MiPBX | Tích hợp Salesforce CRM với tồng đài Call Center

Điện thoại viên thao tác vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce CRM

  • Các giao diện MITEK Phone được hiển thị trên Salesforce
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

Popup thông tin khách hàng, lịch sử tương tác trước khi có cuộc gọi đến giúp agent hỗ trợ tốt hơn

  • Giao diện pop - up đơn giản hiển thị khi có cuộc gọi với khách hàng.
1
2
3
4

Click to call trực tiếp trên Salesforce CRM, giúp nâng cao trải nghiệm cho nhân viên

  • Thao tác Click to call thay vì bấm số thủ công
1
2

Ghi âm cuộc gọi vào ra callcenter cũng được tích hợp vào Salesforce CRM giúp nhân viên nghe lại nhanh chóng từ CRM

  • Cho phép người dùng có thể xem chi tiết, lịch sử cuộc gọi
1
2
3

Tích hợp tạo case tự động trên Salesforce CRM khi có cuộc gọi, giúp quản lý lịch sử tương tác tôt hơn

  • Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.
1
2
3
4

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và demo

(Sẽ thật tuyệt vời khi có thể cùng bạn đồng hành và trải nghiệm Dịch vụ. Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ lại đến bạn ngay lập tức)

Đối tác tích hợp CRM

Câu hỏi thường gặp

Tích hợp CRM với hệ thống tổng đài Call Center có ý nghĩa là cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM. Khi tổng đài Call Center nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu khách hàng của CRM, khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào CRM.

Salesforce là một trong những giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoạt động trên nền tảng Cloud hàng đầu thế giới. Với giải pháp phần mềm quản lý mang tính tổng thể, Salesforce cung cấp ứng dụng CRM về lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ (từ 5 đến hàng trăm nhân viên). Hơn nữa, Salesforce chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp như: bán hàng, quản lý, chăm sóc khách hàng với tính bảo mật cao và linh hoạt theo từng quy mô doanh nghiệp.

Click to call hay còn được gọi là click 2 call, là thao tác cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi đi đến các số điện thoại từ phần mềm CRM chỉ bằng một cú click chuột vào số điện thoại. Đây là chức năng bấm để gọi tự động, quay số trong máy khách của bạn, sẵn sàng để bạn thực hiện cuộc gọi giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên.

Pop - up thông tin khách hàng là khi có cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài (hoặc số hotline), trình duyệt website sẽ hiển thị thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, lịch sử tương tác của khách hàng trước đó dựa trên CRM đang sử dụng, giúp nhân viên tiếp nhận cuộc gọi có thể nhận biết khách hàng đó là ai, new lead hay lead, có lịch sử tương tác như thế nào, ...

- Có thể hiểu đơn giản CRM (Customer Relationship Management) là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.

- Tổng đài Call Center là trung tâm quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi vào hoặc gọi ra cho khách hàng của doanh nghiệp.

Tiếp cận thông tin nhanh chóng, tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ, tăng cơ hội bán hàng, giảm chi phí vận hành, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Một hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy mọi thứ ở một nơi, một bảng điều khiển đơn giản có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, tình trạng đơn đặt hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào, v.v.

Agent là một bộ phận nhân viên trong môi trường Call Center, thực hiện các thao tác tiếp nhận cuộc gọi vào, thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng.

Công cụ CRM cho phép bạn lưu trữ thông tin liên hệ của khách hàng và khách hàng tiềm năng, ghi lại các vấn đề về dịch vụ cần chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ - cung cấp thông tin về mọi tương tác của khách hàng cho nhân viên chăm sóc khi cần.

Call handle có nghĩa là xử lý cuộc gọi giữa Agent với khách hàng.

Lead là từ thường được dùng để chỉ khách hàng tiềm năng có nhu cầu và có thể chọn sử dụng dịch vụ do doanh nghiệp cung ứng.

PBX - Private Branch Exchange là hệ thống tổng đài nội bộ, giúp các phòng ban, nhân viên bên trong công ty có thể gọi điện thoại cho nhau mà không tốn chi phí.

Queue có nghĩa là hàng đợi trên kênh điện thoại. Cuộc gọi đổ vào tổng đài có thể đi vào các nhánh số khác nhau dựa theo thiết lập của doanh nghiệp. Ví dụ: theo nhu cầu liên lạc của khách hàng như đặt hàng, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn thông tin… Các nhánh trên được gọi là các queue (hàng đợi).

Recording nghĩa là ghi âm cuộc gọi giữa Agent với khách hàng.

Extension được hiểu là máy nhánh trong hệ thống tổng đài. Ví dụ 5 extensions, 10 extesions chính là 5 máy nhánh, 10 máy nhánh.

Yêu cầu Demo
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX