Freshdesk là nền tảng hỗ trợ khách hàng dựa trên đám mây được thành lập với nhiệm vụ cho phép các công ty thuộc mọi quy mô cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng tiện lợi. Mục tiêu của Freshdesk rất đơn giản: giúp các thương hiệu dễ dàng nói chuyện với khách hàng và người lại giúp khách hàng dễ dàng liên lạc với các doanh nghiệp.
Click to call hay còn được gọi là click 2 call, là thao tác cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi đi đến các số điện thoại từ phần mềm CRM chỉ bằng một cú click chuột vào số điện thoại. Đây là chức năng bấm để gọi tự động, quay số trong máy khách của bạn, sẵn sàng để bạn thực hiện cuộc gọi giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên.
Giao diện pop - up hiển thị thông tin khách hàng là khi có cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài (hoặc số hotline), trình duyệt website sẽ hiển thị thông tin khách hàng: tên, số điện thoại, lịch sử tương tác của khách hàng trước đó dựa trên CRM đang sử dụng, giúp nhân viên tiếp nhận cuộc gọi có thể nhận biết khách hàng đó là ai, new lead hay lead, có lịch sử tương tác như thế nào, ..
CRM (Customer Relationship Management) là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.
Tích hợp CRM với hệ thống tổng đài Call Center có ý nghĩa là cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM. Khi tổng đài Call Center nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu khách hàng của CRM, khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào CRM.
- Tổng đài Call Center là trung tâm quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi vào hoặc gọi ra cho khách hàng của doanh nghiệp.
Agent là một bộ phận nhân viên trong môi trường Call Center, thực hiện các thao tác tiếp nhận cuộc gọi vào, thực hiện cuộc gọi ra với khách hàng.
PBX - Private Branch Exchange là hệ thống tổng đài nội bộ, giúp các phòng ban, nhân viên bên trong công ty có thể gọi điện thoại cho nhau mà không tốn chi phí.
Queue có nghĩa là hàng đợi trên kênh điện thoại. Cuộc gọi đổ vào tổng đài có thể đi vào các nhánh số khác nhau dựa theo thiết lập của doanh nghiệp. Ví dụ: theo nhu cầu liên lạc của khách hàng như đặt hàng, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn thông tin… Các nhánh trên được gọi là các queue (hàng đợi).
Recording nghĩa là ghi âm cuộc gọi giữa Agent với khách hàng.
Extension được hiểu là máy nhánh trong hệ thống tổng đài. Ví dụ 5 extensions, 10 extesions chính là 5 máy nhánh, 10 máy nhánh.
Hiểu chính xác trong tổng đài thì Ticket có nghĩa là phiếu ghi, hay phiếu tạo yêu cầu công việc. Hệ thống tổng đài xây dựng ticket để kiểm soát tiến độ công việc, hoặc tạo đơn hàng cần xử lý giúp không bỏ lỡ bất cứ một việc nào.
Call log được hiểu là nhật ký cuộc gọi, là sự ghi lại chi tiết lịch sử cuộc gọi (số điện thoại khách hàng, số Queue tiếp nhận, trạng thái cuộc gọi,...) giữa Agent với khách hàng.
© 2021. MiPBX powered by MITEK J.S.C