MiPBX | Mifone 3C

MiFONE 3C là gì?

MiFONE 3C là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng đa kênh như thoại, live chat, email, sms, facebook…..tại một nơi duy nhất. 

Giao diện tính năng

  • Đa kênh trên một giao diện
  • Kênh thoại, email,sms
  • Kênh live chat
Tong-dai-da-kenh
1
2
Call-center
1
2
3
4
Chuyen-chat-giua-cac-phong-ban
1
2
3

Lý do nên chọn MiFONE 3C

Da-kenh

Giao tiếp đa kênh với khách hàng duy nhất một giao diện

CRM

Có sẵn CRM hoặc tích hợp với bên thứ 3

Dinh-tuyen-thong-minh

Định tuyến, phân bổ đúng người, đúng bộ phận, phòng ban

Phieu-xu-ly-cong-viec

Tự động tạo phiếu để xử lý từ tất cả các kênh tương tác

Cai-dat-ghi-am

Miễn phí cài đặt, ghi âm và lời chào tự động

Gia-tot-nhat-thi-truong

Giá tốt nhất thị trường

1900-1800

Không trung gian, chiết khấu cước 1900/1800 lên đến 40%

phan-tich-bao-cao

Phân tích và báo cáo thống kê realtime (thời gian thực)

Bảng giá MiFONE 3C

Gói A (=< 5 User)
600,000
User/tháng
    Gói B (=< 10 User)
    500,000
    User/tháng
      Gói C (=< 20 User)
      400,000
      User/tháng
        Gói D (> 20 User)
        Liên hệ
        User/tháng

          Chi tiết tính năng MiFONE 3C

          MiFONE 3C (Gói A,B,C,D)

          Tính năng tổng đài
          Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ
          Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900,1800
          Kết nối đầu số cố định, di động các nhà mạng TELCO
          Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
          Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
          Định tuyến cuộc gọi vào theo giờ làm việc (Time Condition)
          Chặn cuộc gọi (Blacklist)
          Phân phối cuộc gọi vào đổ chuông theo nhóm
          Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
          Kết nối nhiều chi nhánh văn phòng (MultiSite)
          Phát nhạc chờ, thay đổi nhạc chờ
          Hỗ trợ phần mềm trên PC, Laptop,Smartphone, Tablet
          Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý
          Gọi ra trực tiếp từ màn hình máy tính (Click to call)
          Tự động chuyển đổi cuộc gọi nhỡ thành ticket xử lý
          Tính năng Live Chat
          Tính năng Facebook
          Tính năng SMS
          Tính năng Email
          Tính năng CRM
          Tính năng tạo phiếu (ticket)
          Tiện ích cộng thêm

          Nhận xét của khách hàng

          "Chi phí rẻ và cố định mỗi tháng và không bất kì phát sinh chi phí nào, mà khi gặp sự cố chỉ cần nhắn tin qua group hỗ trợ trong đó có nhà mạng FPT và MITEK hoặc gọi vào holtine 19001238, 2 bên tự tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết được ngay trong ngày".

          cong-ty-hoang-kim-my



          Xem case study

          “Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

          benh-vien-nguyen-tri-phuong



          Xem case study

          “Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”

          Khu-can-ho-new-saigon



          Xem case study

          "Giải pháp call center cloud giúp anh không phải quản lý và sửa chữa thiết bị vật lý, đơn giản hóa trong vấn đề quản lý cuộc gọi chiều ra và chiều vào. Lĩnh vực logistic nên sử dụng giải pháp này để tăng tính kết nối và tương tác với khách hàng."




          Xem case study

          “Với đầu số hotline (028) 77770333 đẹp và dễ nhớ của nhà mạng ITEL giúp thương hiệu Bizsofa trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài Mitek, Min (Nguyễn Vũ Hà Mi) có thể gọi ra bằng đầu số của công ty bất cứ đâu qua app trên smartphone. Bên cạnh đó, Min rất hài lòng với team Mitek luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào cần. Mình khuyên, các bạn bán hàng online nên có một đầu số hotline để tăng độ tin tưởng, dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi và nghe lại ghi âm để đối chiếu khi cần.”

          BizSofa



          Xem case study

          "Với tỉ lệ đặt xe một ngày lên đến cả trăm cuộc, việc sử dụng một hệ thống tổng đài đặt vé ổn định là rất quan trọng. Hotline trục trặc như rắn mất đầu và ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Tôi rất hài lòng vì sự ổn định và nếu có xảy ra sự cố thì giải quyết rất nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ và giải đáp qua nhiều kênh tương tác (group zalo, hotline 19001238…) khiến tôi thật sự yên tâm."

          Nha-xe-Duy-Tan



          Xem case study

          Đối tác nhà mạng

          Đối tác tích hợp API

          Liên hệ ngay để được tư vấn

           

          BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX