1. Báo cáo tổng đài
Để truy cập báo cáo tổng đài trong Getfly CRM, bạn truy cập module CSKH -> chọn Tổng đài, màn hình Quản lý tổng đài sẽ hiển thị các thông tin

- Chọn nhân viên: lựa chọn nhân viên thực hiện cuộc gọi
- Đánh giá cuộc gọi (1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao)
- Trạng thái: cuộc gọi kết thúc hoặc gọi lỡ
- Người phụ trách khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng: tên, số điện thoại
- Thời gian: theo ngày, theo tháng, theo năm , theo tuần, tất cả,…
- Nâng cao: tìm kiếm theo điều kiện số phút cuộc gọi
- Chi tiết các trạng thái cuộc gọi, bao gồm:

– Tất cả cuộc gọi
– Gọi đến: khách hàng gọi đến và nhân viên nghe máy (hệ thống bắt đầu tính giây đàm thoại)
– Gọi đi: thao tác gọi đi khách hàng nghe máy (hệ thống bắt đầu tính dây đàm thoại)
– Số lạ: những khách hàng chưa đc lưu trên Getfly
– Gọi đến lỡ: khách hàng gọi đến nghe hết lời chào không có nhân viên nào nghe máy, hoặc khách hàng chưa nghe hết chuông chờ đã gác máy (việc ghi nhận log cuộc gọi lỡ cho máy nhánh nào tuỳ thuộc vào kịch bản tổng đài)
– Gọi đi lỡ: thao tác gọi đi khách hàng không nhắc máy hoặc nhân viên chưa chờ hết chuông chờ đã gác máy
Lưu ý:
Danh sách cuộc gọi hiển thị sẽ liên quan đến phân quyền trên hệ thống. Được phân quyền xem tất cả call center trên Getfly thì có thể lựa chọn được theo nhân viên để xem logs cuộc gọi đi từ số máy nhánh của nhân viên đó. Nếu không được phân quyền xem tất cả call center thì chỉ xem được logs của mình
2. Báo cáo KPI nhân viên
Để truy cập báo cáo tổng đài của nhân viên trong Getfly CRM, bạn truy cập Báo cáo -> chọn Nhân viên -> chọn tab Tỷ lệ chuyển đổi

Bảng tỷ lệ chuyển đổi tab Tương tác, mục Gọi điện thống kê các cuộc gọi đi thành công của nhân viên
3. Báo cáo Telesales
Để theo dõi báo cáo Telesale bạn lựa chọn Báo cáo -> chọn Báo cáo Telesales

Tại đây bạn có thể theo dõi được tỉ lệ chuyển đổi của một nhân viên phụ trách khách hàng, hoặc phụ trách cơ hội trong chiến dịch, đang quản lý bao nhiêu khách hàng, cơ hội, có bao nhiêu khách chưa được gọi (hoặc gọi thành công), tỉ lệ chuyển đổi ra lịch hẹn là bao nhiêu, từ lịch hẹn ra đơn hàng là bao nhiêu.
Để xem chi tiết bạn chỉ cần click trực tiếp vào con số của nhân viên sẽ hiển thị danh sách xuống bên dưới:
