MiPBX | Dịch vụ Cloud Call Center

Tổng đài Cloud Call Center là gì?

Tổng đài Cloud Call Center - MIPBX là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, giải pháp còn giúp quản lý quá trình nhân viên truyền tải đến khách hàng, đánh giá năng lực nhân viên, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud Call Center

(Một số lợi ích khi triển khai tổng đài Call Center dùng công nghệ Cloud)

Tăng doanh thu

Mang lại hiệu quả cao cho bộ phận Sale, CSKH, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên rất nhiều.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Tiếp nhận nhanh mọi yêu cầu KH, giúp nhân viên xử lý dễ dàng những vấn đề KH đang gặp phải.

Linh hoạt cao

Sử dụng bất cứ nơi đâu, trên nhiều nền tảng internet, thiết bị như điện thoại, web, desktop,…

Thiết lập nhanh chóng

Triển khai hệ thống nhanh trong vòng 30 phút.

Tích hợp phần mềm CRM

Giúp nâng cao chất lượng phục vụ, trải nghiệm cho Khách hàng.

Khả năng mở rộng cao

Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống không giới hạn.

Pay - as- to -go

Thanh toán theo nhu cầu sử dụng và phát triển của Doanh nghiệp

Kết nối nội bộ dễ dàng

Doanh nghiệp có thể dễ dàng liên lạc nội bộ với nhau nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Quản lý giám sát báo cáo thống kê realtime

(Quản lý vận hành hệ thống Cloud Call Center cho Agent và Supervisor)

  • Giám sát nhân viên
  • Giám sát hàng đợi
  • Thống kê tổng quan về tất cả cuộc gọi
  • Thống kê hàng đợi
  • Chi tiết cuộc gọi
1
2
3
4
5
6
1
2
3
1
2
3
4
5
6
1
2
3
4
5
6
1
2
3
4
5
6

Tích hợp sẵn CRM và HelpDesk

(Hỗ trợ tích hợp sẵn nhiều CRM và HelpDesk trên thế giới như SF, Zendesk, Zoho,..)

Hỗ trợ tích hợp Zoho CRM

Tích hợp tổng đài Call Center MiPBX vào hệ thống Zoho CRM cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng với các tính năng:

  • Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào, ra.
  • Thao tác click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng
  • Chi tiết lịch sử, nội dung cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng được lưu lại trên Zoho CRM.

Hỗ trợ tích hợp Zoho Desk

Tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với ZohoDesk cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng các tính năng:

  • Giao diện CTI của tổng đài MiPBX tích hợp trên Zoho Desk.
  • Thao tác click - to - call số điện thoại có sẳn
  • Giao diện Pop - up cuộc gọi hiển thị thông tin khách hàng.
  • Hiển thị Call log cuộc gọi với khách hàng trên Zoho Desk

Hỗ trợ tích hợp Salesforce CRM

Tích hợp tổng đài vào hệ thống Salesforce CRM giúp nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên với các tính năng:

  • Vận hành xử lý cuộc gọi trực tiếp trên Salesforce CRM.
  • Giao diện pop - up hiển thị khi có cuộc gọi với khách hàng.
  • Thao tác Click to call thay vì bấm số thủ công.
  • Cho phép người dùng có thể xem chi tiết, lịch sử cuộc gọi.
  • Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại hệ thống quản lý CRM và báo cáo đầy đủ trên một màn hình.

Hỗ trợ tích hợp Bitrix24

Giải pháp tích hợp tổng đài với Bitrix24 sẽ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn với các tính năng tiện ích như:

  • Hiển thị giao diện pop - up khi có cuộc gọi với khách hàng
  • Thực hiện cuộc gọi dễ dàng với thao tác click - to - call
  • Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng.

Hỗ trợ tích hợp Zendesk

Tích hợp tổng đài MiPBX trên cùng với Zendesk giúp nhân viên làm việc nhanh và hiệu quả các yêu cầu từ khách hàng với các tính năng:

  • Hiển thị Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.
  • Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi.
  • Lịch sử tương tác, ghi âm nội dung cuộc gọi luôn được lưu trữ và quản lý trong cơ sỡ dữ liệu CRM.

Hỗ trợ tích hợp Freshdesk

Sử dụng giải pháp tích hợp tổng đài Call Center trên Freshdesk giúp đội ngũ nhân viên nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng với các tính năng chính:

  • Giao diện CTI Call Center tích hợp trên Freshdesk
  • Pop-up hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào/ra
  • Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác click - to - call
  • Danh sách tất cả cuộc gọi vào/ra được tự động nhập vào CRM.

Hỗ trợ tích hợp HubSpot CRM

Kết hợp tính năng của tổng đài MiPBX vào hệ thống HubSpot CRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn với các tính năng:

  • Có đầy đủ giao diện CTI của tổng đài tích hợp trên HubSpot.
  • Hiển thị giao diện pop-up khi xử lý cuộc gọi với khách hàng.
  • Hiển thị chi tiết cuộc gọi và recording trong ticket được tạo.
  • Thao tác chọn số và click call để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ tổng đài Cloud Call Center

Gói A (=< 5 agent)
Liên hệ
  • Mở rộng lên 5 agent
Gói B (=< 10 agent)
Liên hệ
  • Mở rộng lên 10 agent
Gói C (=< 20 agent)
Liên hệ
  • Mở rộng lên 20 agent
Gói D (> 20 agent)
Liên hệ
  • Mở rộng lên hơn 100 agent

Tính năng chi tiết theo gói dịch vụ tổng đài Cloud Call Center

(Tùy nhu cầu triển khai tích hợp CRM / HelpDesk hiện có Quý Khách hàng chọn gói dịch vụ phù hợp)er)

Call Center Gói A

Call Center Gói B

Call Center Gói C

Call Center Gói D

Tính năng thoại Cloud CallCenter
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động)
Thiết lập trả lời tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách
Thiết lập ACD, điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên hỗ trợ gần nhất.
Thiết lập giờ làm việc (business hours).
Tính năng chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên.
Thiết lập lời nhắn thoại (voicemail) ngoài giờ làm việc hoặc khi tất cả nhân viên bận.
Agent Desk
Tính năng Supervisor
Realtime Monitoring
Case Management
Quản lý khách hàng (contact list)
Quản lý đánh giá QA - Quality Management
Tích hợp CRM bên ngoài
Hỗ trợ dịch vụ
Hỗ trợ qua email 8x58x58x524/7
Hỗ trợ qua Livechat8x58x58x524/7
Hỗ trợ qua Tổng đài8x58x58x524/7

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và demo

(Sẽ thật tuyệt vời khi có thể cùng bạn đồng hành và trải nghiệm Dịch vụ. Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ lại đến bạn ngay lập tức)

Yêu cầu Demo
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX