽ hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng sử dụng và ký nghiệm thu

  • Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại IP PHONE
  • Hướng dẫn khắc phục khi thiết bị không có tín hiệu
  • Bàn giao thiết bị và tài khoản cho người đại diện phía khách hàng

Các câu hỏi thường gặp

Tổng đài 1800 là tổng đài miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. Tổng đài 1900 là tổng đài tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.

MiPBX phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.

Không, MiPBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh và văn phòng hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Thông tin chi tiết sẽ được MiPBX thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

Được. MiPBX dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng người dùng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tính năng tiện ích khi có nhu cầu.

Vâng, bạn có thể. MiPBX được thiết kế theo module tiện ích cho phép bạn có thẻ đăng ký theo module tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng doanh nghiệp bạn.

Đăng kí tổng đài không phân biệt cá nhân hay pháp nhân. Chỉ khi đăng kí đầu số 1900/1800 bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép đăng kí kinh doanh (công ty hoặc hộ gia đình). Doanh nghiệp cung cấp thêm tài khoản ngân hàng (để nhà mạng thanh toán hoa hồng khi khách hàng sử dụng đầu số 1900), thông tin kế toán, địa điểm triển khai.

Có thể tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chi phí mua thiết bị để chuyển đổi điên thoại thường sang điện thoại IP Phone gần bằng với chi phí mua một điện thoại IP Phone mới. Nên MiPBX khuyến khích doanh nghiệp mua mới.

Khách hàng có thể tự ghi âm và liên hệ tổng đài 1900 1238 để set up bản ghi âm lên hệ thống. Hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH 1900 1238 để được ghi âm miễn phí.

Được. Với điều kiện khách hàng phải có đầu số cố định. Sau đó gửi yêu cầu về contact@mitek.vn hoặc hotline 1900 1238 để bộ phận kĩ thuật hỗ trợ miễn phí chuyển tiếp ra điện thoại di động

Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng bằng cách bấm phím tick trên IP Phone. Nếu màn hình không xuất hiện dòng chữ IP V4 : 192……đồng nghĩa điện thoại bị mất mạng. Vui lòng kiểm tra dây kết nối đến điện thoại 1 lần nữa. Nếu xuất hiện IP V4: 192….. mà vẫn không gọi được thì liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ.

90% nguyên nhân do kết nối internet của khách hàng không ổn định. Vui lòng kiểm đường truyền internet hoặc khởi động lại router.

Vâng. Rất dễ để mở rộng và nâng cấp. Chỉ cần liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ về thủ tục và triển khai miễn phí

Đổi văn phòng thì đầu số vẫn không thay đổi và không cần bất cứ thủ tục nào.

Đối tác tích hợp đầu số cố định và di động

Đối tác tích hợp CRM

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX
Website Security Test