MiPBX | Dịch vụ Cloud Call Center

Tổng đài Cloud Call Center là gì?

Tổng đài Cloud Call Center - MIPBX là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, giải pháp còn giúp quản lý quá trình nhân viên truyền tải đến khách hàng, đánh giá năng lực nhân viên, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổng đài Cloud Call Center

Tăng doanh thu

Mang lại hiệu quả cao cho bộ phận Sale, CSKH, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên rất nhiều.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Tiếp nhận nhanh mọi yêu cầu KH, giúp nhân viên xử lý dễ dàng những vấn đề KH đang gặp phải.

Linh hoạt cao

Sử dụng bất cứ nơi đâu, trên nhiều nền tảng internet, thiết bị như điện thoại, web, desktop,…

Thiết lập nhanh chóng

Triển khai hệ thống nhanh trong vòng 30 phút.

Tích hợp phần mềm CRM

Giúp nâng cao chất lượng phục vụ, trải nghiệm cho Khách hàng.

Khả năng mở rộng cao

Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống không giới hạn.

Pay - as- to -go

Thanh toán theo nhu cầu sử dụng và phát triển của Doanh nghiệp

Kết nối nội bộ dễ dàng

Doanh nghiệp có thể dễ dàng liên lạc nội bộ với nhau nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Quản lý Cloud Call Center MiPBX

(Quản lý vận hành hệ thống Cloud Call Center cho Agent và Supervisor)

  • Login vào hàng đợi để thực hiện cuộc gọi
  • Logout ra khỏi hàng đợi để tạm dừng hàng đợi
  • Tiếp nhận cuộc gọi trên nhiều thiết bị
  • Cập nhật trạng thái online /offline.
  • Cập nhật trạng thái AUX: Sẵn sàng, nghỉ trưa, ...
  • Xem lịch sử cuộc gọi của mình

  • Giám sát hàng đợi - Queue Monitoring
  • Nghe lén cuộc gọi của 1 agent
  • Chủ động hangup cuộc gọi của 1 agent
  • Nghe xen cuộc gọi của agent
  • Nghe nhắc nhỡ agent
  • Giám sát agent online

  • Giám sát hàng đợi, số cuộc gọi đang chờ, agent trong hàng đợi, số cuộc gọi đang nói chuyện
  • Giám sát số hotline
  • Giám sát file lời chào
  • Giám sát số bị chặn
  • Giám sát cuộc gọi vào theo giờ - Realtime Monitoring Call By Hourly
  • Giám sát trạng thái theo nhóm
  • Wallboard giám sát tổng quan hệ thống inbound, outbound, case xử lý
  • Giám sát KPI agent đã làm việc

  • Xem lại lịch sử cuộc gọi, nghe lại file ghi âm cuộc gọi
  • Báo cáo hiệu suất tổng đài gọi vào theo khoảng thời gian
  • Báo cáo hiệu suất của phần mềm phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
  • Báo cáo hoạt động của agent
  • Báo cáo hiệu suất của agent
  • Báo cáo trạng thái của agent
  • Báo cáo phiếu ghi

  • Quản lý thiết lập chấm điểm QA
  • Tìm kiếm lọc cuộc gọi theo các tiêu chi số điện thoại, chiến dịch, tên khách hàng, tên nhân viên agent để nghe ghi âm và chiếm điểm QA
  • Thực hiện chọn và chấm điểm QA ngẫu nhiên
  • Báo cáo kết quả chấm điểm QA

Quản lý khách hàng tương tác

(Tiện ích ContactPopup Quản lý khách hàng tương tác)

Màn hình popup

thông tin khách hàng

  • Hiển thị thông tin khi có người gọi đến (pop-up cuộc gọi).
  • Ghi chú nội dụng, cập nhập thông tin khách hàng

Click to call

và Quản lý lịch sử tiếp nhận phản hồi

  • Click2call trên màn hình

Quản lý contact

thông tin khách hàng

  • Danh sách khách hàng
  • Import khách hàng
  • Trích xuất khách hàng
  • Phân loại khách hàng

Thông kê báo cáo

lịch sử tương tác khách hàng

  • Lịch sử tương tác khách hàng
  • Lịch sử cuộc gọi đến
  • Timeline lịch sử tương tác ứng với mỗi khách hàng
  • Thống kê lịch sử tiếp nhận theo phân loại phản hồi

Hỗ trợ API tích hợp ứng dụng bên ngoài

(Hỗ trợ API tích hợp các ứng dụng doanh nghiệp yêu cầu kết nối thoại)

Hỗ trợ tích hợp các

phần mềm CRM phổ biến

Tổng đài MiPBX hỗ trợ tích hợp tất cả các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM cho phép

  • Xử lý popup thông tin khách hàng
  • Click2call thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên CRM
  • Truy vấn lịch sử cuộc gọi
  • Truy vấn ghi âm cuộc gọi

Tích hợp phần mềm

quản lý doanh nghiệp

Tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp

  • Hỗ trợ gọi trên nền tảng WebRTC
  • Tích hợp gọi trực tiếp click2call
  • Xem thông tin lịch sử cuộc gọi
  • Hỗ trợ tích hơp nghe ghi âm cuộc gọi trực tiếp từ phần mềm doanh nghiệp

Một số tính năng cuộc gọi Cloud Call Center

Thiết lập số hotline

Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động).

Thiết lập giờ làm việc

Thiết lập giờ làm việc (business hours) cho từng tổng đài, nhóm, phòng ban.

Thiết lập IVR

Thiết lập hệ thống tổng đài trả lời tự động, điều hướng cuộc gọi đến đúng bộ phận chuyên trách.

Chuyển cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên.

Voice Mail

Cho phép khách hàng ghi âm lại lời nhắn cho nhân viên tổng đài khi không thể nghe máy hoặc ngoài giờ làm việc

Cuộc gọi hội nghị

Thiết lập cuộc gọi nhiều bên giữa giám sát viên, tổng đài viên và khách hàng.

Tính năng hàng đợi

Thiết lập trải nghiệm khách hàng của bạn trong hàng đợi: lời nhắn thoại, nhạc chờ, cho phép khách hàng gọi lại,...

ACD (phân phối cuộc gọi tự động)

Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất.

Liên hệ ngay để được tư vấn

Yêu cầu Demo
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX