Nâng cao dịch vụ Chăm sóc Khách hàng với dịch vụ tổng đài IP MiPBX

Ngày nay, tổng đài IP được xem là một trong những công cụ được sử dụng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng.

Với việc triển khai sử dụng tổng đài IP từ dịch vụ tổng đài MiPBX sẽ giúp cho các công ty, doanh nghiệp cải thiện tốt hơn dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. 

Vậy, tại sao các doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng tổng đài IP MiPBX?

Hãy cùng tìm hiểu thông qua nội dung bài viết bên dưới nhé!

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tổng đài IP MiPBX?

Việc lựa chọn và sử dụng tổng đài IP là một giải pháp giúp doanh nghiệp có thể cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn vì khi sử dụng tổng đài IP MiPBX, doanh nghiệp có thể:

  • Dễ dàng xem các thông tin về khách hàng mỗi khi có cuộc gọi đến, các thông tin đó sẽ được hiển thị lên màn hình của máy tổng đài.
  • Tiến hành các cuộc gọi một cách dễ dàng bằng “Click to Call”, doanh nghiệp sẽ thực hiện các cuộc gọi mà không cần bấm số điện thoại.
  • Các cuộc gọi đều được ghi âm lại. Như vậy, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn cho nhà quản lý trong việc kiểm soát các hoạt động liên lạc của nhân viên.
  • Các cuộc gọi đến của khách hàng, cuộc gọi đi của nhân viên đều có lịch sử lưu lại. Khi cần thiết, doanh nghiệp có thể lấy ra sử dụng dễ dàng.

Cơ chế hoạt động của hệ thống tổng đài IP MiPBX

Việc tích hợp các phần mềm nâng cao trong hệ thống tổng đài IP MiPBX sẽ hỗ trợ cho việc truy cập nguồn cơ sở dữ liệu. Qua đó, phía công ty có thể dễ dàng xem được các thông tin cá nhân của khách hàng khi có cuộc gọi đến.

Dĩ nhiên, thông tin khách hàng đã được cập nhật vào hệ thống và thêm một tính năng nâng cao hiệu quả nữa, chính là “Click to Call”.

Khi thông tin khách hàng đã có trong hệ thống, chỉ cần bạn cấu hình lại giúp cho việc gọi điện không cần bấm số điện thoại. Mỗi khi cần gọi cho khách hàng, doanh nghiệp chỉ cần bấm vào 1 phím đã cấu hình từ trước, tổng đài sẽ tự động kết nối cuộc gọi đến khách hàng đó.

Các chức năng của tổng đài IP MIPBX khi sử dụng

Ngoài một số chức năng cơ bản, hiện nay tổng đài IP MiPBX còn tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao khác. Đó là:

  • Tự động phân loại thoại: Mỗi cuộc gọi của khách hàng chuyển đến sẽ được hệ thống phân loại.
  • Thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc: Sử dụng dịch vụ tổng đài sẽ giúp cho doanh nghiệp tiến hành nhiều cuộc gọi cùng lúc.
  • Ghi âm tất cả các điện thoại viên hay chỉ lựa chọn một vài máy. Thông qua quá trình cài đặt, cấu hình người quản lý có thể lựa chọn một vài trong số tất cả các máy lẻ để ghi âm lại các cuộc gọi.

Chăm sóc khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chỉ khi nhận được sự hài lòng từ khách hàng thì các sản phẩm của công ty mới được ghi nhận và đánh giá cao. Vì vậy, hãy tin tưởng và chọn dùng dịch vụ tổng đài MIPBX của chúng tổi để có thể nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Liên lạc với chúng tôi – dịch vụ tổng đài MIPBX để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất qua Hotline: 19001238.


Liên hệ ngay với chúng tôi:

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di độngMột giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

1900 1238 | MiPBX | Tổng đài doanh nghiệp MiPBX