Tổng đài VoiceBot
Giải pháp tối ưu hiệu quả hoạt động tổng đài của doanh nghiệp
MiPBX cung cấp giải pháp tích hợp AI và ngôn ngữ tự nhiên (NLP), là một kênh tương tác tuyệt vời cho mọi Contect Center của doanh nghiệp khi sử dụng.
Triển khai cồng kềnh, mất nhiều thời gian
Tốn quá nhiều chi phí và nguồn nhân lực
Dễ sai sót, ảnh hưởng trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ tổng đài VoiceBot dành cho mọi doanh nghiệp
Voicebot là một Robot thông minh có thể trò chuyện với con người. Voicebot sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI – VoiceBot), dùng để hỗ trợ nghe, hiểu và phản hồi giọng nói với khách hàng một cách tự động, mang đến trải nghiệm dịch vụ thân thiện, hài lòng cho khách hàng.
Đây là công cụ thay thế tổng đài viên trong một số kịch bản giao tiếp với khách hàng, làm việc 24/7, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời, phù hợp với các doanh nghiệp vừa & nhỏ (SME):
Chuỗi kinh doanh dịch vụ (Spa, nhà hàng, phòng Gym, chuỗi cửa hàng).
Trung tâm ngoại ngữ, cơ sở giáo dục, đào tạo.
Các doanh nghiệp vừa & nhỏ đa dạng mọi lĩnh vực.
Với hàng loạt tính năng tuyệt vời của giải pháp:
Có thể Import dữ liệu khách hàng dễ dàng.
Tạo nội dung cuộc gọi từ văn bản (Text to Speech) nhanh chóng.
Hoặc có thể dùng file ghi âm có sẵn.
Giải pháp cho phép lặp lại cuộc gọi với khách hàng.
Xây dựng sẵn kịch bản cuộc gọi.
Xuất nhanh báo cáo ra file Excel.
Hiển thị đầy đủ lịch sử cuộc gọi đã thực hiện.
Giải pháp có thể kết nối với tất cả đầu số của nhà mạng.
Xây dựng kịp thời nhiều cuộc gọi cùng lúc.
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
Một số ứng dụng của dịch vụ tổng đài Voicebot
Xây dựng kịch bản nhanh chóng
Xây dựng nhanh chóng kịch bản gọi thoại không cần dùng công nghệ Text To Speech
Quản lý chất lượng cuộc gọi
Các cuộc gọi cá nhân hoá nội dung và luôn đảm bảo chất lượng theo kịch bản của bạn
Quản lý thông tin khách hàng
Phân tích, thống kê báo cáo tự động và chi tiết. Bảo mật thông tin khách hàng
Thời gian hoạt động không ngừng nghỉ
Sử dụng giải pháp Voicebot với thời gian hoạt động không ngừng nghỉ 24/7
Sử dụng dịch vụ tổng đài Voicebot sẽ mang lại lợi ích đột phá cho doanh nghiệp
Công nghệ máy học
Sử dụng công nghệ máy học sẽ giúp nhận dạng giọng nói cao hơn
Dễ dàng và tiện lợi
Nhờ sự dễ dàng và tiện lợi mà Voicebot được hơn 50% khách hàng ưa thích
Trải nghiệm khách hàng
Cải thiện trải nghiệm người dùng nhờ phản hồi nhanh và tính cá nhân hóa
Tính ứng dụng đa dạng
Sử dụng Voicebot để ủy quyền, mua hàng, đặt chỗ, báo cáo …
Tiết kiệm chi phí
Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả với chi phí cài đặt vận hành siêu rẻ
Khả năng tích hợp
Dễ dàng tích hợp với các hệ thống hiện có trong doanh nghiệp
Tính linh hoạt cao
Tự học và tự thích nghi với các yêu cầu của doanh nghiệp
Khả năng xử lý
Thực hiện hàng nghìn cuộc gọi cùng lúc. Mở rộng không giới hạn
Một số lĩnh vực triển khai tổng đài Voicebot