MiPBX | Tích hợp CRM

Ưu đãi đầu số 1900/1800

CHI TIẾT

ZOHO CRM

Mitek là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công với ZOHO CRM. Tài liệu tích hợp Zoho CRM tại đây

Click-to-call

  • Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú click chuột ngay trên màn hình Zoho CRM. Không còn tốn nhiều thời gian cho việc bấm số thủ công.

Giao diện Popup

  • Khi có cuộc gọi đến, các thông tin (tên,sdt,email) và lịch sử giao dịch của khách sẽ được hiển thị ngay lập tức (Pop-up cuộc gọi). Nhân viên sẽ không phải hỏi lại thông tin và chào hỏi chính xác tên người gọi đến "Dạ, anh Nam cần hỗ trợ gì ạ?" thể hiện sự chuyên nghiệp.

Tạo hồ sơ mới

  • Khi bạn nhận được một cuộc gọi từ một số không xác định, bạn có thể tạo một thông tin mới cho họ trong CRM trong cuộc trò chuyện, nắm bắt thông tin của họ một cách hiệu quả để tham khảo trong tương lai.

Chi tiết cuộc gọi, ghi âm

  • Mọi cuộc gọi bạn thực hiện hoặc nhận được tự động nhập vào CRM, cùng với thời lượng cuộc gọi, ghi chú cuộc gọi, hoạt động tiếp theo và ghi âm cuộc gọi (nếu có).

Danh sách cuộc gọi nhỡ

  • Mọi người bán hàng đều lo lắng về việc bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng trong khi họ rời khỏi bàn làm việc. Thông báo thư thoại của chúng tôi xử lý vấn đề đó, đảm bảo các cuộc gọi nhỡ không biến thành cơ hội bị bỏ lỡ.

Báo cáo cuộc gọi

  • Tất cả dữ liệu cuộc gọi được tự động thu thập, sẽ được sử dụng để tạo báo cáo cuộc gọi chính xác, chi tiết. Người quản lý bán hàng có thể thu thập thông tin chuyên sâu về hiệu suất của nhóm của họ hơn bao giờ hết

Lên lịch cho cuộc gọi tiếp theo

  • Sau khi cuộc gọi kết thúc, Zoho CRM sẽ tự động hỏi bạn có muốn lên lịch theo dõi không. Bạn có thể chọn thiết lập một cuộc gọi bổ sung, một cuộc họp hoặc một nhiệm vụ riêng biệt.

Ghi chú cuộc gọi

  • Ghi chú về cuộc trò chuyện của bạn khi nó đang diễn ra. Bằng cách đó, bạn sẽ không quên các chi tiết quan trọng. Bạn có thể truy cập các ghi chú này để tham khảo trước khi có bất kỳ tương tác nào với khách hàng.

Click to call

  • Click từ icon phone / trong chi tiết contact/lead

Popup cuộc gọi

  • Tự động popup thông tin khách hàng đã có hoặc tạo mới nếu Contact chưa có trong hệ thống (No Name)

Lịch sử cuộc gọi (Call log)

  • Xem log cuộc gọi

Chi tiết cuộc gọi

    Freshdesk

    Giao diện Popup

    • Hiển thị thông tin khi có người gọi đến (pop-up cuộc gọi).

    • Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột.
    • Nghe lại ghi âm
    • Xem chi tiết cuộc gọi
    • Tự động tạo ticket

    Giao diện thông tin

    đơn giản

    • Màn hình Popup chi tiết thông tin ngay khi có cuộc gọi đến.
    • Thông tin cuộc gọi đến: số điện thoại, thời gian, action hangup
    • Nhấn vào dấu “+” để mở Case tương ứng với contact/lead được chọn
    • Nhấn vào dấu “mũi tên” để mở thông tin contact/lead.. được chọn

    Click-to-call

    • Chi tiết case để xử lý
    • Click to call thay vì bấm số thủ công

    Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.

    • Lịch sử chi tiết cuộc gọi.
    • Trạng thái cuộc gọi.
    • Thời lượng cuộc gọi.
    • File ghi âm.
    • ...

    Zendesk

    Click-to-call

    • Giao diện đơn giản.
    • Chỉ cần chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.

    Nhật ký cuộc gọi

    tự động

    • Hệ thống tự động thống kê và báo cáo nhật ký cuộc gọi.
    • Người quản lý có thể dễ dàng nhận được màn hình tổng hợp và số liệu báo cáo theo thời gian thực.

    Quản lý

    thông tin

    Dữ liệu luôn được cập nhật và lưu trữ trong cơ sỡ dữ liệu CRM

    • Thông tin khách hàng.
    • Thời lượng cuộc gọi.
    • Trạng thái cuộc gọi.
    • Flie ghi âm.

    Hubspot

    Popup cuộc gọi và tạo ticket

    • Popup hiển thị cuộc gọi đến gồm thông tin tên và số điện thoại khách hàng
    • Open tab ticket có lưu log và recording cuộc gọi

    Click to call

    • Click vào button call để tiến hành gọi ra
    • Accept để tiếp tục gọi ra

    Click to call (Cách 2)

    • Ngoài ra có thể click to call gọi ra bằng cách tô đen số điện thoại, xong nhấp chuột phải chọn Call “sđt”

    Tạo ticket khi misscall

    • Giao diện tạo ticket khi có cuộc gọi nhỡ: có lưu log gọi nhỡ từ số nào, gọi vào queue nào và thời gian chờ bao lâu

    Chi tiết log cuộc gọi và recording trong ticket

    • Chi tiết log cuộc gọi và recording trong ticket

    Khách hàng tích hợp CRM

    BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX