MiPBX™ | Khuyến mãi

Giới thiệu dịch vụ MiPBX™

MiPBX™ là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài doanh nghiệp PBX, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX) giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối

MiPBX™ so với tổng đài truyền thống

Tính ưu việt của tổng đài

cloud MiPBX™

  • Không tốn chi phí đầu tư thiết bị tổng đài
  • Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc
  • Miễn phí gọi nội bộ, không giới hạn vị trí địa lý
  • Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút
1497631438_featured.png
1497631203_hosted-pbx-1.png

Những hạn chế của

tổng đài Analog

  • Chi phí lớn để mua phần cứng tổng đài
  • Chỉ triển khai được ở 1 địa điểm duy nhất
  • Tốn phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh
  • Mở rộng máy nhánh phức tạp, chi phí cao

MiPBX™ mang đến những lợi ích cho doanh nghiệp

Không cần mua thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký và sử dụng, MiPBX™ đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài

Dịch vụ tổng đài MiPBX™ đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Không mất thời gian để quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư dịch vụ MiPBX™ sẽ đảm nhiệm công việc này

Triển khai nhanh chóng

Tổng đài doanh nghiệp MiPBX™ được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Dễ dàng kết nối nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiPBX™ giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Tính linh hoạt cao

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài MiPBX™ dù ở bất kỳ nơi đâu

Mở rộng đơn giản

MiPBX™ đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh

Độ ổn định cao

Công nghệ MiPBX™chạy trên hạ tầng cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt backup lẫn nhau

ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÍ THEO GÓI

Được áp dụng cho tất cả các gói MiPBX™ - A, MiPBX™ - B, MiPBX™ - C, MiPBX™ - D khi khách hàng thanh toán theo chu kỳ

Báo giá dịch vụ gói tổng đài MiPBX™

Miễn Phí cài đặt Miễn phí ghi âm lời chào tự động
( Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT )

=<5 người dùng
299.000/Tháng
MiPBX™ - A
  • Mở rộng lên 5 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Công cụ quản lý khách hàng
  • Tích hợp CRM Zoho, Getfly..
=<10 người dùng
349.000/Tháng
MiPBX™ - B
  • Mở rộng lên 10 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Công cụ quản lý khách hàng
  • Tích hợp CRM Zoho, Getfly..
=<20 người dùng
Nhận báo giá trực tiếp
MiPBX™ - C
  • Mở rộng lên 20 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Công cụ quản lý khách hàng
  • Tích hợp CRM Zoho, Getfly..
>20 người dùng
Nhận báo giá trực tiếp
MiPBX™ - D
  • Mở rộng lên hơn 50 máy nhánh
  • Tích hợp hotline 1900/1800
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động
  • Hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Công cụ quản lý khách hàng
  • Tích hợp CRM Zoho, Getfly..
(*) Ghi chú: Giá trên áp dụng cho hóa đơn thanh toán 12 tháng/lần, đối với hóa đợn 3 tháng, 6 tháng / lần xin xem chi tiết báo giá bên dưới

Chi tiết gói dịch vụ tổng đài MiPBX™

Mô tả chi tiết tính năng gói dịch vụ tổng đài cloud MiPBX™

MiPBX™ - A

MiPBX™ - B

MiPBX™ - C

MiPBX™ - D

Tính năng tổng đài cloud MiPBX™
Tiện ích cộng thêm (tùy chọn)
(*) Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT

HỎI ĐÁP THƯỜNG GẶP

Tổng đài 1800 là tổng đài miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. Tổng đài 1900 là tổng đài tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.

MiPBX™ phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.

Không, MiPBX™ triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh và văn phòng hoàn toàn miễn phí.

Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Thông tin chi tiết sẽ được MiPBX™ thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

Được. MiPBX™ dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng người dùng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tính năng tiện ích khi có nhu cầu.

Vâng, bạn có thể. MiPBX™ được thiết kế theo module tiện ích cho phép bạn có thẻ đăng ký theo module tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng doanh nghiệp bạn.

Đăng kí tổng đài không phân biệt cá nhân hay pháp nhân. Chỉ khi đăng kí đầu số 1900/1800 bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép đăng kí kinh doanh (công ty hoặc hộ gia đình). Doanh nghiệp cung cấp thêm tài khoản ngân hàng (để nhà mạng thanh toán hoa hồng khi khách hàng sử dụng đầu số 1900), thông tin kế toán, địa điểm triển khai.

MiPBX™ sẽ phổ biến chương trình ưu đãi cho mỗi doanh nghiệp theo đừng thời điểm. Vì mỗi thời điểm có những ưu đãi khác nhau. Chi tiết: https://mipbx.vn/bao-gia-goi-dich-vu-tong-dai-mipbx

Có thể tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chi phí mua thiết bị để chuyển đổi điên thoại thường sang điện thoại IP Phone gần bằng với chi phí mua một điện thoại IP Phone mới. Nên MiPBX™ khuyến khích doanh nghiệp mua mới.

Khách hàng có thể tự ghi âm và liên hệ tổng đài 1900 1238 để set up bản ghi âm lên hệ thống. Hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH 1900 1238 để được ghi âm miễn phí.

Được. Với điều kiện khách hàng phải có đầu số cố định. Sau đó gửi yêu cầu về contact@mitek.vn hoặc hotline 1900 1238 để bộ phận kĩ thuật hỗ trợ miễn phí chuyển tiếp ra điện thoại di động

Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng bằng cách bấm phím tick trên IP Phone. Nếu màn hình không xuất hiện dòng chữ IP V4 : 192……đồng nghĩa điện thoại bị mất mạng. Vui lòng kiểm tra dây kết nối đến điện thoại 1 lần nữa. Nếu xuất hiện IP V4: 192….. mà vẫn không gọi được thì liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ.

90% nguyên nhân do kết nối internet của khách hàng không ổn định. Vui lòng kiểm đường truyền internet hoặc khởi động lại router.

Vâng. Rất dễ để mở rộng và nâng cấp. Chỉ cần liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ về thủ tục và triển khai miễn phí

Đổi văn phòng thì đầu số vẫn không thay đổi và không cần bất cứ thủ tục nào.

Hãy liên hệ để được tư vấn

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX
Website Security Test