MiPBX | Ưu đãi tổng đài 1900 1800

 MIỄN PHÍ TỔNG ĐÀI khi đăng kí gói MiFONE 500

Xem chi tiết

Giới thiệu tổng đài 1900/1800

Bạn đang cần tổng đài 1900/1800 nhằm:
- Khẳng định tính chuyên nghiệp với số ngắn gọn, dễ nhớ và dễ quảng bá.
- Sử dụng 1 số duy nhất cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.
Tổng đài 1900/1800 là một sự lựa chọn thích hợp các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng

Khi khách hàng đăng kí gói MiFONE 500 sẽ được MIỄN PHÍ TỔNG ĐÀI. Xem chi tiết.

8 lý do không nên bỏ lỡ ưu đãi

Chiết khấu lên đến 40% cước

Cam kết không tự ý cắt giảm chiết khấu cước của khách hàng khi đăng kí đầu số 1900

0đ cước hòa mạng đầu số cố định

Miễn phí cước hòa mạng đầu số cố định

Giá tốt nhất thị trường

Có gói =< 5 máy nhánh chỉ còn 200.000 đ/tháng khi đăng kí đầu số 1900/1800

Hỗ trợ 24/7

Cam kết hỗ trợ sự cố trong vòng 24h

Sử dụng nhiều giao diện

Sử dụng trên IP Phone, Softphone, Desktop

Đa dạng chế độ đổ chuông

Chế độ đổ chuông xoay vòng, ngẫu nhiên hoặc đồng loạt

Miễn phí ghi âm lời chào

Miễn phí ghi âm lời chào tự động

Mở rộng đơn giản

Đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh

Lý do thay thế tổng đài analog sang tổng đài cloud (MiPBX)

Tính ưu việt của tổng đài

cloud MiPBX

  • Không tốn chi phí đầu tư phần cứng tổng đài
  • Mở rộng không giới hạn trên toàn quốc
  • Miễn phí gọi nội bộ, không giới hạn vị trí địa lý
  • Không mất số khi di chuyển văn phòng
  • Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng
  • Triển khai rất nhanh, chỉ 30 phút

Những hạn chế của

tổng đài Analog

  • Chi phí lớn để mua phần cứng tổng đài
  • Chỉ triển khai được ở 1 địa điểm duy nhất, di chuyển văn phòng bị mất số
  • Tốn phí gọi giữa các chi nhánh
  • Mở rộng máy nhánh phức tạp, chi phí cao

Chọn số tổng đài 1900/ 1800

(Lưu ý đầu số 1800, 1900 số lượng có hạn, quý khách sau khi chọn số phù hợp, bộ phận hỗ trợ chúng tôi sẽ liện hệ xác nhận)

Nhà mạng Đầu số Phí hòa mạng Phí thuê bao Mức cước Chiết khấu Phí số đẹp
Đối với đầu sô tổng đài 1900, chiết khấu là % khoảng tiền lưu lượng nhà mạng trả cho chủ sở hữu đầu số 1900 dựa vào lưu lượng cuộc gọi vào hàng tháng

Bảng giá cho thuê tổng đài 1900/1800


Áp dụng khi khách hàng đăng kí thêm đầu số gọi ra.
( Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT - Thanh toán tối thiểu 12 tháng cho gói A,B)

Giá cũ 300.000
200,000/Tháng
Gói A
  • Mở rộng lên 5 máy nhánh
Giá cũ 500.000
300,000/Tháng
Gói B
  • Mở rộng lên 10 máy nhánh
Giá cũ 900.000
450,000/Tháng
Gói C
  • Mở rộng lên 20 máy nhánh
> 20 máy nhánh
Liên hệ
Gói D
  • Mở rộng lên hơn 100 máy nhánh
(*) Ghi chú: Mở rộng trên 50 máy nhánh liên hệ 19001238.
Giá trên chưa bao gồm phí tích hợp CRM

Chi tiết gói dịch vụ tổng đài MiPBX

MiPBX - A

MiPBX - B

MiPBX - C

MiPBX - D

Tính năng tổng đài cloud MiPBX
Tiện ích cộng thêm (tùy chọn)

Công cụ MiniCRM

  • Dashboard giám sát thống kê
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi
  • Click to call
  • Popup thông tin khách hàng
1
2
3
4
5
1
2
1
1
2
3
4
1
2
3

Nhận xét của khách hàng

"Chi phí rẻ và cố định mỗi tháng và không bất kì phát sinh chi phí nào, mà khi gặp sự cố chỉ cần nhắn tin qua group hỗ trợ trong đó có nhà mạng FPT và MITEK hoặc gọi vào holtine 19001238, 2 bên tự tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết được ngay trong ngày".

cong-ty-hoang-kim-my



Xem case study

“Hệ thống MiPBX hầu như không gặp sự cố. Đội ngũ kỹ thuật viên của MITEK giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

benh-vien-nguyen-tri-phuong



Xem case study

“Dịch vụ phía MITEK cung cấp ổn định, có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi vô cùng yên tâm.”

Khu-can-ho-new-saigon



Xem case study

"Giải pháp call center cloud giúp anh không phải quản lý và sửa chữa thiết bị vật lý, đơn giản hóa trong vấn đề quản lý cuộc gọi chiều ra và chiều vào. Lĩnh vực logistic nên sử dụng giải pháp này để tăng tính kết nối và tương tác với khách hàng."




Xem case study

“Với đầu số hotline (028) 77770333 đẹp và dễ nhớ của nhà mạng ITEL giúp thương hiệu Bizsofa trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài Mitek, Min (Nguyễn Vũ Hà Mi) có thể gọi ra bằng đầu số của công ty bất cứ đâu qua app trên smartphone. Bên cạnh đó, Min rất hài lòng với team Mitek luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào cần. Mình khuyên, các bạn bán hàng online nên có một đầu số hotline để tăng độ tin tưởng, dễ dàng quản lý lịch sử cuộc gọi và nghe lại ghi âm để đối chiếu khi cần.”

BizSofa



Xem case study

Đối tác tích hợp đầu số cố định và di động

Đối tác tích hợp CRM

Liên hệ ngay để được tư vấn

 

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX