MiPBX | Gọi tự động - AI Voice Broadcast

Auto call MiPBX giúp gì cho doanh nghiệp bạn ?

(Lợi ích sử dụng dịch vụ auto call MiPBX)

Auto call MiPBX là dịch vụ tổng đài gọi tự động thông minh, giúp doanh nghiệp bạn thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn từ file audio hoặc nội dung cá nhân hóa dùng công nghệ AI Text2Speech. 

Auto call MiPBX đem đến cho doanh nghiệp bạn các lợi ích như sau:

 

Tính năng ưu việt Auto Call MiPBX

(Với tính năng ưu việt hỗ trợ nhanh việc auto call)

Quản lý đồng thời nhiều chiến dịch auto call

Quản lý nhiều chiến dịch, kịch bản gọi khác nhau, cho phép chạy nhiều chiến dịchcùng lúc, quản lý giám sát báo cáo kết gọi theo từng chiến dịch

Quản lý nguồn import từ file exel hoặc qua API

Phần mềm cho phép tải lên danh sách khách hàng từ file excel hoặc tích hợp tự động thông qua API

Cho phép tương tác cuộc gọi 2 chiều qua phím ấn

Tính năng định tuyến cuộc gọi vào cho phép trao đổi trực tiếp với điện thoại viên khi nhận cuộc gọi auto call.

AI Text2speech cá nhân hóa nội dung cuộc gọi

Nội dung cuộc cuộc gọi phát ra từ file ghi âm từ trước hoặc được cá nhân hoát từ văn bản sang giọng nói dùng công nghệ AI text2speech.

Hỗ trợ tích hợp API với ứng dùng thứ 3

Cho phép tích hợp với hệ thống khác của khách hàng để tương tác dữ liệu hai chiều một cách tự động.

Thống kê báo cáo theo chiến dịch

Báo cáo chi tiết cuộc gọi theo mục đích và theo yêu cầu, dể dàng xuất dữ liệu báo cáo phục vụ các mục đích khác nhau.

Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn của khách hàng và nối máy tự động cho đúng tư vấn viên phụ trách.

Lọc Khách Hàng Tiềm Năng

Gọi tự động có tính năng lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng từ data có sẵn.

Auto Call MiPBX có thể dùng gọi tự động cho nhiều nghiệp vụ sau

(Ứng dụng auto call trong nhiều nghiệp vụ một cách hiệu quả cho doanh nghiệp bạn)

Gọi tự động nhắc nhỡ

Gọi tự động nhắc nhở hoặc xác nhận trong các trường hợp sau:

  • Gọi nhắc gia hạn dịch vụ, đến hạn thanh toán.
  • Gọi thông báo lịch hẹn, lịch tái khám.

Gọi ra quảng bá giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ cho một số lượng khách hàng lên đến vài trăm, vài nghìn hoặc thậm chí vài chục nghìn người.

  • Gọi giới thiệu dự án mới
  • Gọi giới thiệu chương trình ưu đãi

Gọi chốt hẹn, lọc khách hàng có nhu cầu tiềm năng cho hoạt động bước tiếp theo của direct Sales.

  • Gọi telesales bán hàn, tìm kiếm khách hàng.
  • Gọi giới thiệu chương trình khuyến mãi, up sale, cross sale.

Thực hiện chiến dịch gọi khảo sát hoặc thu thập thông tin thị trường với số lượng lớn khách hàng.

  • Gọi khảo sát thị trường
  • Gọi khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT, NPS

Hướng dẫn các bước sử dụng Auto Call MiPBX

  • Bước 1: Nguồn gọi (lead)
  • Bước 2 : Thiết lập kịch bản lời thoại
  • Bước 3: Thiết lập chiến dịch
  • Bước 4: Hoàn thành
1
2
1
2
1
2
1

Gói cước dịch vụ Auto Call MiPBX

(Tích theo gói dựa vào số lượng cuộc gọi hoặc theo yêu cầu custom )

Gói A
4,500,000đ
(10,000 cuộc gọi)
  • Thời lượng cuộc gọi dưới 30s
  • Nội dung cố định (audio)
  • Nhận phản hồi qua phím bấm
  • Báo cáo chi tiết kết quả gọi
  • Phí khởi tạo: Miễn phí
  • (đã bao gồm cước viễn thông *)
  • Thời hạn 30 ngày
Gói B
8,400,000đ
(20,000 cuộc gọi)
  • Thời lượng cuộc gọi dưới 45s
  • Nội dung cố định (audio)
  • Nhận phản hồi qua phím bấm
  • Báo cáo chi tiết kết quả gọi
  • Phí khởi tạo: 2tr
  • (đã bao gồm cước viễn thông *)
  • Thời hạn 45 ngày
Gói C
20,750,000đ
(50,000 cuộc gọi)
  • Thời lượng cuộc gọi dưới 60s
  • Nội dung cố định (audio)
  • Nhận phản hồi qua phím bấm
  • Báo cáo chi tiết kết quả gọi
  • Phí khởi tạo: 2tr
  • (đã bao gồm cước viễn thông *)
  • Thời hạn 60 ngày
Gói D (Custom)
Liên hệ
(tùy chọn số lượng cuộc gọi)
  • Tích hợp nguồn gọi qua API
  • Nội dung cá nhân hóa Text2Speech / Audio
  • Nhận phản hồi qua phím bấm
  • Hỗ trợ chuyển cuộc gọi về máy nhánh
  • Hỗ trợ máy nhánh MiPBX
  • Báo cáo chi tiết kết quả gọi
(*) Giá dịch vụ chưa bao gồm 10% thuế VAT.

Mẫu thoại thực tế triển khai Auto Call ở các lĩnh vực khác nhau

(Bạn có thể tham khảo nội dung kịch bản gọi và hướng dẫn tương tác phím ấn)

Auto Call được sử dụng cho các trường hợp sau: – Thông báo chương trình huyến mãi. – Thông báo thay đổi chính sách cho khách hàng. – Gọi xác nhận đơn hàng tự động. – Gọi chúc mừng sinh nhật, dịp lễ.

Auto Call & Voice Broadcast ứng dụng cho các trường hợp sau: – Gọi quảng cáo dự án BDS mới – Gọi khảo sát sàn lọc khách hàng tiềm năng – Thông báo về tiến độ, cập nhật thông tin cho các dự án Bất động sản. – Thông báo nhắc đến kỳ thanh toán.

Giải pháp gọi tự động auto call / gọi voice broadcast ứng dụng vào các trường hợp sau: – Gọi tự động phát thông báo cho phụ huynh. – Gọi thông báo các sự kiện của nhà trường – Gọi nhắc nhở lịch học. – Gọi định kỳ thông báo kết quả học cho phụ huynh.

Auto call được ứng dụng vào các trường hợp sau: – Gọi xác nhận sẵn sàng nhận hàng – Gọi thông báo tình trạng vận đơn – Gọi thông báo thay đổi thông tin vận đơn. – Gọi xác nhận đã nhận hàng

Ứng dụng auto call / voice broadcast trong các trường hợp: Gọi nhắc lịch tái khám, gọi thông báo kết quả, gọi thông báo đến lượt khám, gọi nhắc uống thuốc.

Auto Call được ứng dụng trong các trường hợp: Gọi thông báo nhắc nợ, gọi thông báo đến kỳ thanh toán, gọi thông báo gia hạn, gọi chúc mừng sinh nhật, gọi thông báo chương trình chính sách mới

Liên hệ ngay để được tư vấn

Yêu cầu Demo
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX