Call Center MiPBX là một tổng đài điện toán đám mây, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.
Zendesk là một nền tảng CRM, kết hợp nhiều chức năng hữu ích, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý việc kinh doanh và đặc biệt là quản lý bán hàng đa kênh.
Giải pháp tổng đài Call Center MiPBX tích hợp Zendesk chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp nhận, thực hiện và quản lý cuộc gọi vào/ ra đến khách hàng một cách tiện lợi trên giao diện Zendesk. Ngoài ra, giải pháp còn giúp nâng cao hiệu quả đo lường, hiệu suất và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.