MiPBX | Tích hợp CRM

Ưu đãi đầu số 1900/1800

CHI TIẾT

ZOHO CRM

Mitek là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công với ZOHO CRM. Tài liệu tích hợp Zoho CRM tại đây

Click-to-call

  • Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú click chuột ngay trên màn hình Zoho CRM. Không còn tốn nhiều thời gian cho việc bấm số thủ công.

Giao diện Popup

  • Khi có cuộc gọi đến, các thông tin (tên,sdt,email) và lịch sử giao dịch của khách sẽ được hiển thị ngay lập tức (Pop-up cuộc gọi). Nhân viên sẽ không phải hỏi lại thông tin và chào hỏi chính xác tên người gọi đến "Dạ, anh Nam cần hỗ trợ gì ạ?" thể hiện sự chuyên nghiệp.

  • Xem báo cáo chi tiết cuộc gọi và nghe lại ghi âm

Danh sách cuộc gọi nhỡ

  • Các cuộc gọi nhỡ sẽ được thông báo nhằm giúp điện thoại viên gọi lại dễ dàng, nâng cao tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Báo cáo cuộc gọi

  • Báo cáo tổng quan cuộc gọi nhỡ, gọi ra, vào....ngay trên chính CRM

Giám sát và phân tích

cuộc gọi

  • Xây dựng các biểu đồ báo cáo, cho phép đo lường hiệu suất cuộc gọi và tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp nhằm nâng cao các trải nghiệm cho khách hàng hơn trong từng cuộc gọi. 

Click to call

  • Click từ icon phone / trong chi tiết contact/lead

Popup cuộc gọi

  • Tự động popup thông tin khách hàng đã có hoặc tạo mới nếu Contact chưa có trong hệ thống (No Name)

Lịch sử cuộc gọi (Call log)

  • Xem log cuộc gọi

Chi tiết cuộc gọi

    Freshdesk

    Giao diện Popup

    • Hiển thị thông tin khi có người gọi đến (pop-up cuộc gọi).

    • Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột.
    • Nghe lại ghi âm
    • Xem chi tiết cuộc gọi
    • Tự động tạo ticket

    Salesforce

    Giao diện thông tin

    đơn giản

    • Màn hình Popup chi tiết thông tin ngay khi có cuộc gọi đến.
    • Thông tin cuộc gọi đến: số điện thoại, thời gian, action hangup
    • Nhấn vào dấu “+” để mở Case tương ứng với contact/lead được chọn
    • Nhấn vào dấu “mũi tên” để mở thông tin contact/lead.. được chọn

    Click-to-call

    • Chi tiết case để xử lý
    • Click to call thay vì bấm số thủ công

    Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.

    • Lịch sử chi tiết cuộc gọi.
    • Trạng thái cuộc gọi.
    • Thời lượng cuộc gọi.
    • File ghi âm.
    • ...

    Zendesk

    Click-to-call

    • Giao diện đơn giản.
    • Chỉ cần chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.

    Nhật ký cuộc gọi

    tự động

    • Hệ thống tự động thống kê và báo cáo nhật ký cuộc gọi.
    • Người quản lý có thể dễ dàng nhận được màn hình tổng hợp và số liệu báo cáo theo thời gian thực.

    Quản lý

    thông tin

    Dữ liệu luôn được cập nhật và lưu trữ trong cơ sỡ dữ liệu CRM

    • Thông tin khách hàng.
    • Thời lượng cuộc gọi.
    • Trạng thái cuộc gọi.
    • Flie ghi âm.

    Khách hàng tích hợp CRM

    BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX