MiPBX™ | Tính năng tổng đài ảo cloud mipbx

Quản lý lịch sử cuộc gọi

(Tiện ích VoiceLog™ quản lý lịch sử cuộc gọi)

Báo cáo chi tiết lịch sử

cuộc gọi

Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào và cuộc gọi ra ứng với mỗi nhân viên

  • Cuộc gọi đến, cuộc gọi đi
  • Thời điểm thực hiện cuộc gọi
  • Trạng thái cuộc gọi: trả lời, không trả lời, bận, cuộc gọi nhỡ
  • Thời gian nói chuyện, thời gian đổ chuông
1499058820_call_history_spy.png

Quản lý cuộc gọi

forward, cuộc gọi nhỡ

Quản lý tất cả các cuộc gọi tự động forward ra di động, cố định và các cuộc gọi nhỡ

  • Báo cáo chi tiết cuộc gọi forward
  • Lịch sử cuộc gọi vào bị nhỡ
  • Gởi tức thời số điện thoại khách hàng gọi đến đã forward qua SMS/Email cho người nhận cuộc gọi
1499067902_5.PNG

Giám sát cuộc gọi

realtime

Cho phép quản lý viên giám sát trực tuyến trạng thái hoạt động của các máy điện thoại

  • Giám sát cuộc gọi vào, ra
  • Giám sát trạng thái máy online / offline
  • Giám sát nghe xen cuộc gọi
1499060049_temp-historycall-mipbx.PNG

Thông kê chi tiết

cuộc gọi

MiPBX cung cấp công cụ giúp nhân viên quản lý có thể thông kê chi tiết tất cả cuộc gọi vào ra, cuộc gọi nhỡ, SLA ..

  • Thống kê báo cáo cuộc gọi vào, ra
  • Thống kê theo tuần, tháng, năm
  • Thống kê tần suất cuộc trong ngày theo giờ
1499060011_report-historycall.png

Quản lý ghi âm tính cước

(Tiện ích RecBilling™ Quản lý ghi âm tính cước )

Quản lý tải khoản

nhân viên

Quản lý thêm, xóa, sửa thông tin nhân viên bao gồm họ tên mã PIN, máy nhánh sử dụng, hạn mức sử dụng, hướng gọi ra...

  • Cấp PIN Code sử dụng điện thoại đối với mỗi nhân viên
  • Quản lý tải khoản Tạo tài khoản người dùng,
  • Số lượng không giới hạn
  • Thay đổi PIN code linh hoạt
1499530728_billing-account-mipbx.PNG

Cấp phát hạn mức

sử dụng

Cho phép quản lý hạn mức sử dụng điện thoại gọi ra ngoài PSTN với mức tiền giới hạn ứng với mỗi nhân viên

  • Số tiền giới hạn theo hướng gọi di động, quốc tế, liên tỉnh
  • Không cho phép gọi ra
  • Giới hạn tiền cước tối đa sử dụng cho từng nhân viên
  • Quản trị dễ dàng thông qua giao diện web
1499530569_taikhoan-billing.PNG

Thống kê chi tiết cước

từng nhân viên

Tự động tính cước và cung cấp các báo cáo thống kê về tình hình sử dụng điện thoại của toàn bộ nhân viên

  • Tự động tính cước và cung cấp các báo chi tiết
  • Xuất ra file excel thống kê báo cáo
  • In, trích xuất báo cáo tính cước theo thống kê tùy chọn
  • Thống kê về tình hình sử dụng điện thoại của toàn bộ nhân viên
1499530493_micloudpbx-thongke-tinhcuoc.PNG

Quản lý ghi âm

cuộc gọi vào ra

Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào, ra, cuộc gọi forward, cuộc gọi voice mail

  • Play ghi âm trực tiếp từ trình duyệt web
  • Download file ghi âm
  • Ghi chú nhận xét ghi âm cuộc gọi
1499530424_Billing-cloud-mipbx-tongdai-ip1.PNG

Quản lý khách hàng tương tác

(Tiện ích ContactPopup™ Quản lý khách hàng tương tác)

Màn hình popup

thông tin khách hàng

  • Ghi chú feedback từ khách hàng
  • Click2call trên màn hình này
  • Hiển thị các trường thông tin khách hàng
  • Cho add thêm trường động cho khách hàng
1499077809_mipbx-popupcontact-giaodien.PNG

Quản lý lịch sử

tiếp nhận phản hồi

  • Cho phép trích xuất lịch sử ghi chú theo ngày/tháng/năm
  • Cho thêm tùy chọn tag ghi chú
  • Thông kê lịch sử phản hồi
1499077928_Loesungen_Website_QM.png

Quản lý contact

thông tin khách hàng

  • Danh sách khách hàng
  • Import khách hàng
  • Trích xuất khách hàng
  • Phân loại khách hàng
1499078375_callcenter.png

Thông kê báo cáo

lịch sử tương tác khách hàng

  • Lịch sử tương tác khách hàng
  • Lịch sử cuộc gọi đến
  • Timeline lịch sử tương tác ứng với mỗi khách hàng
  • Thống kê lịch sử tiếp nhận theo phân loại phản hồi
1499078543_pbx-callcenter_report-cloud-mipbx.png

Hỗ trợ API tích hợp ứng dụng bên ngoài

(Hỗ trợ API tích hợp các ứng dụng doanh nghiệp yêu cầu kết nối thoại)

Hỗ trợ tích hợp các

phần mềm CRM phổ biến

Tổng đài MiPBX hỗ trợ tích hợp tất cả các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM cho phép

  • Xử lý popup thông tin khách hàng
  • Click2call thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên CRM
  • Truy vấn lịch sử cuộc gọi
  • Truy vấn ghi âm cuộc gọi
1499186885_tichhop-crm-mipbx.png

Tích hợp phần mềm

quản lý doanh nghiệp

Tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp

  • Hỗ trợ gọi trên nền tảng WebRTC
  • Tích hợp gọi trực tiếp click2call
  • Xem thông tin lịch sử cuộc gọi
  • Hỗ trợ tích hơp nghe ghi âm cuộc gọi trực tiếp từ phần mềm doanh nghiệp
1499186692_crm-integration.png

Tính năng tổng đài cloud MiPBX™

Phát lời chào tổng đài trả lời tự động

Phát lời chào trả lợi tự động hướng dẫn ấn phím 1, gặp bộ phận kỹ thuật, phím 2, gặp kinh doanh,...

Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào ra

Báo cáo lịch sử chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi trả lợi, không trả lời...

Chặn cuộc gọi làm phiền (black list)

Đưa vào danh sách black list các số điện thoại gọi vào làm phiền

Chuyển tiếp forward cuộc gọi tự động

Chuyển tiếp forward cuộc gọi tự động ra di động, cố dịnh khi khách hàng gọi vào số công ty

Quản lý ghi âm tính cước cuộc gọi

Quản lý chi tiết cước gọi ra và ghi âm cuộc gọi ứng với mỗi nhân viên, phòng ban

Kết nối thoại nhiều văn phòng

Kết nối các máy nhánh gọi miễn phí nội bộ giữa chi nhánh, văn phòng

Thiết lập đấu nối nhiều trung kế

Kết nối trung kế cố định, hotline 1900, 1800, di động tất cả các nhà mạng

Hiển thị số gọi đến

Hiển thị số cuộc gọi đến khi khách hàng gọi vào sô tổng đài

Tìm hiểu thêm về các giải pháp MiPBX™ cung cấp

MiPBX™ Blog

Tổng Đài IP PBX Là Gì? Tính Năng – Dịch Vụ – Lợi Ích 13 - 10 - 2017

Tổng đài IP PBX là gì? Tổng đài IP là tổng đài điện thoại nội bộ dùng giao thức internet (Internet Protocol Private Branch eXchange) viết tắt là IP PBX. Tổng đài IP là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet protocol để thực hiện các cuộc gọi đi

Tổng Đài 1900 Là Gì? Đăng Ký Đầu Số 1900 06 - 10 - 2017

Tổng đài 1900 là gì? Tổng đài 1900 là tổng đài chăm sóc khách hàng đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó có rất nhiều khách hàng muốn lắp tổng đài 1900 nhưng chưa biết được tổng đài 1900 là gì, tổng đài 1900 dùng cho mục đích gì, [&he

5 Sự Thật Thú Vị Về Điện Toán Đám Mây 10 - 11 - 2017

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, điện toán đám mây đang dần trở nên phổ biến và có mặt khắp mọi nơi. Tuy nhiên,  đáng ngạc nhiên rằng rất ít người thực sự hiểu chính xác nó là gì, hoặc sức mạnh đáng kinh ngạc của nó ảnh hưởng như thế nào đến nền  [&hell

Tại sao tổng đài ảo (Cloud) là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp? 22 - 06 - 2017

Hiện nay, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần thiết lập một hệ thống tổng đài cho riêng mình để liên lạc với nhà cung cấp, đối tác, khách hàng… Nhưng hệ thống tổng đài truyền thống với công nghệ lạc hậu luôn mang đến nhiều phiền toái và kém hiệu quả kh

Đăng ký nhận thông tin

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX