Khi Zalo ZCC được tích hợp vào hệ thống tổng đài, có sử dụng công nghệ VoIP thông qua nền tảng Internet, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng thực hiện cuộc gọi ra với người dùng Zalo và khách hàng sử dụng Zalo cũng chỉ cần lựa chọn máy nhánh cần gặp, ấn nút gọi là có thể kết nối với doanh nghiệp.
Cước thoại chỉ tính trên cuộc gọi thành công, tối ưu chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
Khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, tên Zalo OA sẽ được hiển thị trên nền cuộc gọi.
Doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể gọi video xác nhận thông tin, không sợ nhầm lẫn hay bỏ sót.
Tiếp cận được các khách hàng mới, giúp mở rộng doanh thu.
Nếu biết khách hàng offline, nhân viên sẽ chuyển sang gọi di động.
Tích hợp tính năng nhận diện giọng nói và nhận diện hình ảnh.
Doanh nghiệp có thêm kênh kết nối với trên 100 triệu người dùng.
Được sử dụng rộng rãi, chất lượng cuộc gọi tốt trên nền tảng internet.
(Phí dịch vụ tích hợp Zalo ZCC được tính theo cuộc gọi đồng thời vào ra)
© 2021. MiPBX powered by MITEK J.S.C