MiPBX™ | ZOHO TÍCH HỢP THÀNH CÔNG GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI MIPBX

Ưu đãi đầu số 1900/1800

CHI TIẾT

ZOHO TÍCH HỢP THÀNH CÔNG GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI MIPBX

VỀ ZOHO

Zoho là nền tảng quản trị doanh nghiệp hoàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới. (Google, Microsoft, IBM, HP).

ZOHO bao gồm rất nhiều ứng dụng khác nhau phục vụ hầu như đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt là phần mềm CRM (phần mềm quản lý khách hàng). Zoho có mặt tại hơn 190 quốc gia trên thế giới, và có gần 35 triệu khách hàng trên toàn cầu.

 

 

 

MỤC TIÊU CỦA ZOHO
Quản lý tập trung trên 1 nền tảng ZOHO

Bài toán đặt ra khi khách hàng sử dụng ZOHO CRM thì không kiểm soát được lịch sử cuộc gọi và báo cáo cuộc gọi. Không hiển thị đc pop-up khách hàng nào đang gọi đến và do ai chăm sóc. Bỏ lỡ các leads gọi tới mà ko có công cụ lưu trữ trực tiếp. Không quản lý được ghi âm cuộc gọi. Muốn giải quyết được bài toán đó, cần tích hợp một công cụ quản lý cuộc gọi Call-center cho khách hàng để có thể quản lý tập trung trên 1 nền tảng ZOHO CRM.

 

GIẢI PHÁP CỦA ZOHO
Tích hợp công cụ quản lý cuộc gọi Call-center

ZOHO nhận thấy MiPBX chính là đối tác phù hợp với những yêu cầu đặt ra bao gồm những tính năng vượt trội. Bên cạnh đó, việc tích hợp công cụ quản lý khách hàng tương tác ContactPopup™ của MiPBX còn cho thấy tính ưu việt trong việc quản lý các cuộc gọi và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của hệ thống tổng đài. Khách hàng sẽ cảm nhận được một nền tảng ZOHO đầy tiện ích với sự thống nhất hoàn hảo.

“MITEK là đơn vị hàng đầu về giải pháp tổng đài và có khả năng chủ động về công nghệ.”
- ông Nguyễn Lưu Thanh Minh, Chuyên gia kỹ thuật ZOHO Việt Nam.

 

 

THÀNH CÔNG CỦA ZOHO
Giải quyết bài toán Call-center trên ZOHO CRM

Nhờ MiPBX, khách hàng của ZOHO giờ đây đã có thể quản lý được toàn bộ hoạt động kinh doanh qua thoại, chăm sóc khách hàng, telemarketing. Theo dõi các biểu đồ, báo cáo theo thời gian thực. Thống kê được chi tiết từng nhân viên đã gọi bao nhiêu cuộc, thời gian chờ, thời gian nghe máy, tổng thời gian thoại, trạng thái cuôc gọi, hiệu quả cuộc gọi... Bên cạnh đó, việc theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng trên kênh telephony và ghi âm cuộc gọi; thống kê chi phí cước gọi theo từng đầu số trở nên dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, bằng giải pháp này,  nhân viên kinh doanh có thể giảm chi phí liên lạc đáng kể khi dùng đầu số cá nhân.

Bằng những nỗ lực giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải, ZOHO luôn khẳng định sự chủ động, tính chuyên nghiệp của mình trên thị trường. Chắc hẳn đây chính là một trong những bí quyết thành công của nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu này.

Chi tiết xem tại: https://built.zohosites.com/call-center

Theo ông Nguyễn Lưu Thanh Minh, Chuyên gia kỹ thuật ZOHO Việt Nam.

 

 

 

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX
Website Security Test