MiPBX | Tích hợp tổng đài ip với crm

Bạn đang gặp các vấn đề?

Doanh nghiệp của bạn đang sử dụng giải pháp CRM để quản trị khách hàng, song song đó cũng đang sử dụng tổng đài ip để chăm sóc khách hàng, bán hàng nhưng là 2 phần mềm độc lập không đồng bộ dữ liệu. Hay đang có ý định triển khai tổng đài ip và tìm kiếm đơn vị cung cấp tổng đài đã tích hợp sẵn với CRM (Zoho, Bitrix, Salesforce, Zendesk, Freshdesk...) để không tốn nhiều thời gian tích hợp?

Dưới dây là 4 lý do bạn nên tích hợp tổng đài MiPBX với phần mềm CRM, đơn vị đã tích hợp tổng đài thành công với nhiều đối tác CRM:

Lợi ích khi tích hợp tổng đài ip với CRM

Nhận và điều hướng cuộc gọi thông minh

Khi có cuộc gọi đến, với khách hàng cũ đã từng tương tác thì cuộc gọi sẽ tự động điều hướng gặp đúng nhân viên đã phụ trách không cần thông qua lời chào, riêng khách hàng mới thì nghe lời chào tương tác thoại.

Sử dụng một giao diện và “Click to call” trực tiếp trên phầm mềm

Cho phép nhân viên chỉ cần làm việc với duy nhất 1 ứng dụng, không cần chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng. Đồng thời, không cần phải bấm số thủ công mà chỉ cần bấm vào icon “Click-to-call

Hiển thị (pop-up) thông tin khách hàng gọi đến

Khi khách hàng gọi đến tổng đài, phần mềm sẽ tự động hiển thị cửa sổ (Popup) thông tin khách hàng (Tên, sđt, email, lịch sử giao dịch....).

Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi trên CRM

Ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm. Đồng thời, hỗ trợ báo cáo chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,…

ZOHO CRM

Mitek là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công với ZOHO CRM. Tài liệu tích hợp Zoho CRM tại đây

Giao diện Popup

  • Khi có cuộc gọi đến, các thông tin (tên,sdt,email) và lịch sử giao dịch của khách sẽ được hiển thị ngay lập tức (Pop-up cuộc gọi). Nhân viên sẽ không phải hỏi lại thông tin và chào hỏi chính xác tên người gọi đến "Dạ, anh Nam cần hỗ trợ gì ạ?" thể hiện sự chuyên nghiệp.

Click-to-call

  • Dễ dàng và nhanh chóng thực hiện cuộc gọi chỉ với một cú click chuột ngay trên màn hình Zoho CRM. Không còn tốn nhiều thời gian cho việc bấm số thủ công.

Chi tiết cuộc gọi, ghi âm

  • Mọi cuộc gọi bạn thực hiện hoặc nhận được tự động nhập vào CRM, cùng với thời lượng cuộc gọi, ghi chú cuộc gọi, hoạt động tiếp theo và ghi âm cuộc gọi (nếu có).

Báo cáo cuộc gọi

  • Tất cả dữ liệu cuộc gọi được tự động thu thập, sẽ được sử dụng để tạo báo cáo cuộc gọi chính xác, chi tiết. Người quản lý bán hàng có thể thu thập thông tin chuyên sâu về hiệu suất của nhóm của họ hơn bao giờ hết

Tổng đài MiPBX tích hợp với Zoho CRM

    Popup cuộc gọi

    • Bàn phím thực hiện bấm số gọi ra và các giao diện pop - up khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ khách hàng.

    Hiển thị giao diện pop - up khi có cuộc gọi với khách hàng

    • Pop-up thông tin của khách hàng ngay trên màn hình Bitrix24 khi có cuộc gọi, hỗ trợ Agent chăm sóc khách hàng tốt hơn.

    Thao tác Click to call gọi ra cho khách hàng

    • Click to Call trực tiếp trên Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột

    Lịch sử cuộc gọi (Call log)

    • Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng
    • Lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra callcenter cũng được tích hợp vào Bitrix24, giúp nhân viên có thể xem lại dữ liệu một cách nhanh chóng.

    Chi tiết cuộc gọi

    • Danh sách chi tiết các cuộc gọi vào/ra đều được lưu trữ trên hệ thống Bitrix24 và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.

    Tổng đài MiPBX tích hợp Bitrix24

      Freshdesk

      Các giao diện pop - up cuộc gọi

      • Các giao diện CTI của tổng đài Call Center tích hợp trên Freshdesk.
      • Hỗ trợ tổng đài viên tương tác vận hành và xử lý cuộc gọi trên màn hình Freshdesk.

      Giao diện Pop - up khi có cuộc gọi đến

      • Hiển thị thông tin khi có người gọi đến (pop-up cuộc gọi).
      • Với giao diện Pop up khi có cuộc gọi đến, Agent sẽ không phải hỏi lại thông tin và chào hỏi chính xác tên khách hàng.

      Thao tác Click to Call trên hệ thống Freshdesk

      • Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú click chuột.
      • Gọi ngay đến khách hàng dễ dàng và tiện lợi với thao tác Click to Call vào liên hệ có sẵn.

      Hiển thị ghi âm, chi tiết cuộc gọi

      • Tự động tạo ticket khi tiếp nhận và xử lý cuộc gọi
      • Xem chi tiết cuộc gọi vơi1 khách hàng.
      • File ghi âm chi tiết cuộc trò chuyện giữa nhân viên tư vấn và khách hàng

      Tổng đài MiPBX tích hợp Freshdesk

        Salesforce

        Giao diện pop -up hiển thị trên Salesforce CRM

        • Bàn phím và các giao diện pop -up hiển thị ngay trên hệ thống Salesforce CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng.

        Giao diện pop - up hiển thị thông tin khách hàng

        • Hiển thị ngay màn hình Pop - up chi tiết thông tin khách hàng ngay khi có cuộc gọi đến.
        • Thông tin cuộc gọi đến: số điện thoại, thời gian, action hangup
        • Nhấn vào dấu “+” để mở Case tương ứng với contact/lead được chọn
        • Nhấn vào dấu “mũi tên” để mở thông tin contact/lead.. được chọn

        Click-to-call ngay trên màn hình Salesforce CRM

        • Click to call trực tiếp trên Salesforce CRM thay vì bấm số thủ công, giúp nâng cao trải nghiệm cho nhân viên
        • Chi tiết case để xử lý

        Call log cuộc gọi

        • Lưu lại chi tiết cuộc gọi vào ra giữa nhân viên và khách hàng.
        • Ghi âm cuộc gọi vào ra callcenter cũng được lưu lại trên Salesforce CRM, giúp nhân viên nghe lại nhanh chóng từ CRM
        • Cho phép người dùng có thể xem chi tiết, lịch sử cuộc gọi

        Báo cáo, thống kê chi tiết cuộc gọi

        Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.

        • Lịch sử chi tiết cuộc gọi.
        • Trạng thái cuộc gọi.
        • Thời lượng cuộc gọi.
        • File ghi âm.
        • ...

        Tổng đài MiPBX tích hợp với Salesforce

          Zendesk

          Các giao diện pop - up cuộc gọi

          • Bàn phím và các giao diện pop - up cuộc gọi được hiển thị trên Zendesk khi thực hiện và xử lý cuộc gọi với khách hàng

          Click-to-call

          • Giao diện đơn giản.
          • Chỉ cần chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.

          Lịch sử cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng

          • Lịch sử tương tác, chi tiết cuộc gọi được lưu trữ và quản lý trên hệ thống Zendesk.
          • Hỗ trợ Agent ghi âm cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại.

          Nhật ký cuộc gọi

          tự động

          • Hệ thống tự động thống kê và báo cáo nhật ký cuộc gọi.
          • Người quản lý có thể dễ dàng nhận được màn hình tổng hợp và số liệu báo cáo theo thời gian thực.

          Quản lý

          thông tin

          Dữ liệu luôn được cập nhật và lưu trữ trong cơ sỡ dữ liệu CRM

          • Thông tin khách hàng.
          • Thời lượng cuộc gọi.
          • Trạng thái cuộc gọi.
          • Flie ghi âm.

          Tổng đài MiPBX tích hợp với Zendesk

            Đối tác tích hợp

            Khách hàng tích hợp CRM

            Liên hệ ngay để được tư vấn

            Yêu cầu Demo
            BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX