Giải pháp tích hợp Zalo Cloud Connect (ZCC) vào tổng đài MITEK
Giải pháp giúp doanh nghiệp và khách hàng kết nối dễ dàng và thuận tiện hơn qua ứng dụng Zalo, giúp tiết kiệm chi phí & nâng cao trải nghiệm khách hàng.
(Giải pháp gọi ra Zalo App và nhận cuộc gọi từ Zalo OA thông qua tổng đài MiPBX)
Zalo Cloud Connect (Zalo ZCC) là dịch vụ kết nối tổng đài doanh nghiệp với người dùng Zalo thông qua User ID từ Official Account (OA), cho phép gọi thoại từ hệ thống tổng đài SIP của doanh nghiệp và vận hành qua API.
Việc tích hợp Zalo Cloud Connect (Zalo ZCC) vào tổng đài MITEK giúp doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khách hàng qua ứng dụng Zalo. Với giải pháp này, doanh nghiệp có thể dễ dàng gọi ra bằng Zalo App và nhận cuộc gọi vào từ Zalo OA thông qua tổng đài MITEK.
Khi sử dụng, giải pháp Zalo Cloud Connect sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm người dùng qua nền tảng Zalo phổ biến.
Một số lợi ích khi sử dụng Zalo Cloud Connect (ZCC)
Giảm tối đa chi phí
Cước thoại chỉ tính trên cuộc gọi thành công, tối ưu chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp
Quảng bá thương hiệu
Khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, tên Zalo OA sẽ được hiển thị trên cuộc gọi
Độ bảo mật cao
Giải pháp ZCC luôn tuân thủ các chuẩn bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn thông tin
Ứng dụng tiện ích
Được sử dụng rộng rãi, chất lượng cuộc gọi tốt trên nền tảng Internet
Kênh liên lạc phổ biến và dễ tiếp cận
ZCC luôn giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng qua kênh quen thuộc.
Tiếp cận & mở rộng khách hàng
Tiếp cận được nhiều khách hàng mới, giúp mở rộng doanh thu hiệu quả
Đảm bảo tự động hóa và cá nhân hóa
ZCC tích hợp Chatbot, giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo tương tác cá nhân hóa
Quản lý tất cả tương tác trên một nền tảng
Quản lý tất cả tương tác từ Zalo và các kênh khác trên cùng một nền tảng
Tính năng nổi bật của Zalo Cloud Connect (ZCC)
Một số tính năng nội bật của giải pháp tích hợp ZCC:
Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi tới khách hàng từ tài khoản Zalo OA.
Khách hàng có thể chủ động gọi tới doanh nghiệp trong khung chat Zalo.
So với các nền tảng như Facebook, Skype, Viber,… Zalo được sử dụng rộng rãi, chất lượng cuộc gọi tốt trên nền tảng Internet thông thường.
Sử dụng công nghệ VoIP, giúp doanh nghiệp tận dụng các tính năng cao cấp về quản lý khách hàng, ghi âm cuộc gọi,…
Lĩnh vực nên sử dụng giải pháp tích hợp Zalo Cloud Connect
(Những doanh nghiệp sẽ cần dùng giải pháp Zalo Cloud Connect)
Giao hàng
Công ty Tài chính
Shop quần áo
Dịch vụ xe khách
Nhà hàng, quán ăn
Hệ thống siêu thị
Ngân hàng
Bất động sản
Báo giá phí tích hợp Zalo Cloud Connect vào tổng đài MiPBX
(Phí dịch vụ tích hợp Zalo ZCC được tính theo cuộc gọi đồng thời vào ra)
Click here to add your own text