MiPBX™ | Tích hợp CRM

Ưu đãi đầu số 1900/1800

CHI TIẾT

ZOHO CRM

MiPBX™ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công với ZOHO CRM

1526959957_Ảnh chụp Màn hình 2018-03-21 lúc 10.45.30 SA.png

Click2call

  • Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi hơn chỉ với một cú click chuột đơn giản trên màn hình Popup.

Giao diện Popup

  • Tự động Popup báo cáo chi tiết cuộc gọi. Đơn giản hóa thao tác ghi chú. Thuận tiện cho việc quản lý của agent.
1526960103_29939849_10216107549427692_1357004603_n.jpg
1526961887_zoho1.png

Lịch sử chăm sóc khách hàng

cá nhân

  • Tất cả lịch sử cuộc gọi với khách hàng đều được thống kê, lưu giữ trong cơ sở dữ liệu CRM và báo cáo đầy đủ cho dù số lượng khách lên đến hàng triệu thì vẫn được đảm bảo.
  • Người quản lý có thể tối ưu hoá thông tin hiển thị để theo dõi và truy xuất toàn bộ thông tin từ cơ sở dữ liệu CRM.

Tiết kiệm thời gian

với nhật ký cuộc gọi tự động

Nhật ký cuộc gọi tự động được lưu lại khiến việc nhập dữ liệu thủ công đã là một điều của quá khứ.

  • Sử dụng cửa sổ bật lên (pop-up) cuộc gọi để thêm ghi chú về nội dung và kết quả cuộc gọi.
  • Người quản lý chiến dịch sẽ nhận được màn hình tổng hợp toàn bộ số liệu được báo cáo theo thời gian thực.
1526961975_Ảnh chụp Màn hình 2018-03-21 lúc 11.13.40 SA-1.png

Giám sát và phân tích

cuộc gọi

  • MiPBX™xây dựng các biểu đồ báo cáo, cho phép đo lường hiệu suất cuộc gọi và tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp nhằm nâng cao các trải nghiệm cho khách hàng hơn trong từng cuộc gọi. 
1526962055_zoho2.png

Freshdesk

Giao diện Popup

  • Đơn giản hóa thao tác ghi chú.
  • Kiểm soát chi tiết cuộc gọi.
  • Thuận tiện theo dõi cho agent.
1526971496_zoho3.png
1526971616_Fresdesk.6.nkgtđ.PNG

Nhật ký cuộc gọi

tự động

  • Người quản lý sẽ nhận được màn hình thống kê và báo cáo toàn bộ số liệu theo thời gian thực.

Chăm sóc khách hàng

cá nhân

Dữ liệu được thống kê và lưu trữ đầy đủ trong cơ sỡ dữ liệu CRM

  • Thông tin khách hàng.
  • File ghi âm.
  • Lịch sử cuộc gọi.
  • Chi tiết cuộc gọi.
1526971816_Fresdesk.8.lscg.PNG
1527044744_Fresdesk.9.lscg.PNG

Click2call

  • Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột.

Salesforce

1526976855_Sale1.PNG

Giao diện thông tin

đơn giản

  • Màn hình Popup chi tiết thông tin ngay khi có cuộc gọi đến.
  • Kiểm soát chi tiết thông tin cuộc gọi.
  • Thao tác ghi chú được đơn giản hóa.
  • Dễ dàng lưu trữ thông tin khách hàng.

Click2call

Quên việc bấm số thủ công đi. Chỉ cần click mà thôi.

  • Click để chọn tên.
  • Click để chọn số.
  • Click để thực hiện cuộc gọi.
1527042573_sale3.2.PNG
1526977747_Saleforce2.png

Giám sát

thống kê và báo cáo

Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.

  • Lịch sử chi tiết cuộc gọi.
  • Trạng thái cuộc gọi.
  • Thời lượng cuộc gọi.
  • File ghi âm.
  • ...

Zendesk

1527044594_Fresdesk.9.lscg.PNG

Click2call

  • Giao diện đơn giản.
  • Chỉ cần chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.

Nhật ký cuộc gọi

tự động

  • Hệ thống tự động thống kê và báo cáo nhật ký cuộc gọi.
  • Người quản lý có thể dễ dàng nhận được màn hình tổng hợp và số liệu báo cáo theo thời gian thực.
1526979904_zendesk.3.PNG
1526979997_zendesk.4.PNG

Quản lý

thông tin

Dữ liệu luôn được cập nhật và lưu trữ trong cơ sỡ dữ liệu CRM

  • Thông tin khách hàng.
  • Thời lượng cuộc gọi.
  • Trạng thái cuộc gọi.
  • Flie ghi âm.
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX
Website Security Test