




Tổng đài Cloud Call Center - MIPBX là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, giải pháp còn giúp quản lý quá trình nhân viên truyền tải đến khách hàng, đánh giá năng lực nhân viên, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.
(Một số lợi ích khi triển khai tổng đài Call Center dùng công nghệ Cloud)
Mang lại hiệu quả cao cho bộ phận Sale, CSKH, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên rất nhiều.
Tiếp nhận nhanh mọi yêu cầu KH, giúp nhân viên xử lý dễ dàng những vấn đề KH đang gặp phải.
Sử dụng bất cứ nơi đâu, trên nhiều nền tảng internet, thiết bị như điện thoại, web, desktop,…
Triển khai hệ thống nhanh trong vòng 30 phút.
Giúp nâng cao chất lượng phục vụ, trải nghiệm cho Khách hàng.
Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống không giới hạn.
Thanh toán theo nhu cầu sử dụng và phát triển của Doanh nghiệp
Doanh nghiệp có thể dễ dàng liên lạc nội bộ với nhau nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
(Quản lý vận hành hệ thống Cloud Call Center cho Agent và Supervisor)
(Hỗ trợ tích hợp sẵn nhiều CRM và HelpDesk trên thế giới như SF, Zendesk, Zoho,..)
Tích hợp tổng đài Call Center MiPBX vào hệ thống Zoho CRM cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng với các tính năng:
Tích hợp tổng đài Call Center MiPBX với ZohoDesk cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng các tính năng:
Tích hợp tổng đài vào hệ thống Salesforce CRM giúp nâng cao trải nghiệm làm việc cho nhân viên với các tính năng:
Giải pháp tích hợp tổng đài với Bitrix24 sẽ giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn với các tính năng tiện ích như:
Tích hợp tổng đài MiPBX trên cùng với Zendesk giúp nhân viên làm việc nhanh và hiệu quả các yêu cầu từ khách hàng với các tính năng:
Sử dụng giải pháp tích hợp tổng đài Call Center trên Freshdesk giúp đội ngũ nhân viên nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng với các tính năng chính:
Kết hợp tính năng của tổng đài MiPBX vào hệ thống HubSpot CRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn với các tính năng:
(Tùy nhu cầu triển khai tích hợp CRM / HelpDesk hiện có Quý Khách hàng chọn gói dịch vụ phù hợp)er)
Call Center Gói A | Call Center Gói B | Call Center Gói C | Call Center Gói D | |
Tính năng thoại Cloud CallCenter | ||||
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động) | ||||
Thiết lập trả lời tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách | ||||
Thiết lập ACD, điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên hỗ trợ gần nhất. | ||||
Thiết lập giờ làm việc (business hours). | ||||
Tính năng chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên. | ||||
Thiết lập lời nhắn thoại (voicemail) ngoài giờ làm việc hoặc khi tất cả nhân viên bận. | ||||
Agent Desk | ||||
Tính năng Supervisor | ||||
Realtime Monitoring | ||||
Case Management | ||||
Quản lý khách hàng (contact list) | ||||
Quản lý đánh giá QA - Quality Management | ||||
Tích hợp CRM bên ngoài | ||||
Hỗ trợ dịch vụ | ||||
Hỗ trợ qua email | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
Hỗ trợ qua Livechat | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
Hỗ trợ qua Tổng đài | 8x5 | 8x5 | 8x5 | 24/7 |
© 2021. MiPBX powered by MITEK J.S.C