MiPBX | Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với Bitrix24

Nhân viên chăm sóc thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trực tiếp trên hệ thống Bitrix24

  • Các giao diện pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng
1
2
3

Pop-up thông tin của khách hàng ngay trên màn hình Bitrix24 khi có cuộc gọi, hỗ trợ Agent chăm sóc khách hàng tốt hơn.

  • Hiển thị giao diện pop - up khi có cuộc gọi với khách hàng
1
2
3
4
5

Click to Call trực tiếp trên Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột

  • Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác click - to - call
1
2
3

Lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra callcenter cũng được tích hợp vào Bitrix24, giúp nhân viên có thể xem lại dữ liệu một cách nhanh chóng.

  • Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng
1
2
3

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và demo

(Sẽ thật tuyệt vời khi có thể cùng bạn đồng hành và trải nghiệm Dịch vụ. Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ lại đến bạn ngay lập tức)

Đối tác tích hợp CRM

Câu hỏi thường gặp

Bitrix24 ERP có thể hiểu là một hệ thống quản lý doanh nghiệp trên nền tảng Bitrix24. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một hệ thống quản lý nhân sự doanh nghiệp (ERP) miễn phí trên đám mây, Bitrix24 là thứ bạn cần. Với mạng nội bộ không giới hạn đi kèm với hồ sơ nhân viên có thể tùy chỉnh, quản lý công việc, giao việc, giao tiếp của nhân viên. Bitrix24 mang đến nhiều tính năng đa dạng cho người dùng nên phần mềm này được mệnh danh là nền tảng đa năng, có thể đảm nhận quản lý nhiều tác vụ trong đó có hệ thống quản lý khách hàng (CRM) và hệ thống quản lý doanh nghiệp (ERP)

Agent là một bộ phận nhân viên trong môi trường Call Center, thực hiện các thao tác tiếp nhận cuộc gọi vào, thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng.

Click to call hay còn được gọi là click 2 call, là thao tác cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi đi đến các số điện thoại từ phần mềm CRM chỉ bằng một cú click chuột vào số điện thoại. Đây là chức năng bấm để gọi tự động, quay số trong máy khách của bạn, sẵn sàng để bạn thực hiện cuộc gọi giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên.

Pop - up thông tin khách hàng là khi có cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài (hoặc số hotline), trình duyệt website sẽ hiển thị thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, lịch sử tương tác của khách hàng trước đó dựa trên CRM đang sử dụng, giúp nhân viên tiếp nhận cuộc gọi có thể nhận biết khách hàng đó là ai, new lead hay lead, có lịch sử tương tác như thế nào, ...

- Có thể hiểu đơn giản CRM (Customer Relationship Management) là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.

- Tổng đài Call Center là trung tâm quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi vào hoặc gọi ra cho khách hàng của doanh nghiệp.

Lead là từ thường được dùng để chỉ khách hàng tiềm năng có nhu cầu và có thể chọn sử dụng dịch vụ do doanh nghiệp cung ứng.

Call handle có nghĩa là xử lý cuộc gọi giữa Agent với khách hàng.

Chỉ các hoạt động mà doanh nghiệp tiếp nhận liên lạc từ phía khách hàng.

Chỉ các hoạt động mà doanh nghiệp chủ động liên lạc đến khách hàng.

Call log được hiểu là sự ghi lại chi tiết lịch sử cuộc gọi (số điện thoại khách hàng, số Queue tiếp nhận, trạng thái cuộc gọi,...) giữa Agent với khách hàng.

CTI ( viết tắt của Computer telephony integration) là một thuật ngữ nói về kỹ thuật tích hợp điện thoại với máy tính. Nó cho phép hệ thống máy tính và điện thoại tương tác với nhau. CTI thường được sử dụng trong các tổng đài Call / Contact Center để đáp ứng xử lý một số lượng lớn các cuộc gọi dựa vào khả năng quản lý và điều phối của máy tính.

Hiểu chính xác trong tổng đài thì Ticket có nghĩa là phiếu ghi, hay phiếu tạo yêu cầu công việc. Hệ thống tổng đài xây dựng ticket để kiểm soát tiến độ công việc, hoặc tạo đơn hàng cần xử lý giúp không bỏ lỡ bất cứ một việc nào.

Chức năng chính của một tổng đài Call Center là cho phép khách hàng gọi điện cho doanh nghiệp để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, các chính sách của doanh nghiệp, đổi trả sản phẩm, các chức năng của sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý sự cố hoặc phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.

PBX - Private Branch Exchange là hệ thống tổng đài nội bộ, giúp các phòng ban, nhân viên bên trong công ty có thể gọi điện thoại cho nhau mà không tốn chi phí.

Queue có nghĩa là hàng đợi trên kênh điện thoại. Cuộc gọi đổ vào tổng đài có thể đi vào các nhánh số khác nhau dựa theo thiết lập của doanh nghiệp. Ví dụ: theo nhu cầu liên lạc của khách hàng như đặt hàng, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn thông tin… Các nhánh trên được gọi là các queue (hàng đợi).

Extension được hiểu là máy nhánh trong hệ thống tổng đài. Ví dụ 5 extensions, 10 extesions chính là 5 máy nhánh, 10 máy nhánh.

Yêu cầu Demo
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX