Cùng với sự phát triển của phần mềm tổng đài Call Center MiPBX, giải pháp tổng đài tích hợp với HubSpot CRM cũng rất được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn sử dụng.
Là việc tích hợp các chức năng nghe, gọi của tổng đài Call Center MiPBX với HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng từ tổng đài vào CRM như: cuộc gọi, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng, phiếu ghi,…
Khi sử dụng tổng đài Call Center và HubSpot CRM, giải pháp giúp doanh nghiệp có thể nâng cao quá trình quản lý mối quan hệ khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài, và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.