Chăm sóc khách hàng MiPBX
Fanpage: Tổng đài doanh nghiệp MiPBX.
Chăm sóc khách hàng MiPBX
Giải đáp một số thắc mắc của khách hàng
Tổng đài Call Center là gì?
Tổng đài Call Center là trung tâm quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi vào hoặc gọi ra cho khách hàng của doanh nghiệp.
Tổng đài Call Center có chức năng gì?
Chức năng chính của một tổng đài Call Center là cho phép khách hàng gọi điện cho doanh nghiệp để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, các chính sách của doanh nghiệp, đổi trả sản phẩm, các chức năng của sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý sự cố hoặc phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
Tổng đài tích hợp phần mềm CRM là gì?
Tích hợp CRM với hệ thống tổng đài Call Center có ý nghĩa là cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM. Khi tổng đài Call Center nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu khách hàng của CRM, khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào CRM.
Giao diện pop – up hiển thị thông tin khách hàng là gì?
Giao diện pop – up hiển thị thông tin khách hàng là khi có cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài (hoặc số hotline), trình duyệt website sẽ hiển thị thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, lịch sử tương tác của khách hàng trước đó dựa trên CRM đang sử dụng, giúp nhân viên tiếp nhận cuộc gọi có thể nhận biết khách hàng đó là ai, new lead hay lead, có lịch sử tương tác như thế nào, …
Thao tác Click to Call thực hiện như thế nào?
Click to Call hay còn được gọi là Click 2 call, là thao tác cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi đi đến các số điện thoại từ phần mềm CRM chỉ bằng một cú Click chuột vào số điện thoại. Đây là chức năng bấm để gọi tự động, quay số trong máy khách của bạn, sẵn sàng để bạn thực hiện cuộc gọi giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên.
"Agent" trong hệ thống tổng đài là gì?
Agent là một bộ phận nhân viên trong môi trường Call Center, thực hiện các thao tác tiếp nhận cuộc gọi vào, thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng.
Nếu đang dùng điện thoại bình thường có tiếp tục sử dụng được không hay bắt buộc sử dụng IP Phone?
Có thể tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chi phí mua thiết bị để chuyển đổi điên thoại thường sang điện thoại IP Phone gần bằng với chi phí mua một điện thoại IP Phone mới. Nên chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp mua mới.
Đang gọi thì tính hiệu bị chập chờn hoặc ngắt ngang thì giải quyết như thế nào?
Khoảng 90% nguyên nhân do kết nối internet của khách hàng không ổn định. Vui lòng kiểm đường truyền internet hoặc khởi động lại router.
Doanh nghiệp muốn cài đặt ghi âm lời chào thì liên hệ bằng cách nào?
Khách hàng có thể tự ghi âm và liên hệ tổng đài 1900 1238 để set up bản ghi âm lên hệ thống. Hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH 1900 1238 để được ghi âm miễn phí.
Tổng đài có chuyển cuộc gọi (Forward) ra di động được không?
Được. Với điều kiện khách hàng phải có đầu số cố định. Sau đó gửi yêu cầu về contact@mitek.vn hoặc hotline 1900 1238 để bộ phận kĩ thuật hỗ trợ miễn phí chuyển tiếp ra điện thoại di động
Khi gặp sự cố gọi ra, gọi vào không được thì nên làm gì?
Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng bằng cách bấm phím tick trên IP Phone. Nếu màn hình không xuất hiện dòng chữ IP V4 : 192……đồng nghĩa điện thoại bị mất mạng. Vui lòng kiểm tra dây kết nối đến điện thoại 1 lần nữa. Nếu xuất hiện IP V4: 192….. mà vẫn không gọi được thì liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ.
Muốn mở rộng, nâng cấp gói thì có dễ dàng hay không?
Vâng. Rất dễ để mở rộng và nâng cấp. Chỉ cần liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ về thủ tục và triển khai miễn phí.
Đổi văn phòng thì đầu số có bị thay đổi hay thủ tục có phức tạp không?
Đổi văn phòng thì đầu số vẫn không thay đổi và không cần bất cứ thủ tục nào.
Tổng đài 1800/1900 là gì?
Tổng đài 1800 là tổng đài miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào.
Tổng đài 1900 là tổng đài tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
Chức năng của hệ thống CRM là gì?
Một hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy mọi thứ ở một nơi, một bảng điều khiển đơn giản có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, tình trạng đơn đặt hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào, v.v.
MiPBX được phù hợp với quy mô công ty như thế nào?
MiPBX phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.
Các cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh có mất phí không?
Không, MiPBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh và văn phòng hoàn toàn miễn phí.
Hình thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ MiPBX như thế nào?
Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Thông tin chi tiết sẽ được MiPBX thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.
Doanh nghiệp chúng tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không?
Được. MiPBX dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng người dùng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tính năng tiện ích khi có nhu cầu.
Doanh nghiệp chúng tôi có thể đăng ký sử dụng một tiện ích riêng lẻ?
Vâng, bạn có thể. MiPBX được thiết kế theo module tiện ích cho phép bạn có thẻ đăng ký theo module tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng doanh nghiệp bạn.
Điều kiện pháp lý để Doanh nghiệp triển khai sử dụng tổng đài và đầu số 1900/1800?
Khi đăng kí đầu số 1900/1800 bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép đăng kí kinh doanh (công ty hoặc hộ gia đình). Doanh nghiệp cung cấp thêm tài khoản ngân hàng (để nhà mạng thanh toán hoa hồng khi khách hàng sử dụng đầu số 1900), thông tin kế toán, địa điểm triển khai.
Lợi ích của tổng đài Call Center tích hợp vào phần mềm CRM là gì?
Giải pháp có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng, tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ, tăng cơ hội bán hàng, giảm chi phí vận hành, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?
Dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình liên lạc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, và tăng tính chuyên nghiệp trong việc quản lý cuộc gọi. Nó cũng giúp tiết kiệm chi phí so với việc triển khai tổng đài truyền thống, đồng thời cung cấp tính linh hoạt cao cho nhân viên làm việc từ xa.
Ticket trong hệ thống tổng đài là gì?
Hiểu chính xác trong tổng đài thì Ticket có nghĩa là phiếu ghi, hay phiếu tạo yêu cầu công việc. Hệ thống tổng đài xây dựng ticket để kiểm soát tiến độ công việc, hoặc tạo đơn hàng cần xử lý giúp không bỏ lỡ bất cứ một việc nào.
Tại sao lại cần tích hợp hệ thống CRM vào tổng đài Call Center?
Một hệ thống CRM có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng của bạn. Bạn có thể thấy mọi thứ ở một nơi, một bảng điều khiển đơn giản có thể cho bạn biết lịch sử trước đây của khách hàng với bạn, tình trạng đơn đặt hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào, v.v.
Có thể tích hợp dịch vụ tổng đài ảo vào hệ thống hiện có của doanh nghiệp không?
Có, nhiều dịch vụ tổng đài ảo cho phép tích hợp với các hệ thống CRM (Quản lý mối quan hệ khách hàng), hệ thống quản lý nhân viên, và các ứng dụng khác để tối ưu hóa quy trình công việc và tăng cường trải nghiệm khách hàng.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng