Call Center MiPBX là một tổng đài điện toán đám mây, giúp người dùng có thể gọi đến hoặc gọi đi bất kỳ số điện thoại nào hoặc đường dây cố định nào.
Zoho CRM hiện là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phổ biến với hơn 250,000 khách hàng tại 180 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Zoho được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu khi bắt đầu số hóa hoạt động quản lý quan hệ khách hàng.
Tổng đài Call Center MiPBX tích hợp Zoho CRM là giải pháp sử dụng giao diện Phonebridge MiPBX trên nền tảng Zoho CRM khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng, giúp hiển thị đầy đủ thông tin để Agent dễ dàng và tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.