MiPBX | Tổng Đài Cloud - Tổng Đài Ảo

Giới thiệu dịch vụ tổng đài cloud MiPBX

MiPBX là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài cloud (Tổng đài ảo) cho doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX) giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

 

Dịch vụ và giải pháp MiPBX cung cấp

Cung cấp dịch vụ

Tổng đài Cloud PBX

MiPBX cung cấp dịch vụ tổng đài Cloud PBX với nhiều tính năng ưu việt, sử dụng phù hợp và hiệu quả với nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào ra.
  • Quản lý ghi âm tính cước.
  • Quản lý khách hàng tương tác.
  • Hỗ trợ API tích hợp ứng dụng bên ngoài
  • Kết nối thoại nhiều văn phòng, ...

Cung cấp dịch vụ

Cloud Call Center

MiPBX cung cấp dịch vụ Cloud Call Center cho các doanh nghiệp, có tích hợp CRM nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

  • Quản lý khách hàng tương tác: pop-up, click - to - call,...
  • Hỗ trợ API tích hợp các ứng dụng bên ngoài.
  • Phân phối cuộc gọi tự động.
  • Thiết lập tổng đài trả lời tự động...
  • Quản lý vận hành hệ thống Cloud Call Center cho Agent và Supervisor.

Cung cấp dịch vụ

Auto Call Dialer

MiPBX cung cấp dịch vụ gọi tự động Auto Call, cho phép quảng bá hàng trăm hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn.

  • Gọi quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
  • Gọi khảo sát thị trường, khảo sát độ hài lòng của khách hàng.
  • Gọi mời sự kiện với số lượng lớn khách hàng.
  • Gọi tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Gọi tự động thông báo nhắc nhở hoặc thông báo xác nhận.

Cung cấp dịch vụ

AI - VoiceBot

MiPBX cung cấp dịch vụ AI - VoiceBot hỗ trợ nghe, hiểu và phản hồi giọng nói với khách hàng một cách tự động, mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

  • Tạo nội dung cuộc gọi từ văn bản (Text to Speech)
  • Dùng file ghi âm sẵn
  • Cho phép lặp lại cuộc gọi
  • Tạo sẵn kịch bản cuộc gọi
  • Kết nối với tất cả đầu số của nhà mạng
  • Tạo nhiều cuộc gọi cùng lúc
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, ...

Cung cấp dịch vụ

Voice Brandname

MiPBX cung cấp dịch vụ Voice Brandname, giúp doanh nghiệp hiển thị tên thương hiệu, tên dịch vụ, nhãn hàng,... trên điện thoại của khách hàng.

  • Cuộc gọi quảng bá tiếp thị.
  • Cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
  • Cuộc gọi gửi mã OTP (One Time Password).

Cung cấp dịch vụ

Voice OTP

MiPBX cung cấp dịch vụ Voice OTP, là dịch vụ gọi thoại cung cấp mã OTP cho người dùng, tự động gọi đến số điện thoại cần xác thực đôc thông tin OTP xác thực người dùng.

  • Quản lý cuộc gọi linh hoạt.
  • Báo cáo cập nhật liên tục và phân tích chi tiết cuộc gọi.
  • Kiểm soát chi phí hiệu quả.
  • Bảo mật thông tin & đảm bảo tính riêng tư.

Cung cấp tổng đài hotline

1900,1800

MiPBX cung cấp dịch vụ triển khai các tổng đài hotline 1900/1800 để phục vụ cho mọi lĩnh vực ngành nghề trên toàn quốc

  • Chuỗi cửa hàng
  • Hotline bán hàng online
  • Chăm sóc hỗ trợ khách hàng
  • Trung tâm bảo hành,...

Hỗ trợ tích hợp với CRM, Helpdesk

Hỗ trợ tích hợp Zoho CRM

Tích hợp tổng đài Call Center MiPBX vào hệ thống Zoho CRM cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng với các tính năng:

  • Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào, ra.
  • Thao tác click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng
  • Chi tiết lịch sử, nội dung cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng được lưu lại trên Zoho CRM.

Hỗ trợ tích hợp Zoho Desk

Tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với ZohoDesk cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng các tính năng:

  • Giao diện CTI của tổng đài MiPBX tích hợp trên Zoho Desk.
  • Thao tác click - to - call số điện thoại có sẳn
  • Giao diện Pop - up cuộc gọi hiển thị thông tin khách hàng.
  • Hiển thị Call log cuộc gọi với khách hàng trên Zoho Desk

Hỗ trợ tích hợp Salesforce CRM

Tích hợp tổng đài vào hệ thống Salesforce CRM giúp nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên với các tính năng:

  • Vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce CRM.
  • Giao diện pop - up hiển thị khi có cuộc gọi với khách hàng.
  • Thao tác Click to call thay vì bấm số thủ công.
  • Cho phép người dùng có thể xem chi tiết, lịch sử cuộc gọi.
  • Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.

Hỗ trợ tích hợp Bitrix24

Giải pháp tích hợp tổng đài với Bitrix24 sẽ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn với các tính năng tiện ích như:

  • Hiển thị giao diện pop - up khi có cuộc gọi với khách hàng
  • Thực hiện cuộc gọi dễ dàng với thao tác click - to - call
  • Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng.

Hỗ trợ tích hợp Zendesk

Tích hợp tổng đài MiPBX trên cùng với Zendesk giúp nhân viên làm việc nhanh và hiệu quả các yêu cầu từ khách hàng với các tính năng:

  • Hiển thị Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
  • Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.
  • Lịch sử tương tác, ghi âm nội dung cuộc gọi luôn được lưu trữ và quản lý trong cơ sỡ dữ liệu CRM.

Hỗ trợ tích hợp Freshdesk

Sử dụng giải pháp tích hợp tổng đài Call Center trên Freshdesk giúp đội ngũ nhân viên nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng với các tính năng chính:

  • Giao diện CTI Call Center tích hợp trên Freshdesk
  • Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào/ra
  • Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác click - to - call
  • Danh sách tất cả cuộc gọi vào/ra được tự động nhập vào CRM.

Hỗ trợ tích hợp HubSpot CRM

Kết hợp tính năng của tổng đài MiPBX vào hệ thống HubSpot CRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn với các tính năng:

  • Có đầy đủ giao diện CTI của tổng đài tích hợp trên HubSpot.
  • Hiển thị giao diện pop-up khi xử lý cuộc gọi với khách hàng.
  • Hiển thị chi tiết cuộc gọi và recording trong ticket được tạo.
  • Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng.

8 lý do nên chọn tổng đài MiPBX

Không cần mua thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký và sử dụng, MiPBX™ đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài

Dịch vụ tổng đài MiPBX™ đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Không mất thời gian để quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư dịch vụ MiPBX™ sẽ đảm nhiệm công việc này

Triển khai nhanh chóng

Tổng đài doanh nghiệp MiPBX™ được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Dễ dàng kết nối nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiPBX™ giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Tính linh hoạt cao

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài MiPBX™ dù ở bất kỳ nơi đâu

Mở rộng đơn giản

MiPBX™ đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh

Độ ổn định cao

Công nghệ MiPBX™chạy trên hạ tầng cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt backup lẫn nhau

Những câu hỏi thường gặp

Tổng đài 1800 là tổng đài miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. Tổng đài 1900 là tổng đài tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.

MiPBX phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.

Không, MiPBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh và văn phòng hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Thông tin chi tiết sẽ được MiPBX thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

Được. MiPBX dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng người dùng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tính năng tiện ích khi có nhu cầu.

Vâng, bạn có thể. MiPBX được thiết kế theo module tiện ích cho phép bạn có thẻ đăng ký theo module tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng doanh nghiệp bạn.

Khi đăng kí đầu số 1900/1800 bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép đăng kí kinh doanh (công ty hoặc hộ gia đình). Doanh nghiệp cung cấp thêm tài khoản ngân hàng (để nhà mạng thanh toán hoa hồng khi khách hàng sử dụng đầu số 1900), thông tin kế toán, địa điểm triển khai.

Có thể tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chi phí mua thiết bị để chuyển đổi điên thoại thường sang điện thoại IP Phone gần bằng với chi phí mua một điện thoại IP Phone mới. Nên chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp mua mới.

Khách hàng có thể tự ghi âm và liên hệ tổng đài 1900 1238 để set up bản ghi âm lên hệ thống. Hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH 1900 1238 để được ghi âm miễn phí.

Được. Với điều kiện khách hàng phải có đầu số cố định. Sau đó gửi yêu cầu về contact@mitek.vn hoặc hotline 1900 1238 để bộ phận kĩ thuật hỗ trợ miễn phí chuyển tiếp ra điện thoại di động

Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng bằng cách bấm phím tick trên IP Phone. Nếu màn hình không xuất hiện dòng chữ IP V4 : 192……đồng nghĩa điện thoại bị mất mạng. Vui lòng kiểm tra dây kết nối đến điện thoại 1 lần nữa. Nếu xuất hiện IP V4: 192….. mà vẫn không gọi được thì liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ.

90% nguyên nhân do kết nối internet của khách hàng không ổn định. Vui lòng kiểm đường truyền internet hoặc khởi động lại router.

Vâng. Rất dễ để mở rộng và nâng cấp. Chỉ cần liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ về thủ tục và triển khai miễn phí

Đổi văn phòng thì đầu số vẫn không thay đổi và không cần bất cứ thủ tục nào.

Nhận xét của khách hàng

"Chi phí rẻ và cố định mỗi tháng và không bất kì phát sinh chi phí nào, mà khi gặp sự cố chỉ cần nhắn tin qua group hỗ trợ trong đó có nhà mạng FPT và MITEK hoặc gọi vào holtine 19001238, 2 bên tự tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết được ngay trong ngày".

cong-ty-hoang-kim-my



Xem case study

“Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

benh-vien-nguyen-tri-phuong



Xem case study

“Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”

Khu-can-ho-new-saigon



Xem case study

"Giải pháp call center cloud giúp anh không phải quản lý và sửa chữa thiết bị vật lý, đơn giản hóa trong vấn đề quản lý cuộc gọi chiều ra và chiều vào. Lĩnh vực logistic nên sử dụng giải pháp này để tăng tính kết nối và tương tác với khách hàng."




Xem case study

"Với tỉ lệ đặt xe một ngày lên đến cả trăm cuộc, việc sử dụng một hệ thống tổng đài đặt vé ổn định là rất quan trọng. Hotline trục trặc như rắn mất đầu và ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Tôi rất hài lòng vì sự ổn định và nếu có xảy ra sự cố thì giải quyết rất nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ và giải đáp qua nhiều kênh tương tác (group zalo, hotline 19001238…) khiến tôi thật sự yên tâm."

Nha-xe-Duy-Tan



Xem case study

Đối tác tích hợp CRM

Đối tác tích hợp đầu số cố định và di động

Yêu cầu Demo
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX