MiPBX | Tính năng tổng đài ảo cloud mipbx

Giới thiệu dịch vụ tổng đài cloud MiPBX

MiPBX là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài cloud (Tổng đài ảo) cho doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX) giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

8 lý do nên chọn tổng đài MiPBX

Không cần mua thiết bị phần cứng tổng đài

Chỉ việc đăng ký và sử dụng, MiPBX™ đã đảm nhiệm công việc vận hành tổng đài cho doanh nghiệp

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài

Dịch vụ tổng đài MiPBX™ đã giúp doanh nghiệp thực hiện công việc này miễn phí

Không mất thời gian để quản lý tổng đài

Trên nền tảng điện toán đám mây, kỹ sư dịch vụ MiPBX™ sẽ đảm nhiệm công việc này

Triển khai nhanh chóng

Tổng đài doanh nghiệp MiPBX™ được triển khai nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút

Dễ dàng kết nối nhiều chi nhánh

Giải pháp tổng đài MiPBX™ giúp nhiều chi nhánh làm việc như chung một văn phòng

Tính linh hoạt cao

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài MiPBX™ dù ở bất kỳ nơi đâu

Mở rộng đơn giản

MiPBX™ đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh

Độ ổn định cao

Công nghệ MiPBX™chạy trên hạ tầng cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt backup lẫn nhau

Tổng đài doanh nghiệp Cloud MiPBX so với tổng đài truyền thống

Tính ưu việt của tổng đài

cloud MiPBX

  • Không tốn chi phí đầu tư phần cứng tổng đài
  • Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc
  • Miễn phí gọi nội bộ, không giới hạn vị trí địa lý
  • Không mất số khi di chuyển văn phòng
  • Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng
  • Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút

Những hạn chế của

tổng đài Analog

  • Chi phí lớn để mua phần cứng tổng đài
  • Chỉ triển khai được ở 1 địa điểm duy nhất, di chuyển văn phòng bị mất số
  • Tốn phí gọi giữa các chi nhánh
  • Mở rộng máy nhánh phức tạp, chi phí cao

Tính năng tổng đài cloud MiPBX

Phát lời chào tổng đài trả lời tự động

Phát lời chào trả lợi tự động hướng dẫn ấn phím 1, gặp bộ phận kỹ thuật, phím 2, gặp kinh doanh,...

Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào ra

Báo cáo lịch sử chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi trả lời, không trả lời...

Chặn cuộc gọi làm phiền (black list)

Đưa vào danh sách black list các số điện thoại gọi vào làm phiền

Chuyển tiếp forward cuộc gọi tự động

Chuyển tiếp forward cuộc gọi tự động ra di động, cố định khi khách hàng gọi vào số công ty

Quản lý ghi âm tính cước cuộc gọi

Quản lý chi tiết cước gọi ra và ghi âm cuộc gọi ứng với mỗi nhân viên, phòng ban

Kết nối thoại nhiều văn phòng

Kết nối các máy nhánh gọi miễn phí nội bộ giữa chi nhánh, văn phòng

Thiết lập đấu nối nhiều trung kế

Kết nối trung kế cố định, hotline 1900, 1800, di động tất cả các nhà mạng

Hiển thị số gọi đến

Hiển thị số cuộc gọi đến khi khách hàng gọi vào sô tổng đài

Quản lý giám sát báo cáo thống kê realtime

  • Giám sát nhân viên
  • Thống kê tổng quan về tất cả cuộc gọi
  • Quản lý ghi âm và lịch sử cuộc gọi
1
2
3
4
5
6
1
2
3
4
5
6
1
2
3
4
5
6

Tích hợp sẵn CRM và HelpDesk

(Hỗ trợ tích hợp sẵn nhiều CRM và HelpDesk trên thế giới như SF, Zendesk, Zoho,..)

Hỗ trợ tích hợp Zoho CRM

Tích hợp tổng đài Call Center MiPBX vào hệ thống Zoho CRM cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng với các tính năng:

  • Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào, ra.
  • Thao tác click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng
  • Chi tiết lịch sử, nội dung cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng được lưu lại trên Zoho CRM.

Hỗ trợ tích hợp Zoho Desk

Tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với ZohoDesk cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng các tính năng:

  • Giao diện CTI của tổng đài MiPBX tích hợp trên Zoho Desk.
  • Thao tác click - to - call số điện thoại có sẳn
  • Giao diện Pop - up cuộc gọi hiển thị thông tin khách hàng.
  • Hiển thị Call log cuộc gọi với khách hàng trên Zoho Desk

Hỗ trợ tích hợp Salesforce CRM

Tích hợp tổng đài vào hệ thống Salesforce CRM giúp nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên với các tính năng:

  • Vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce CRM.
  • Giao diện pop - up hiển thị khi có cuộc gọi với khách hàng.
  • Thao tác Click to call thay vì bấm số thủ công.
  • Cho phép người dùng có thể xem chi tiết, lịch sử cuộc gọi.
  • Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.

Hỗ trợ tích hợp Bitrix24

Giải pháp tích hợp tổng đài với Bitrix24 sẽ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn với các tính năng tiện ích như:

  • Hiển thị giao diện pop - up khi có cuộc gọi với khách hàng
  • Thực hiện cuộc gọi dễ dàng với thao tác click - to - call
  • Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng.

Hỗ trợ tích hợp Zendesk

Tích hợp tổng đài MiPBX trên cùng với Zendesk giúp nhân viên làm việc nhanh và hiệu quả các yêu cầu từ khách hàng với các tính năng:

  • Hiển thị Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
  • Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.
  • Lịch sử tương tác, ghi âm nội dung cuộc gọi luôn được lưu trữ và quản lý trong cơ sỡ dữ liệu CRM.

Hỗ trợ tích hợp Freshdesk

Sử dụng giải pháp tích hợp tổng đài Call Center trên Freshdesk giúp đội ngũ nhân viên nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng với các tính năng chính:

  • Giao diện CTI Call Center tích hợp trên Freshdesk
  • Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào/ra
  • Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác click - to - call
  • Danh sách tất cả cuộc gọi vào/ra được tự động nhập vào CRM.

Hỗ trợ tích hợp HubSpot CRM

Kết hợp tính năng của tổng đài MiPBX vào hệ thống HubSpot CRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn với các tính năng:

  • Có đầy đủ giao diện CTI của tổng đài tích hợp trên HubSpot.
  • Hiển thị giao diện pop-up khi xử lý cuộc gọi với khách hàng.
  • Hiển thị chi tiết cuộc gọi và recording trong ticket được tạo.
  • Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng.

Báo giá gói dịch vụ tổng đài MiPBX

Báo giá chưa bao gồm phí tích hợp và ghi âm cuộc gọi

Gói A (=<5 user)
300,000/Tháng
  • Mở rộng lên 5 máy nhánh
Gói B (=<10 User)
500,000/Tháng
  • Mở rộng lên 10 máy nhánh
Gói C (=<20 User)
900,000/Tháng
  • Mở rộng lên 20 máy nhánh
Gói D (>20 User)
Liên hệ
  • Mở rộng lên hơn 100 máy nhánh

Chi tiết gói dịch vụ tổng đài MiPBX

Mô tả chi tiết tính năng gói dịch vụ tổng đài cloud MiPBX

MiPBX - A

MiPBX - B

MiPBX - C

MiPBX - D

Tính năng tổng đài cloud MiPBX
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900,1800
Kết nối đầu số cố định, di động các nhà mạng TELCO
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
Định tuyến cuộc gọi vào theo giờ làm việc (Time Condition)
Chặn cuộc gọi (Blacklist)
Phân phối cuộc gọi vào đổ chuông theo nhóm
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
Kết nối nhiều chi nhánh văn phòng (MultiSite)
Công cụ quản lý khách hàng và chi tiết cuộc gọi
Lời chào hướng dẫn tự động
Phát nhạc chờ, thay đổi nhạc chờ
Hỗ trợ phần mềm trên PC, Laptop,Smartphone, Tablet
Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
Tiện ích cộng thêm (tùy chọn)
Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra (30 ngày)Liên hệLiên hệLiên hệLiên hệ
Quản lý billing tính cước người dùngLiên hệLiên hệLiên hệLiên hệ
Quản lý tích hợp API ứng dụng bên ngoàiLiên hệLiên hệLiên hệLiên hệ
Voice box (Hộp thư thoại để lại lời nhắn)200.000đ/tháng200.000đ/tháng200.000đ/tháng200.000đ/tháng
Hỗ trợ dịch vụ
Hỗ trợ qua email8x58x58x524/7
Hỗ trợ qua Livechat8x58x58x524/7
Hỗ trợ qua Tổng đài8x58x58x524/7
(*) Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và demo

(Sẽ thật tuyệt vời khi có thể cùng bạn đồng hành và trải nghiệm Dịch vụ. Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ lại đến bạn ngay lập tức)

Yêu cầu Demo
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX